Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức.

Bà Lay Hoon Tan – đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024

‘Sống Sạch – Sành – Xanh’ là chương trình tiêu biểu của Manulife trong năm 2024 nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh, giúp người dân có một cuộc sống chất lượng và giảm thiểu những gánh nặng về sức khỏe và tài chính. 

Khởi động từ tháng 6/2024, giai đoạn 1 của chương trình tập trung tuyên truyền kiến thức về các bệnh lý tiêu hóa và vi khuẩn HP – một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dạ dày. Ở giai đoạn 2 diễn ra từ tháng 11/2024, ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’ với chủ đề ‘Khoe Khỏe’ khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống lành mạnh, cân bằng và bền vững về thể chất, tinh thần lẫn tài chính. Đặc biệt, xuyên suốt cả hai giai đoạn, Manulife Việt Nam mang đến 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân tại các tỉnh thành như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng.

Theo ông Võ Hồng Văn, Ủy viên Ban biên tập Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn, dự án ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’ đã đáp ứng tốt các tiêu chí của chủ đề năm nay là ‘Vì một tương lai bền vững’. “Không chỉ có giá trị thực tiễn với cộng đồng, chương trình còn cho thấy tinh thần tiên phong và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp trong việc giải quyết vấn đề từ gốc là tập trung nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe – vốn quý giá nhất của chúng ta, cũng như khuyến khích lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tích cực“, ông Văn nhận định.

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Một số ảnh về các hoạt động của chương trình cộng đồng “Sống Sạch – Sành – Xanh” của Manulife Việt Nam

Chia sẻ về dấu ấn này, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Trách nhiệm cộng đồng là một phần không thể tách rời trong suốt quá trình hoạt động hơn 25 năm qua của Manulife tại Việt Nam. Với chương trình ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’, chúng tôi tự hào khi góp phần giúp người dân hiểu thêm về giá trị của sức khỏe để lên kế hoạch xây dựng lối sống lành mạnh, qua đó, giảm thiểu các rủi ro về sức khỏe trong cuộc sống”.

Trước đó, chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’ của Manulife đã được các đơn vị phân tích mạng xã hội đánh giá cao, lần lượt xuất hiện trong top 5 hoạt động cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội nửa đầu năm 2024 của Younet Media và góp mặt trong top 10 chiến dịch cộng đồng nổi bật nhất của Buzz Metrics trong tháng 6.2024 – thời điểm khởi động chương trình.

Bên cạnh ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’, Manulife đã và đang tích cực thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng khác như quyên góp hơn 2,6 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi, tài trợ hàng chục nghìn suất ăn miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cung cấp trang thiết bị học tập cho trẻ em vùng sâu vùng xa, trao học bổng cho học sinh hiếu học vượt khó…

Trong hành trình 25 năm đồng hành và phát triển bền vững tại Việt Nam, Manulife đã thực hiện chi trả tổng cộng hơn 38 nghìn tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Công ty hiện đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về quy mô vốn điều lệ, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng thông qua mạng lưới văn phòng hiện đại trên khắp cả nước.

Saigon Times CSR là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Sài Gòn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và tổ chức có những hoạt động xã hội tích cực và ý nghĩa. Năm nay, chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp với các dự án cộng đồng nổi bật. Sau quá trình đánh giá và bình chọn, Saigon Times CSR 2024 đã chọn được 40 doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong việc gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội để vinh danh.

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/manulife-duoc-vinh-danh-vi-nhung-dong-gop-tieu-bieu-cho-cong-dong-nam-2024-185241115111420523.htm

Cùng chủ đề

MB Ageas Life lọt Top 10 doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024

Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vinh dự là một trong những doanh nghiệp uy tín được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng điểm (VALUE10). Bà Nguyễn Thùy Linh - Phó Tổng Giám Đốc MB Ageas Life đại diện doanh nghiệp nhận giải Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024 Lễ công bố và...

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’

Đây là lần thứ 7 liên tiếp Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng nhân sự uy tín này.“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là bảng xếp hạng đo lường sự hấp dẫn của các thương hiệu nhà tuyển dụng tại thị trường Việt Nam, được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được kiểm chứng bởi Intage Việt Nam nhằm đảm bảo tính công bằng và khách...

Manulife mang hơn 3.000 suất khám sức khỏe miễn phí đến Hà Nội

Quy mô “khủng”Sự kiện diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có gần 200 bác sĩ và cán bộ y tế thuộc Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam tham dự, cùng sự hỗ trợ của 150 tình nguyện viên là nhân viên và đại lý của Manulife.Tại đây, Manulife tiếp tục phối hợp với Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức khám bệnh miễn phí cho hơn 3.000 người dân...

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Bảo hiểm nhân thọ đã bớt khó, doanh thu dần phục hồi

ANTD.VN - Thị trường bảo hiểm nhân thọ dù vẫn còn nhiều khó khăn song đã thu hẹp đà suy giảm doanh thu so với các tháng đầu năm. Theo thông tin từ Bộ Tài chính, tổng doanh thu phí bảo hiểm 11 tháng đầu năm ước đạt 204,109 nghìn tỷ đồng, tăng 6,63% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ vẫn giữ nhịp tăng trưởng tích cực với doanh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Vera Wang bán thương hiệu cùng tên của mình sau 35 năm kinh doanh

Thương hiệu Vera Wang đã được sở hữu độc lập kể từ khi thành lập vào năm 1990,...

4 kiểu túi xách giúp bạn ‘cân’ mọi trang phục

Túi xách tote Túi xách tote là một trong những kiểu túi đa năng, dễ phối hợp...

Lực lượng nắm quyền muốn giải tán mọi nhóm vũ trang ở Syria

Ông Ahmed al-Sharaa, thủ lĩnh của nhóm Hayat Tahrir al-Sham (HTS) dẫn đầu lực lượng lật đổ Tổng thống Syria Bashar al-Assad hôm 8.12 vừa ra tuyên bố mới. ...

Bài đọc nhiều

Manulife Việt Nam bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm tân Tổng Giám đốc

Ngày 17 tháng 07 năm 2023, Manulife Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm Tổng Giám đốc của Công ty, tùy theo sự phê duyệt của cơ quan quản lý. Bà Tina sẽ báo cáo cho ông Phil Witherington, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Manulife Châu Á. Bà Tina Nguyễn gia nhập Manulife Việt Nam từ Generali Việt Nam, nơi bà đã đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc trong 7 năm qua. Trước đó, bà...

CEO Manulife Châu Á cam kết đầu tư lâu dài vào ngành bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tại Việt Nam

 – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Manulife Châu Á - ông Damien Green - đã kết thúc chuyến thăm Việt Nam kéo dài 10 ngày với cam kết đầu tư lâu dài vào thị trường bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tại Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ông Damien đến thăm kể từ khi nhậm chức vào tháng 5 vừa qua. Điều này cho thấy vai trò quan trọng của...

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Cùng chuyên mục

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Manulife Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á’

Manulife Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 - Best Companies To Work For in Asia 2024”, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp hãng bảo hiểm này được vinh danh tại giải thưởng uy tín bậc nhất về lĩnh vực nhân sự. ‘Best Companies To Work For in Asia’ là giải thưởng thường niên được Tạp chí HR Asia tổ chức tại 16 quốc gia châu...

Mới nhất

Thanh Hóa có hơn 1.000 sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

(Dân Sinh) - Tỉnh Thanh Hóa hiện có khoảng 600 doanh nghiệp tham gia quảng bá bán hàng trên các sàn thương mại điện tử với hơn 1.000 sản phẩm OCOP các loại. Sáng 24/10, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai trương “Trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm...

Thông tin mới vụ nữ sinh bị bố và chú ruột hành hung

(NLĐO) - Cơ quan công an đã tổ chức giám định thương tích nữ sinh lớp 12 là M.A. ở tỉnh Hải Dương bị bố đẻ và...

Dự án Bảo tồn tu bổ, phục hồi và phát huy giá trị di tích Quốc gia

NDO - Ngày 21/12 này, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng và Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án Dự án Bảo tồn tu bổ, phục hồi và phát huy giá trị Di tích Quốc gia Hải Vân quan, sau hơn 3 năm triển khai thực...

Những hình ảnh ấn tượng tại lễ tổng duyệt khai mạc triển lãm quốc phòng

Sáng 17-12, Bộ Quốc phòng đã có buổi tổng duyệt lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024. ...

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Cộng hòa Belarus thăm chính thức Việt Nam

(Bqp.vn) - Nhận lời mời của Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Trung tướng Khrenin Viktor Gennadievich, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Belarus dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Belarus thăm chính thức Việt Nam và dự Triển...

Mới nhất

Năm 2025, tỉnh Bà Rịa