DNVN - Ngày 17/2 tại Ahmedabad (bang Gujarat, Ấn Độ) diễn ra road show giới thiệu du lịch Đà Nẵng, thu hút sự tham dự của đại diện các Hiệp hội Du lịch Ấn Độ (TAAI, TAFI, OTOAI và GTAA) cùng hơn 100 khách mời là phóng viên báo chí và doanh nghiệp du lịch Ấn Độ.
Road show giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Ahmedabad (TP lớn nhất ở bang Gujarat và là vùng đô thị lớn thứ 7 ở Ấn Độ, dân số khoảng 5,1 triệu người) diễn ra ngày 17/2 do Sở Du lịch Đà Nẵng và Vietjet Air phối hợp tổ chức với sự chứng kiến của ông Lê Quang Biên, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Mumbai, Ấn Độ.
Trình diễn bộ sưu tập Áo dài Việt Nam truyền thống tại road show giới thiệu du lịch Đà Nẵng owr Ahmedabad, Ấn Độ.
21 doanh nghiệp du lịch Việt Nam tham gia road show đã trực tiếp giới thiệu các sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu và sở thích của du khách Ấn Độ. Dịp này, Ban tổ chức cũng tăng cường truyền thông, quảng bá hành trình “Tận hưởng Đà Nẵng đa trải nghiệm” đến với thị trường tỷ dân Ấn Độ.
Tổng giám đốc Visit Indochina Nguyễn Sơn Thuỷ đại diện doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng trả lời phỏng vấn báo chí Ấn Độ bên lề road show.
Gặp gỡ, trao đổi giữa doanh nghiệp du lịch hai TP Đà Nẵng và Ahmedabad.
Điểm nhấn trải nghiệm văn hóa tại road show là trình diễn bộ sưu tập Áo dài Việt Nam truyền thống với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2024 Rhea Singha cùng các nghệ sĩ, diễn viên Áo Dài Show (Đà Nẵng), thu hút nhiều sự chú ý của các đại biểu tham dự chương trình và góp phần hoàn thiện bức tranh “Đà Nẵng đa trải nghiệm”.
Giới thiệu sản phẩm, điểm đến, dịch vụ du lịch của Đà Nẵng, Việt Nam với các đối tác Ahmedaba, Ấn Độ.
Đại diện các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng trả lời phóng vấn báo chí Ấn Độ bên lề road show, Tổng giám đốc Visit Indochina Nguyễn Sơn Thuỷ cho biết, du lịch MICE và du lịch cưới tại Đà Nẵng đang tạo dấu ấn mạnh mẽ với thị trường Ấn Độ nhờ không gian sự kiện hiện đại, đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp.
Những cái bắt tay hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Việt Nam và Ahmedabad, Ấn Độ.
Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, năm 2024 TP đón hơn 222 ngàn lượt khách Ấn Độ, đạt 5,3% trong cơ cấu khách quốc tế đến TP và chiếm gần 50% tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam (501.427 ngàn lượt). Tổng lượng khách Ấn Độ đến Đà Nẵng hiện nay đã tăng hơn 13,5 lần so với năm 2019, thời kỳ đỉnh cao của du lịch trước đại dịch COVID-19.
Hải Châu
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/lan-dau-gioi-thieu-du-lich-da-nang-tai-ahmedabad-an-do/20250217061745259
Bình luận (0)