SGGPO
Cuộc thi Thiết kế Chủ đề (Theme) và giao diện người dùng MIUI ở khắp nơi trên thế giới do Xiaomi tổ chức sẽ diễn ra từ tháng 7 năm nay.
Hôm nay, 28-7, Xiaomi chính thức khởi động cuộc thi “Chủ đề Xiaomi quốc tế” năm 2023. Đây là năm thứ hai Phòng Kinh doanh Internet Quốc tế của Xiaomi (IIB) tổ chức sự kiện thường niên này.
Với khẩu hiệu “Biểu hiện toàn cầu – Cảm hứng địa phương”, cuộc thi thu hút sự tham gia của các nhà thiết kế toàn năng từ khắp các thị trường Xiaomi đang hoạt động nhằm tạo ra những Chủ đề MIUI (Theme) lấy cảm hứng từ hình ảnh và họa tiết của mỗi địa phương.
Một sản phẩm của cuộc thi năm 2022 |
Cuộc thi thiết kế “Chủ đề Xiaomi Quốc tế” là một chiến dịch xây dựng thương hiệu quan trọng trong hoạt động kinh doanh công nghệ quốc tế của Xiaomi, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng giao diện người dùng MIUI với những tùy chỉnh thú vị cho mọi người”, bà Chan Liu, Tổng Giám đốc Phòng Kinh doanh Internet Quốc tế Xiaomi cho biết.
Cùng với việc công bố cuộc thi, Phòng Kinh doanh Internet Quốc tế của Xiaomi cũng đã phát hành một loạt video tôn vinh tài năng của các nhà thiết kế đứng sau hàng loạt Chủ đề phổ biến. Những video này là câu chuyện về tinh thần hợp tác vốn là bản sắc của Cộng đồng Xiaomi.
Có tổng cộng 4 video ngắn đã được giới thiệu, mỗi video kể về câu chuyện của một nhà thiết kế Chủ đề Xiaomi. Manolo đến từ Ý là một người làm việc tự do và đã tạo ra một Chủ đề đen trắng với hơn 20 triệu lượt tải xuống.
Cuộc thi sẽ nhận bài dự thi từ ngày 28-7 đến ngày 1-11-2023 tại địa chỉ: https://zhuti.designer.intl.xiaomi.com/theme-competition-2023-outer/home. Quá trình đánh giá của chuyên gia và vòng bình chọn sẽ bắt đầu từ ngày 1-11 đến ngày 28-12-2023, sau đó các thiết kế đoạt giải sẽ được công bố và trao thưởng. Phần thưởng trị giá 13.000 USD sẽ được trao cho người đoạt giải Nhất của cuộc thi.