Theo Sở Du lịch Hà Nội, đây đồng thời là hoạt động hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu”. Các khách sạn 4 sao và 5 sao tại Hà Nội tung ra những chương trình, gói sản phẩm ưu đãi để thu hút khách du lịch và người dân Hà Nội trải nghiệm lưu trú và sử dụng dịch vụ, qua đó tiếp tục khai thác có hiệu quả tài nguyên và cơ sở hạ tầng du lịch tại Thủ đô.
Ông Christopher Marcel Strahm – Tổng Quản lý Khách sạn Pan Pacific Hà Nội chia sẻ: “Năm 2024 sẽ là một năm tăng trưởng nhanh và mang đến những cơ hội tuyệt vời. Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10) sẽ là một sự kiện văn hóa – kinh tế – xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và quốc tế để thu hút khách du lịch và khách ngoại giao. Riêng về ẩm thực, khách sạn tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo và đáng nhớ cho khách nước ngoài với những món ăn thuần Việt. Du khách có thể khám phá nhiều đặc sản như bánh khọt, bánh tráng trộn… do các đầu bếp tài năng của khách sạn chế biến”.
Dịp này khách sạn Pan Pacific Hà Nội giới thiệu gói nghỉ dưỡng ưu đãi 10% cho các hạng phòng club hoặc suite, nâng cấp trải nghiệm cho du khách với những dịch vụ bổ sung có giá ưu đãi như tiệc buffet hải sản, liệu trình spa thư giãn, dịch vụ đưa đón sân bay khứ hồi, quyền lợi sử dụng Club Lounge… Khách sạn này còn có điểm ngắm cảnh tại The Summit Bar tầng 20 cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây, phục vụ các loại đồ ăn nhẹ và thức uống thanh mát.
Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc kinh doanh hệ thống khách sạn Silk Path cho biết dịp này đơn vị hướng tới nhóm khách gia đình vì trẻ em được nghỉ hè, tận dụng vị trí khách sạn nằm gần hồ Hoàn Kiếm. “Với gói Summer Staycation, chúng tôi giảm giá 15%, miễn phí 1 đồ uống, miễn phí nâng hạng phòng và đặc biệt là cho phép khách nhận phòng sớm lúc 10h và trả phòng muộn lúc 14h, như vậy du khách có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm Hà Nội”.
Ngoài ra, một số khách sạn tiêu chuẩn 4 sao và 5 sao tại Hà Nội như Sofitel Legend Metropole Hanoi, Hotel de l’Opera Hanoi, JW Marriott, Grand Vista, HÔTEL du PARC, Apricot, Fortuna… cũng đã xây dựng chương trình ưu đãi, thu hút khách du lịch, đặc biệt là người dân sinh sống tại Thủ đô. Các chương trình này khá đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho du khách như: các chính sách ưu đãi về giá; các gói sản phẩm dịch vụ hấp dẫn như gói ưu đãi phòng lưu trú – đặt ăn uống – tiệc trà – tiệc gala, gói ưu đãi phòng nghỉ – hội thảo – xe đưa đón, gói kết hợp ăn uống – sử dụng bể bơi; các voucher giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn…
Tới đây, nhiều hoạt động, sự kiện tại Hà Nội trong mùa hè, mùa thu năm 2024 và dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô được coi là cơ hội cho các cơ sở lưu trú đón khách, giữ khách ở lại lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn. Qua đó, tiếp tục khẳng định thương hiệu du lịch Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.
Nguồn: https://vov.vn/du-lich/san-tour/khach-san-o-ha-noi-dong-loat-uu-dai-dip-ky-niem-70-nam-ngay-giai-phong-thu-do-post1103745.vov