Khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phong Điền |
Đây là phòng giao dịch đạt chuẩn thứ 3 của HueWACO với mục tiêu tiếp cận và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khu vực thị xã Phong Điền, gắn với định hướng xây dựng hệ thống 9 phòng giao dịch đạt chuẩn tại 9 vùng phục vụ cấp nước.
Việc khánh thành Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phong Điền được xem là một bước tiến để HueWACO mở rộng phạm vi chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình; cũng là nơi tiếp nhận và cung cấp các phản ánh của người dân, đặc biệt là khu vực Phong Điền, từ đó tạo ra một kênh giao tiếp hiệu quả, minh bạch giữa HueWACO và khách hàng.
Ông Trương Công Hân, Phó Tổng Giám đốc HueWACO cho biết, là đơn vị được UBND thành phố giao nhiệm vụ cấp nước sạch trên địa bàn, không phân biệt đô thị và nông thôn, HueWACO đã, đang và không ngừng nỗ lực để cung cấp nước an toàn với chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn cho khách hàng.
Hiện nay, HueWaCo đã cung cấp nước sạch an toàn cho 308.665 đấu nối, phục vụ hơn 1,13 triệu người, chiếm 97,13% dân số toàn tỉnh, bao gồm 98,89% dân cư đô thị và 95,17% dân cư nông thôn. Với quyết tâm đưa nước sạch đến mọi vùng miền, từ đồng bằng đến miền núi, từ khu vực nông thôn đến những vùng khó khăn nhất, HueWACO đã đóng góp vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Nguồn: https://huengaynay.vn/kinh-te/xay-dung-giao-thong/huewaco-khai-truong-trung-tam-dich-vu-khach-hang-phong-dien-152004.html
Bình luận (0)