Đêm nhạc lan tỏa những “khoảnh khắc tươi đẹp”
Cuối tuần qua, một số hội viên khách hàng ưu tiên (M-First) của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thưởng thức chương trình hòa nhạc Mozart với chủ đề “Khoảnh khắc tươi đẹp” (Bei Momenti) tại Nhà hát Hồ Gươm.
Công chúng yêu nhạc nói chung và khách hàng của MSB nói riêng đã được đắm mình vào vũ trụ âm nhạc của Mozart do dàn nhạc Pháp Les Musiciens du Louvre (Những nhạc công Louvre) biểu diễn tại Nhà hát Hồ Gươm – công trình biểu tượng văn hóa mới của Hà Nội, thuộc Top 10 nhà hát opera tuyệt vời nhất thế giới (do wesbite 10best bình chọn).
Dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després cùng sự xuất hiện giọng ca soprano Sofia Savenko, dàn nhạc Pháp đã trình diễn những bản nhạc bất hủ của thiên tài âm nhạc Mozart. Trong đó phải kể đến “Serenade in G major: Eine kleine Nachtmusik, K 525” – bản nhạc quen thuộc với khán giả yêu nhạc cổ điển.
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Phó Tổng Giám đốc MSB chia sẻ: Trong hành trình nâng tầm tinh hoa trải nghiệm cho khách hàng ưu tiên (M-First), bên cạnh những gói sản phẩm, dịch vụ tài chính được “đo ni đóng giày” cho từng hội viên, MSB không ngừng tìm kiếm cơ hội để mang đến cho khách hàng những đặc quyền đẳng cấp. Với vai trò là đơn vị đồng hành cùng Nhà hát Hồ Gươm trong một sự kiện nghệ thuật quốc tế, chúng tôi mong muốn được lan tỏa những “khoảnh khắc tươi đẹp” như chính tên của chương trình hòa nhạc đến cộng đồng, xã hội nói chung và khách hàng MSB nói riêng. Đây cũng là lời tri ân MSB dành tặng khách hàng nhân kỷ niệm 33 năm thành lập (12/8/1991 – 12/8/2024).
Đặc quyền “tinh hoa trải nghiệm”
Gửi gắm thông điệp “Tinh hoa trải nghiệm”, mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First chính là lời cam kết từ MSB thông qua những gói sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng VIP. Tại đây, các gói giải pháp tài chính được thiết kế chuyên biệt, đa dạng, cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng, với những đặc quyền ưu việt nhất nhằm xây dựng và bảo toàn gia sản.
Khách hàng M-First sẽ sở hữu gói giải pháp toàn diện cùng chính sách ưu đãi khác biệt về lãi suất, phí cùng nhiều giá trị gia tăng khác, trong giải pháp tài chính được “đo ni đóng giày”, phù hợp với nhu cầu của từng hội viên và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về 3 khía cạnh trọng yếu: An toàn tài chính (hỗ trợ phát triển công việc và kinh doanh), An tâm gia đình (đảm bảo tài chính vững mạnh cho gia đình trong mọi hoàn cảnh) và Tri ân đối tác (vun đắp quan hệ, mở rộng cơ hội trong tương lai).
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tham gia chuỗi đặc quyền về ẩm thực, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe… cùng nhiều chính sách ưu đãi khác. Một điểm tạo nên sự khác biệt của M-First chính là sự tận tâm từ đội ngũ giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức sâu rộng. Đây chính là người đồng hành cùng hội viên, lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, tích lũy đã được định sẵn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ để mọi trải nghiệm tại MSB đều thật nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái.
Không ngừng nâng cấp mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên, MSB khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp, thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực để vươn tầm.
Phương Dung
Nguồn: https://vietnamnet.vn/hoa-nhac-mozart-ky-niem-33-nam-thanh-lap-msb-khoanh-khac-tuoi-dep-2315713.html