Trang chủEnterpriseTập đoàn VingroupHành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai...

Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Vincom không chỉ góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng, mang lại lợi ích cho hàng triệu khách hàng, mà còn kiến tạo những giá trị bền vững cho đối tác, cộng đồng và xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản (BĐS) bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Hai thập kỷ chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt

Khởi đầu với tòa tháp đôi Vincom City Towers tại 191 Bà Triệu (Hà Nội), Vincom đã thay đổi quan niệm Trung tâm thương mại (TTTM) chỉ là nơi mua sắm trong suy nghĩ của người dân Thủ đô. Tòa tháp nhanh chóng trở thành chốn hẹn hò của lứa đôi, nơi tụ tập bạn bè hay thư giãn cuối tuần của các gia đình, khi mang đến những trải nghiệm lần đầu tiên với tổ hợp siêu thị, khu mua sắm, khu ăn uống, khu triển lãm, rạp chiếu phim và khu vực sự kiện…

Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom
Vincom đã hiện diện tại 48/63 tỉnh thành trên cả nước, với 88 TTTM trải rộng từ Bắc tới Nam.

Từ TTTM đầu tiên ở Hà Nội, sau 2 thập kỷ phát triển, Vincom đã hiện diện tại 48/63 tỉnh thành trên cả nước, với 88 TTTM trải rộng từ Bắc tới Nam.

Mỗi nơi đặt chân, Vincom không ngừng nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Song song với thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Vincom thường xuyên mang tới chương trình khuyến mãi, tặng voucher giảm giá, phần quà đặc biệt qua ngày hội Garage Sale hay giá tốt mỗi ngày. Các chương trình tích điểm dành cho khách hàng thân thiết, đi cùng với nhiều quyền lợi và phần quà giá trị, cũng được đông đảo khách hàng ưa thích. 

Xuyên suốt 2 thập kỷ, Vincom không ngừng chuyển mình, đón đầu các xu hướng tiêu dùng thời thượng trên thế giới. Minh chứng rõ nét chính là sự ra đời của các TTTM thế hệ mới theo mô hình Life-Design Mall, như Vincom Mega Mall Smart City và sắp tới là Vincom Mega Mall Ocean City.

Tại các tổ hợp này, công nghệ hiện đại được tích hợp, với không gian kiến trúc và các dịch vụ đẳng cấp. Trong đó, công nghệ 5.0 được ứng dụng trong các bảng chỉ dẫn điện tử, tủ gửi đồ thông minh iLogic. Đặc biệt là sự xuất hiện của “trợ lý ảo toàn năng” Chatbot AI đồng hành 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, cũng như cung cấp những chương trình khuyến mãi mới nhất.

Những “cuộc cách mạng” đổi mới, sáng tạo không ngừng được Vincom triển khai. Sắp tới đây, thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam sẽ mang tới không gian dành riêng, và cũng là lần đầu cho cộng đồng sáng tạo nội dung tại Đông Nam Á, mang tên TikTok Creator House. Dự kiến ra mắt trong tháng 12 tới, TikTok Creator House hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến quy tụ, kết nối các nhà sáng tạo và người hâm mộ để chia sẻ thông tin, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của Vincom tới hàng triệu người tiêu dùng.

Kiến tạo môi trường kinh doanh bền vững, cùng tỏa sáng

Hơn 20 năm qua, song song với sự tin cậy của hàng triệu khách hàng, TTTM Vincom cũng nhận được sự tin tưởng từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Nhiều thương hiệu lớn như Zara, HM, Mango, Uniqlo, Muji, Hazzys Golf, Nitori… đã chọn Vincom là nơi đặt chân khi tiếp cận thị trường Việt Nam. Với thương hiệu Việt, Vincom chính là “bệ đỡ” trên con đường chinh phục thị trường trong nước, tiến ra toàn cầu.

“Chúng tôi lựa chọn Vincom Plaza Imperia để ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng là bởi không gian sang trọng, hiện đại cùng với cộng đồng khách hàng sành điệu sẵn có tại đây”, quản lý chuỗi thương hiệu Chautfifth chia sẻ.

Đáp lại sự tin tưởng chọn lựa đó, Vincom luôn có những chính sách hỗ trợ đối tác về chi phí thuê mặt bằng và chính sách chia sẻ lợi nhuận hợp lý trong những năm đầu tiên. Đặc biệt, thời điểm Covid-19, doanh nghiệp đã giảm giá thuê, hỗ trợ các đối tác bán lẻ cùng vượt qua khó khăn.

Với phương châm hợp tác cùng tỏa sáng, Vincom cũng song hành trong việc thu hút khách hàng bằng hàng loạt các sự kiện đặc sắc, các chương trình marketing và kích cầu rầm rộ. Đồng thời, các TTTM trong hệ thống Vincom cũng không ngừng nỗ lực lan tỏa Văn hóa dịch vụ từ trái tim tới hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ hàng đầu, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của gian hàng, hỗ trợ kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh cho bản thân doanh nghiệp.

Đồng hành cùng cộng đồng nâng tầm chuẩn sống

Ngay từ khi hình thành và trong suốt quá trình phát triển, Vincom luôn chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường và trách nhiệm với xã hội. Minh chứng là việc doanh nghiệp đã triển khai hàng loạt dự án tiêu dùng xanh. Tiêu biểu trong năm 2023, Vincom lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại 54 TTTM, giúp tiết kiệm 12,2 tỷ đồng/năm, giảm thiểu khoảng 12 nghìn tấn CO2 thải ra không khí. Việc phân loại, tái chế rác trên toàn hệ thống đạt khối lượng lên đến 50 tấn/năm.

Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom
Vincom luôn chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường và trách nhiệm với xã hội.

Năm 2024, Vincom tiếp tục triển khai chương trình “Vincom Xanh – Tươi” với các hoạt động “Đi xanh”, “Sắm xanh”, “Sống xanh” và “Vui xanh”, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tới khách hàng.

Với những nỗ lực bền bỉ, Vincom liên tục đạt được những giải thưởng uy tín, như Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024 do Forbes bình chọn; giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2024 (AREA); Thương hiệu truyền cảm hứng (2022) tại lễ trao thưởng (APEA); TTTM tốt nhất Việt Nam và Chiến dịch Marketing phát triển TTTM tốt nhất Việt Nam (2023) dành cho Vincom Mega Mall Smart City tại Lễ trao thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương (APPA)…

Là doanh nghiệp luôn đề cao trách nhiệm xã hội, Vincom cũng có những hành động thiết thực, khi dành hàng nghìn tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh. Gần đây nhất, doanh nghiệp đồng hành cùng Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho trẻ em, chung tay cùng ngành giáo dục tái thiết các ngôi trường sau bão Yagi.

Hai thập kỷ vượt qua nhiều thử thách, trong vai trò người tiên phong trên thị trường bán lẻ, Vincom vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ, khẳng định vị thế Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 1 trong lĩnh vực BĐS bán lẻ. Vincom cam kết sẽ luôn mang lại lợi ích cho khách hàng, kiến tạo những giá trị bền vững cho đối tác, cộng đồng và xã hội.

 

Nguồn: https://www.qdnd.vn/kinh-te/cac-van-de/hanh-trinh-ket-noi-kien-tao-gia-tri-ben-vung-suot-hai-thap-ky-cua-vincom-804522

Cùng chủ đề

VinClub hợp tác với hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom

VinClub - Chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn VinGroup vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Bên cạnh ưu đãi kép từ VinGroup, thành viên VinClub còn được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ 5 đến 30% tùy theo từng hạng thẻ từ 30...

Vincom Shophouse Royal Park thu hút giới đầu tư

(Dân trí) - Thời điểm cuối năm, giới đầu tư quan tâm những miền đất giàu tiềm năng như Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị), đặc biệt là sau khi Vincom Plaza - công trình trọng điểm của dự án, mở cửa. Thị trường bất động sản mở ra nhiều cửa sángBất động sản vẫn là lĩnh vực mang về hiệu quả trong các kênh đầu tư quen thuộc tại Việt Nam. Vốn có hiệu suất sinh lời, lại nhận thêm...

VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom

Ngày 12/12, VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher ở gần 300 cửa hàng đang kinh doanh trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom toàn quốc. Theo thỏa thuận, hơn 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế với gần 300 cửa hàng đang kinh doanh tại hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ trở thành đối tác...

Phát động cuộc thi ‘Gửi tương lai xanh 2050’ – lan tỏa thông điệp xanh cho thế hệ tương lai

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp cùng Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) phát động cuộc thi “Gửi tương lai xanh 2050”. Cuộc thi tạo cơ hội để học sinh thể hiện những ý tưởng sáng tạo, độc đáo qua ba hình thức: viết thư, vẽ tranh hoặc làm video Đây là sân chơi sáng tạo dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên toàn quốc, với mong muốn khơi dậy nhận...

Vincom Retail nhận 2 giải thưởng liên tiếp

Công ty Cổ phần Vincom Retail vừa được vinh danh ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Top 25 Thương hiệu dẫn đầu và Top 50 doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị tốt nhất Việt Nam. Thành tích này là minh chứng cho nỗ lực của Vincom Retail trong quá trình nâng cao chất lượng quản trị, gia tăng hiệu quả kinh doanh, khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tái hiện lịch sử 80 năm Quân đội bằng hình ảnh

Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã chỉ đạo Cục Tuyên huấn, Nhà xuất bản QĐND tổ chức biên soạn, xuất bản và giới thiệu với bạn đọc cuốn sách ảnh “QĐND Việt Nam-80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành (1944-2024)”. Đây là cuốn sách lịch sử bằng hình ảnh, ghi...

Sư đoàn Không quân 372 mít tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 16-12, Sư đoàn Không quân 372 tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 / 22-12-2024). Đại tá Hoàng Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn Không quân 372 tham dự. Phát biểu tại lễ mít tinh, Đại tá Đinh Đức Việt, Phó chính ủy Sư đoàn Không quân 372 nhấn mạnh:...

Tập trung hoàn thiện các chương trình kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng 16-12, Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chủ trì cuộc họp rà soát tiến độ, chất lượng công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Thời gian qua các cơ quan, đơn vị của Tổng cục Chính trị theo chức trách...

Hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội: ​Vận dụng nhiều kinh nghiệm quý, bài học hay trong...

Hội thảo khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Quân đội nhân dân Việt Nam - Truyền thống hào hùng, sự nghiệp vẻ vang, lực lượng nòng cốt xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh” do Bộ Quốc phòng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an và tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức ngày 14-12 rất có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn. Qua phân tích nêu bật truyền thống hào hùng,...

Khai trương Ngân hàng Quân đội chi nhánh Kinh Bắc

Ngày 10/12, tại thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã chính thức khai trương chi nhánh Kinh Bắc, đồng thời là chi nhánh thứ 2 của MB có mặt tại Bắc Ninh. MB mở chi nhánh đầu tiên tại Bắc Ninh từ năm 2008, sau 16 năm đã có 4 điểm giao dịch và 2 Smartbank, phục vụ cho hơn 418.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, tổng quy mô dư nợ...

Bài đọc nhiều

VinFast đạt kỷ lục hơn 27 nghìn đơn đặt xe VF 3 sau 66 giờ mở bán

Ngày 16/5, VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô-tô. Đặc biệt, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, khẳng định sức hút của “mẫu xe quốc dân” tại Việt Nam. Bên cạnh doanh số kỷ lục, VF 3 cũng trở thành từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng và là chủ...

“THẾ GIỚI GIẢI TRÍ VINWONDERS” SẮP RA MẮT TẠI BỜ ĐÔNG HÀ NỘI

Ngày 6/7/2023, VinWonders - chuỗi công viên giải trí hàng đầu khu vực công bố chính thức tiếp nhận quần thể vui chơi Ocean City để nâng cấp thành khu du lịch “biển” – vui chơi giải trí – nghệ thuật. Sự hiện diện của “Thế giới giải trí quốc tế” VinWonders ngay phía đông Hà Nội không chỉ đưa Ocean City thành đô thị đa trải nghiệm bậc nhất, mà còn góp phần kiến tạo điểm đến mới,...

Vinmec có bệnh viện thứ hai gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu với Mỹ

Ngày 21/5/2024, Hệ thống y tế Vinmec công bố Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Central Park chính thức trở thành thành viên thứ 2 của chương trình liên kết Cleveland Clinic Connected tại Việt Nam. Với việc có 2 bệnh viện được gia nhập hệ thống liên kết y tế Top đầu thế giới, Vinmec tiếp tục khẳng định chiến lược vươn tầm quốc tế nhằm mang tới chất lượng điều trị và tiêu chuẩn toàn cầu ngay...

VinFast tái định nghĩa trải nghiệm cao cấp với VF 9

Nhờ những trang bị vượt trội trong tầm giá cùng các đặc quyền chưa từng có trên thị trường, VinFast đang tái định nghĩa trải nghiệm ô tô cao cấp cho khách hàng Việt Nam với VF 9. Thoải mái trên chiếc xe mang đẳng cấp thương gia Từng sở hữu một chiếc SUV hạng sang đến từ châu Âu và sau đó mua thêm VinFast VF 9, anh Nguyễn Công Minh (TP Hồ Chí Minh) nhận xét hàng ghế cơ...

VinClub hợp tác với hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom

VinClub - Chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn VinGroup vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Bên cạnh ưu đãi kép từ VinGroup, thành viên VinClub còn được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ 5 đến 30% tùy theo từng hạng thẻ từ 30...

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Cảnh báo ngộ độc khí CO trong mùa đông

Hàng năm vào mùa lạnh ghi nhận nhiều ca ngộ độc khí CO do đốt than sưởi ấm trong phòng kín, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí dẫn đến tử vong. Hàng năm vào mùa lạnh ghi nhận nhiều ca ngộ độc khí CO do đốt than sưởi ấm trong phòng kín, gây ảnh hưởng nghiêm...

Tiêm kích SU-30MK2 thả mồi bẫy nhiệt tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Sáng nay (17/12), tại sân bay Gia Lâm (Hà Nội), Bộ Quốc phòng tổ chức Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024. Với quy mô và đội hình biểu diễn lớn hơn nhiều so với...

Người dân TPHCM thích thú mặc áo ấm ra đường trong tiết trời 22 độ

Không khí lạnh tăng cường và khuếch tán xuống phía Nam khiến nền nhiệt ở TPHCM giảm xuống 22 độ C. Người dân khi ra đường phải mặc áo ấm để giữ ấm cơ thể. Không khí lạnh tăng cường và khuếch tán xuống phía Nam khiến nền nhiệt ở TPHCM giảm xuống 22 độ C. Người...

Ông bố Trung Quốc nhồi máu cơ tim vì kèm con làm bài tập

Theo SCMP, ông bố họ Trương, khoảng 40 tuổi, đột nhiên cảm thấy khó thở và đau ngực trong lúc dạy kèm con trai - học sinh trung học cơ sở đang chuẩn bị cho kỳ thi vào trung học phổ thông – tại tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc.Ông Trương nhanh chóng được đưa đến bệnh viện...

Mới nhất