Sự kiện của Summoners War có sự đồng hành của một thương hiệu trà sữa đang hot rần rần với giới trẻ Sài Thành. Không chỉ nhận được trà sữa miễn phí, người chơi đến check-in tại sự kiện còn nhận được nhiều coupon code và phần quà giá trị. Chính vì vậy, dù thời tiết không ủng hộ với những cơn mưa rào tháng bảy, cả hội trường sự kiện vẫn đông nghẹt người xếp hàng tham dự.
Với cái tên “Đại Hội Hiệu Triệu”, hoạt động nổi bật của buổi offline là cùng triệu hồi quái thú xung quanh đài hiệu triệu, biểu tượng của Summoners War được tái hiện chân thực và được trưng bày tại trung tâm của sự kiện. Lần đầu tiên, hàng trăm game thủ cùng tụ họp để hiệu triệu quái thú, tạo nên một buổi offline hứng khởi và đầy cảm xúc.
Người chơi tham dự sự kiện offline được đăng ký tham gia thi đấu trực tiếp giải đấu Summoners War x MayCha với 64 tuyển thủ. Trải qua những màn thi đấu gay cấn không kém phần căng thẳng, giải đấu đã tìm ra 4 người chiến thắng với giải thưởng tiền mặt và coupon giá trị đến từ nhà tài trợ.
Buổi offline đã chứng tỏ sức hút không hề thuyên giảm của một tựa game đã 9 năm có mặt trên thị trường. Với sự đồng hành của nhiều thương hiệu đến từ trong nước và quốc tế, Summoners War vẫn rất được lòng người hâm mộ và sở hữu một lượng fan cứng hùng hậu qua thời gian. Đi liền với nhiều hoạt động thú vị, các bản cập nhật lớn đầy thử thách và những giải đấu mang tầm quốc tế, Summoners War luôn là một tượng đài đối với dòng game gacha và RPG theo lượt.