Theo Engadget, chỉ cần tải ảnh lên Lens và nó sẽ hiển thị cho người dùng những hình ảnh tham khảo. Nếu có dấu hiệu bất thường về da, Google sẽ khuyến cáo người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ.
Google cũng đang tăng cường các tùy chọn tìm kiếm của mình để giúp mọi người dễ dàng tìm thấy những gì họ muốn khi mua sắm trực tuyến. Giờ đây, người dùng có thể tìm kiếm theo các bộ lọc như kiểu dáng, màu sắc và mẫu trên các nhà bán lẻ.
Để làm điều này, Google đã phát hành một công cụ dùng thử ảo mới cho thấy cùng một loại áo sẽ trông như thế nào trên nhiều loại mẫu khác nhau. Chương trình sử dụng một kỹ thuật trí tuệ nhân tạo (AI) tổng quát để hiển thị độ vừa vặn và kiểu dáng của vải. Hiện tại, công nghệ này chỉ có sẵn khi mua áo tại một số nhà bán lẻ như H&M, Everlane, Anthropologie và Loft.
Google cũng đang phát hành khá nhiều tính năng mới tập trung vào du lịch. Công ty đang mở rộng Immersive View, một công cụ cho phép khám phá mô hình 3D của một thành phố (bao gồm Florence, Venice, Dublin và Amsterdam), cùng với việc cho phép người dùng tiếp cận gần gũi và cá nhân hóa với 500 địa danh khác trên toàn thế giới. Chế độ Immersive View đã tồn tại trên khắp các thành phố như Tokyo và New York, cũng như cho hàng trăm điểm tham quan.
Bên cạnh đó, khi lập kế hoạch cho chuyến đi xa, người dùng cũng có thể truy cập bản tóm tắt do AI tạo về các địa điểm khác nhau từ các bài báo, bài đánh giá và ảnh.