Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhKhai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday...

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 đã chính thức khai mạc tối ngày 29/11/2024, tại Cung thiếu nhi Hà Nội.

Sự kiện do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức. Với thông điệp “Tự hào hàng Việt sánh vai cùng thương hiệu toàn cầu”, Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.

Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân; Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Lê Hoàng Oanh; Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh; cùng đại biểu các hiệp hội, ban, ngành, doanh nghiệp…

Cùng thúc đẩy thương mại điện tử phát triển bền vững

Online Friday 2024 diễn ra từ 0h ngày 29/11 đến 12h ngày 1/12, là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday”.

Online Friday 2024: Bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện có ý nghĩa quan trọng để cộng đồng chung tay, xây dựng những giải pháp hướng đến người dân, người tiêu dùng và xây dựng thị trường thương mại điện tử lành mạnh, có tính cạnh tranh, phát triển bền vững.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân – nhấn mạnh: “Những năm qua, thương mại điện tử tại Việt Nam đã khẳng định được vai trò tiên phong trong nền kinh tế số. Mặc dù kinh tế toàn cầu và khu vực vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức song thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng, đạt mức 18 – 25% mỗi năm. Năm 2023, thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng 25%, với quy mô doanh thu 20,5 tỷ USD. Dự báo, năm 2024, quy mô thị trường sẽ vượt mốc 25 tỷ USD, minh chứng rõ net cho sự phát triển bền vững và tiềm năng của lĩnh vực này“…

Online Friday 2024: Bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
Bà Lê Hoàng Oanh – Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cảm ơn

đối tác đồng hành, cũng như người dân tham gia chương trình

Online Friday 2024: Bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
Đại biểu tham dự Lễ khai mạc Online Friday 2024

Chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday” được Bộ Công Thương giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai thường niên từ năm 2014. Đây là một trong những hoạt động nổi bật, nằm trong các nhiệm vụ của Chương trình Phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 được Chính phủ phê duyệt.

Để bảo đảm thành công của chương trình, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân yêu cầu các đơn vị tham gia: Một là, sản phẩm phải rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chính hãng, đảm bảo niềm tin của người dân, người tiêu dùng khi tham gia giao dịch.

Hai là, cần nâng cao và đảm bảo trải nghiệm của người tiêu dùng trên môi trường giao dịch trực tuyến.

Ba là, cần kết nối, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận và mở rộng thị trường thông qua thương mại điện tử.

Bốn là, cần kiểm soát các chương trình khuyến mãi, giảm giá, đảm bảo tính thực chất, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Năm là, cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan truyền thông, tăng cường chia sẻ thông tin để người tiêu dùng biết và hiểu được cách thức bảo vệ quyền lợi của mình khi tham gia giao dịch trên môi trường trực tuyến.

Bên cạnh đó, cần nâng cao và bảo đảm trải nghiệm của người tiêu dùng trên môi trường giao dịch trực tuyến; kết nối, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận, mở rộng thị trường thông qua thương mại điện tử.

Cần kiểm soát các chương trình khuyến mãi, giảm giá, đảm bảo tính thực chất, quyền lợi của người tiêu dùng; đẩy mạnh công tác truyền thông, tăng cường chia sẻ thông tin để người tiêu dùng biết và hiểu được cách thức bảo vệ quyền lợi của mình khi tham gia giao dịch trên môi trường trực tuyến.

Đáng chú ý, sự kiện năm nay không chỉ gói gọn trong phạm vi Hà Nội mà còn được lan tỏa mạnh mẽ trên toàn quốc. Hơn 30 Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng đồng hành khai mạc 60 giờ ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam với sự tham dự của các doanh nghiệp, nhà bán hàng của địa phương. Hoạt động này thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong việc thúc đẩy thương mại điện tử phát triển bền vững, tạo cầu nối vững chắc giữa Trung ương và địa phương.

Online Friday 2024: Bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút kích hoạt “60 giờ mua sắm trực tuyến – kết nối, bảo vệ và phát triển hàng Việt trong thương mại điện tử”

Bên cạnh đó, sự phối hợp giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn như TikTok Shop, Sendo… với Sở Công Thương địa phương cũng là điểm nhấn của Tuần lễ năm nay. Thông qua công tác phối hợp này, đặc sản các vùng miền Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi, tạo cầu nối đưa văn hóa ẩm thực và giá trị địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước. Sự phối hợp chặt chẽ giữa các sàn thương mại điện tử và Sở Công Thương vừa giúp quảng bá đặc sản vùng miền, vừa đưa những giá trị văn hóa, ẩm thực độc đáo của từng địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Không chỉ có các địa phương, Online Friday 2024 cũng đã quy tụ sự hưởng ứng đông đảo từ doanh nghiệp, nhà sản xuất, đơn vị logistics, đến các tổ chức cung cấp giải pháp hạ tầng số.

Tự hào hàng Việt, kích cầu tiêu dùng hàng Việt

Một trong những điểm nhấn nổi bật của chương trình năm nay là hoạt động BigOFF – Tự hào hàng Việt. Với 6 gian hàng livestream giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp và đặc sản đặc trưng trên cả nước, hoạt động BigOFF được kỳ vọng sẽ góp phần đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước; qua đó tăng cường kết nối và quảng bá giá trị hàng Việt đến với đông đảo khách hàng.

Online Friday 2024: Bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân; Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Lê Hoàng Oanh; Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh cùng đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại các gian hàng livestream trong Online Friday 2024

Là nhà tài trợ chính của Online Friday 2024, bà Kiều Anh – Giám đốc Thương mại điện tử Deli Việt Nam – chia sẻ: Đây là năm thứ 2 Deli đồng hành cùng Online Friday – sự kiện lớn nhất trong năm về thương mại điện tử, tại sự kiện này các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời người tiêu dùng có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm vui vẻ. Online Friday không chỉ là cơ hội để thúc đẩy thương mại điện tử mà còn là dịp để doanh nghiệp kết nối cùng nhiều ngành hàng, có cơ hội giới thiệu những sản phẩm chất lượng, thân thiện với người dùng.

Để kích cầu mua sắm, trong chương trình, một Lễ hội voucher do các nhãn hàng, doanh nghiệp tham gia chương trình tổ chức sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị. Cụ thể, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok Shop, Sendo… sẽ đem đến cho khách hàng ngàn nghìn voucher, mã khuyến mại khi mua sắm trên các nền tảng web và app. Người tiêu dùng trong Ngày mua sắm trực tuyến khi di chuyển, mua sắm cũng sẽ nhận được mã giảm giá OnlineFriday khi sử dụng ứng dụng Grab trong hành trình trải nghiệm của mình.

Online Friday 2024: Bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
Online Friday 2024 thu hút sự tham gia đông đảo của người tiêu dùng

Nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí tham gia chương trình, nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh Sapo đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn. Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình: https://onlinefriday.vn/ để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà mình quan tâm.

Ban tổ chức mong muốn doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt các thương hiệu hàng Việt, tích cực tham gia vào thị trường thương mại điện tử. Điều này mang đến cơ hội lớn để doanh nghiệp khai thác tiềm năng thương mại điện tử, đồng thời tạo bước đệm quan trọng nhằm khẳng định chất lượng và vị thế của hàng Việt trên cả thị trường trong nước và quốc tế.

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo doanh nghiệp và người dân. Năm 2024, chương trình bước sang năm thứ 11 với nhiều đổi mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong thời đại chuyển đổi số.

Online Friday 2024: Bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
Online Friday đã trở thành ngày hội của những người làm thương mại điện tử tại Việt Nam

Đến nay có thể khẳng định Online Friday đã trở thành ngày hội của những người làm thương mại điện tử tại Việt Nam, với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp thương mại điện tử, các nền tảng số; doanh nghiệp hạ tầng chuyển phát, logistics, thanh toán; sự phối hợp đồng hành của các địa phương; cùng cơ quan truyền thông, báo chí… đem đến cho người tiêu dùng một ngày hội tiêu dùng trên môi trường trực tuyến với nhiều ý nghĩa.



Nguồn: https://congthuong.vn/khai-mac-ngay-mua-sam-truc-tuyen-viet-nam-online-friday-2024-361596.html

Cùng chủ đề

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Việc đào tạo kỹ năng và kiến thức kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Gia Lai được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển. Trong thời đại chuyển đổi số hiện nay, thương mại điện tử không chỉ là sân chơi của các "ông lớn" mà còn mở ra cơ hội rộng lớn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) hiện thực hóa ước mơ...

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online. Bùng nổ bán hàng qua hình thức livestream Livestream tiếp tục làm nên cuộc cách mạng trong trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại Việt Nam khi các nền tảng thương mại điện tử chứng kiến sự tăng trưởng...

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

10 tháng năm 2024, tăng trưởng thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam đã đạt 18-20%, hoàn thành mục tiêu Chính phủ giao. Báo cáo của Bộ Công Thương về tổng kết tình hình thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP năm 2024 của Chính phủ và đề xuất phương hướng, nhiệm vụ năm 2025 đưa vào Nghị quyết năm 2025 gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, 10 tháng năm 2024, tăng...

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) thông tin, Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký. Theo phản ánh của nhiều khách hàng, thời gian gần đây, khi truy cập sàn thương mại điện tử Temu, có thể thấy sàn không còn hỗ trợ tiếng Việt, kèm theo đó là dòng thông báo (bằng tiếng Anh): "Temu đang làm việc với Cục...

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

Với sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam, đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024. Tối qua (29/11/2024), tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, với thông điệp “Tự hào hàng Việt sánh vai cùng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cận cảnh loạt xe đặc chủng của Bộ Công an

Tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Bộ Công an đã mang đến nhiều phương tiện đặc chủng hiện đại. Tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Bộ Công an đã mang đến nhiều phương tiện đặc chủng hiện đại, đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh, trật tự xã hội trong các tình huống phức tạp. Nổi bật trong số đó là xe S5 bọc thép do Shinjeong...

Bộ đội, thanh niên Gia Lai hối hả dọn dẹp vệ sinh, làm đẹp môi trường đón Tết Ất Tỵ 2025

Những ngày qua, cứ đều đặn 6 giờ sáng hàng ngày, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn 1 (Sư đoàn 2, Quân khu 5), Trung đoàn 48 (Sư đoàn 320, Quân đoàn 34) cùng các đoàn viên, thanh niên có mặt tại khu vực...

Giá tiêu trong nước ngày mai tăng trở lại

Dự báo giá tiêu ngày mai 21/12/2024, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 21/12. Dự đoán giá tiêu trong nước ngày mai, giá tiêu trong nước ngày mai 21/12/2024 ổn định và tăng trở lại, giao động quanh mức 145.000 - 147.000 đồng/kg. Giá tiêu hôm nay được cập nhật chiều ngày 20/12/2024 như sau, giá...

Giảm xuống mức thấp nhất 2 tháng

Giá vàng chiều nay 20/12/2024: Giá vàng miếng trong nước chiều nay tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 2 tháng qua, giao dịch ở mức 83,6 triệu đồng/lượng Tại thời điểm khảo sát lúc 14h30 ngày 20/12/2024, giá vàng miếng trên sàn giao dịch của một số công ty tiếp tục đi ngang. Giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết ở mức 81,6-83,6 triệu đồng/lượng, giảm 500.000...

Hết quặng Apatit vào năm 2040, Vinachem lo thiếu hụt nguyên liệu sản xuất phân bón

Theo Apatit Lào Cai, đến năm 2040 quặng Apatit loại I, II, III sẽ không còn cho nhu cầu sản xuất của các đơn vị trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem). Tại Hội nghị Triển khai thực hiện Quy hoạch khoáng sản Quốc gia theo Quyết định số 866/QĐ-TTg ngày 18/7/2023 của Thủ tướng Chính phủ do Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) tổ chức vào ngày 20/12/2024 tại thành phố Lào Cai...

Bài đọc nhiều

Ngân hàng “thúc” cập nhật sinh trắc học trước “giờ G”

(PLVN) - Từ ngày 01/01/2025, các tài khoản ngân hàng chưa đối chiếu, chưa cập nhật sinh trắc học sẽ bị dừng giao dịch trực tuyến. Đây là lý do khiến các ngân hàng đang đồng loạt triển khai các chương trình nhằm thúc đẩy khách hàng thực hiện cập nhật sinh trắc học. 12/12/2024 06:16 Các ngân hàng đồng loạt “thúc” khách hàng cập nhật sinh trắc học. (Ảnh: VCB) (PLVN) - Từ ngày 01/01/2025, các tài khoản...

Giá vàng nín thở chờ tin từ Fed

Giá vàng miếng SJC “bất động” suốt ba ngày qua ở mức 85,1 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới cũng đợi tin từ Fed. Giá vàng thế giới giảm nhẹCuối ngày hôm nay 18-12, giá vàng thế giới ở mức 2.639,5 USD/ounce, giảm 8...

Thương hiệu Quốc gia 2024 – Bước tiến vượt bậc của ngành Tài chính Việt Nam

Khi nhắc đến những thương hiệu ngân hàng uy tín trong năm 2024, không thể không kể đến những ngôi sao sáng đang dần định hình lại diện mạo ngành tài chính Việt Nam. Việc các ngân hàng vinh dự đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" là kết quả của những nỗ lực bền bỉ, là minh chứng cho sự khẳng định vị trí và chất lượng dịch vụ vượt trội trong một thị trường tài chính đầy...

Phó Chủ tịch VUCC Trần Trung Tuấn: Còn nhiều cơ hội cho hàng hoá Việt tại thị trường Hoa Kỳ

Hiệp định RCEP: Mở ra cơ hội gia tăng xuất khẩu thuỷ sản sang Australia Hiệp định EVFTA và tác động kép với xuất khẩu cà phê sang EU Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2023 do Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp 1 – IPC1, Cục Công Thương địa phương, Bộ...

VN-Index giảm hơn 11 điểm, thanh khoản cải thiện

NDO - Phiên giao dịch ngày 19/12, áp lực bán mạnh ngay từ đầu phiên khiến thị trường chìm trong sắc đỏ suốt thời gian giao dịch, cổ phiếu hàng loạt các nhóm ngành ngân hàng, bất động sản, nguyên vật liệu, chứng khoán… lao dốc, rổ VN30 có tới 26 mã giảm, chỉ có 2 mã tăng và 2 mã đứng giá. Chốt phiên, VN-Index giảm 11,33 điểm, xuống mức 1.254,67 điểm. Thanh khoản...

Cùng chuyên mục

Thảo cầm viên Sài Gòn được tuyên dương nộp thuế tốt

Trong danh sách 136 doanh nghiệp được Cục Thuế TP.HCM tuyên dương hôm nay 20-12, có tên Thảo cầm viên Sài Gòn. Đáng chú ý, có đến 15 ngân hàng nước ngoài vào danh sách được tuyên dương như: Ngân hàng Keb Hana- Chi...

Đà Nẵng lý giải về đề xuất lấn biển 300ha để làm Khu thương mại tự do

Lãnh đạo TP Đà Nẵng cho biết, trong quá trình nghiên cứu, thành phố dự kiến nhiều vị trí xây dựng Khu thương mại tự do, trong đó có vị trí lấn biển để có thêm dư địa phát triển. Mới đây, UBND TP Đà Nẵng đã có tờ trình gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) thẩm định trước khi trình Thủ tướng xem xét phê duyệt Đề án thành lập Khu thương mại tự do. Khu thương mại...

VN-Index tăng hơn 4 điểm, lên 1.266 điểm

VN-Index tăng hơn 4 điểm trong phiên 18/12 nhờ dòng tiền tập trung vào các mã vốn hoá lớn như FPT, HPG, MWG, qua đó lấy lại mốc 1.266 điểm. VN-Index tăng hơn 4 điểm trong phiên 18/12 nhờ dòng tiền tập trung vào các mã vốn hoá lớn như FPT, HPG, MWG, qua đó lấy lại mốc 1.266 điểm. Trước khi bước vào phiên giao dịch...

Cùng thẻ SHB Mastercard Truly Free ‘săn’ Labubu miễn phí

Chỉ cần trải qua vài “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chú thỏ Labubu đang "siêu hot" cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác. Cuối ngày làm việc, Liên Hương (25 tuổi, Hà Nội) bất ngờ được bạn đồng nghiệp tặng một chú thỏ răng nhọn Labubu xinh xắn.  “Tôi đứng hình mất 5s vì không hiểu tại sao bạn...

Trao giải thưởng hiệu quả, hiệu suất năng lượng cho các doanh nghiệp

(PLVN) -  Ngày 20/12/2024, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) tổ chức Lễ trao giải “Giải thưởng hiệu quả năng lượng trong công nghiệp - công trình xây dựng năm 2024, Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2024”. 20/12/2024 16:14 12 doanh nghiệp được trao giải Hiệu suất năng lượng cao nhất (PLVN) -  Ngày...

Mới nhất

Phi công máy bay chiến đấu có nhiều giờ bay nhất Không quân Việt Nam

(VTC News) - Những ngày cuối năm, chúng tôi đến Trung đoàn Không quân 923 (Sư đoàn 371) trò chuyện với Trung đoàn trưởng - Thượng tá Trần Thanh Hải, phi công có hơn 2.000 giờ bay tích lũy, nhiều nhất trong Quân chủng.   Trời tờ mờ sáng, không khí khẩn trương bao trùm Trung đoàn Không quân 923 - Sư...

ACECOOK VIỆT NAM TRAO 400 SUẤT HỌC BỔNG VỚI TỔNG GIÁ TRỊ HƠN 3.3 TỶ VNĐ CHO HỌC SINH SINH VIÊN

ACECOOK VIỆT NAM TRAO 400 SUẤT HỌC BỔNG VỚI TỔNG GIÁ TRỊ HƠN 3.3 TỶ VNĐ CHO HỌC SINH SINH VIÊN Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị hạnh phúc thông qua chương...

THACO trao 100 suất học bổng “Vượt khó vì tương lai” lần thứ 22

Ngày 4/12, tại TP. Biên Hòa, Báo...

Mới nhất