Đây được xem là bước tiến quan trọng của Garmin trong việc luôn nỗ lực mang đến những thiết bị chất lượng cao, tuổi thọ bền bỉ nhằm cải thiện chất lượng sống của người dùng Việt.
Cụ thể, chính sách bảo hành này chính thức áp dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm được mua từ ngày 1.1.2024 – 31.12.2024.
Việc dùng đồng hồ thông minh (smartwatch) như một thiết bị đồng hành, hỗ trợ cuộc sống hằng ngày đã trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu của nhiều người Việt hiện đại. Tuy nhiên, tần suất sử dụng ngày càng cao sẽ kéo theo nguy cơ hư hại ngày càng tăng. Để hỗ trợ tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa cũng như những vấn đề kỹ thuật liên quan trong quá trình trải nghiệm, thông qua chính sách mới này, người dùng có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành từ các trung tâm sửa chữa được ủy quyền của Garmin trong khu vực mua sản phẩm.
Điều này không những mang tới sự thuận tiện tối đa mà còn đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng trọn những dịch vụ bảo hành chất lượng, chuyên nghiệp từ các trung tâm sửa chữa chuyên môn cao.
Ông Ivan Lai, Giám đốc khu vực của Garmin, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng bảo hành là một trong những giá trị quan trọng nhất trong quá trình bán hàng, điều đó nhằm hỗ trợ, cung cấp tất cả các lợi ích cần thiết và đảm bảo quyền lợi của người dùng khi mua sắm. Chính sách bảo hành mở rộng này, không chỉ thể hiện sự tự tin của chúng tôi về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Garmin trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian sử dụng mà không cần lo lắng về chi phí”.