Sau hơn một năm công bố đầu tư chiến lược vào thị trường Việt Nam, Focus Media Vietnam kế thừa những giá trị cốt lõi từ tập đoàn chủ quản, tạo nên những bước tiến ấn tượng trong năm đầu tiên hoạt động. Đánh dấu bước phát triển quan trọng này, công ty tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, với mục tiêu đề ra tiêu chuẩn công nghệ, nâng tầm trải nghiệm quảng cáo trong môi trường thang máy hiện đại. Sự kiện quy tụ sự tham dự của các đối tác chiến lược, khách hàng và chuyên gia trong ngành quảng cáo, truyền thông.

aaaaaaaaaaa1.jpg
Focus Media ra mắt sản phẩm mới, đánh dấu 1 năm tham gia thị trường Việt Nam. Ảnh: Focus Media Vietnam

Mở đầu sự kiện, ông Xiang Song - CEO Focus Media Vietnam - đã trình bày những xu hướng phát triển của ngành, nhấn mạnh tiềm năng và giá trị ngày càng gia tăng của quảng cáo thang máy. Bên cạnh đó, đại diện từ NielsenIQ cũng cung cấp những dữ liệu chuyên sâu về hiệu quả tiếp thị của hình thức quảng cáo thang máy, thông qua một số nghiên cứu điển hình, minh chứng cho mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ của phương thức tiếp cận người tiêu dùng qua môi trường thang máy.

Tới tháng 1/2025, Focus Media Vietnam đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ với số lượng màn hình quảng cáo thang máy tăng hơn 87% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đã hợp tác với hơn 2.000 tòa nhà trên khắp cả nước, tiêu biểu như Bitexco Financial Tower, Sunwah Tower, Diamond Plaza, Vinhomes Central Park, Lim Tower, Keangnam Landmark 72… Các tòa nhà này nổi bật tại các thành phố lớn, là những địa điểm lý tưởng để tiếp cận lưu lượng người xem lớn mỗi ngày.

Một trong những trọng tâm của sự kiện là màn ra mắt sản phẩm màn hình quảng cáo mới. Focus Media Vietnam công bố màn hình quảng cáo DF mới (Digital Frame: tên gọi cho màn hình khung dọc) tích hợp công nghệ hiển thị sắc nét cùng với diện tích hiển thị lớn hơn 20% với màn hình quảng cáo trước đây của Focus Media Vietnam; tỉ lệ màn hình so với thân máy lên tới 90%; diện tích hiển thị quảng cáo lớn bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Thế hệ màn hình Digital Frame này được nghiên cứu triển khai dành riêng cho thị trường quốc tế của Focus Media. Và thị trường Việt Nam là chi nhánh đầu tiên được đưa vào ứng dụng thực tế.

Điều đó cho thấy một cam kết lâu dài của Focus Media Vietnam trong việc đổi mới công nghệ và cải thiện trải nghiệm người dùng.

aaaaaaaaaaaa2.jpg
Màn hình quảng cáo của Focus Media với diện tích hiển thị lớn hơn 20% so với sản phẩm trước đó. Ảnh: Focus Media Vietnam

Bên cạnh sản phẩm mới, Focus Media Vietnam cũng giới thiệu 5 hệ thống công nghệ tiên tiến, đánh dấu bước đi lớn trong chiến lược số hóa ngành quảng cáo thang máy của công ty. Focus Media tự hào sở hữu hệ thống ứng dụng công nghệ hiện đại được triển khai đồng bộ tại các chi nhánh trên toàn thế giới:

- Media Resource Management System: Công cụ quản lý tài nguyên truyền thông giúp tối ưu hóa vận hành.

- Customer Resource Management: Công cụ giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn vị trí quảng cáo theo phạm vi địa lý và loại màn hình.

- Advertising Publishing System: Nền tảng truyền dữ liệu quảng cáo từ xa, giúp tối ưu thời gian và đảm bảo chất lượng hiển thị.

- Monitor System: Ứng dụng AI để phân tích, giám sát chiến dịch quảng cáo, đảm bảo độ chính xác cao nhất.

- LARK: Nền tảng kết hợp toàn diện việc vận hành quản lý doanh nghiệp toàn cầu.

Cùng kinh nghiệm và uy tín của tập đoàn đã có mặt tại hơn 10 quốc gia trên thế giới, Focus Media khẳng định sẽ luôn đưa ra những thông tin chính xác, được kiểm chứng bằng những số liệu cụ thể, minh bạch về ngành truyền thông thang máy. Đại diện Focus Media cũng nhấn mạnh sự tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật trong mọi hoạt động kinh doanh, không phụ lại sự tín nhiệm của khách hàng - đối tác.

Với định hướng này, trong khuôn khổ sự kiện, công ty Focus Media Vietnam ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược và nhãn hàng quốc tế, khẳng định cam kết phát triển bền vững và tạo dựng hệ sinh thái truyền thông tối ưu.

Focus Media Vietnam đang từng bước khẳng định vị thế, trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực quảng cáo thang máy, nỗ lực góp phần đổi mới sáng tạo trong ngành quảng cáo tại Việt Nam.

Hồng Anh