Miễn phí lắp đặt công tơ cho các doanh nghiệp
Theo EVN, chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn tập đoàn duy trì liên tục trong 9 năm qua, dù bối cảnh triển khai có những thời điểm rất khó khăn, điển hình là giai đoạn xảy ra dịch Covid-19.
Năm nay, các hoạt động trong chương trình Tháng tri ân khách hàng của EVN và các đơn vị thành viên chủ yếu diễn ra trong tháng 12, hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 – 21.12.2023).
Theo đó, EVN và các đơn vị thành viên đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Trong tháng 12, EVN cũng sẽ miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Ngoài ra, EVN sẽ có các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như App CSKH/Email/Zalo…
Đồng thời, phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ.
Tuyên dương khách hàng tiết kiệm điện
Cũng theo EVN, Tháng tri ân là hoạt động nhằm nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Trong tháng 12, EVN và các tổng công ty, công ty điện lực trong toàn tập đoàn sẽ tổ chức hoạt động tặng quà cảm ơn, vinh danh tuyên dương những khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm,… đặc biệt là trong những tháng nắng nóng gay gắt mùa hè năm nay làm tiêu thụ điện tăng đột biến.
Bên cạnh đó, các đơn vị của EVN sẽ tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền qua các kênh hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, app, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị – xã hội…
Không chỉ có các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, trong tháng 12, các tổng công ty, công ty điện lực đồng loạt tổ chức các hoạt động an sinh xã hội: tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.
Các đơn vị điện lực ở địa phương rà soát hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh niên các tỉnh, thành phố triển khai Chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo: Tuần lễ hồng EVN, lần thứ 9 ở nhiều tỉnh, thành phố vận động cán bộ, công nhân viên của EVN và các đơn vị thành viên tham gia hiến máu nhân đạo.