Ðiểm giao dịch số ONEBANK của Nam A Bank: Nhiều tiện ích, dễ sử dụng
Điểm nhấn trong nỗ lực sáng tạo số của Nam A Bank là xây dựng hàng loạt các điểm giao dịch số ONEBANK trên phạm vi toàn quốc, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích. Tại Bình Định hiện có 3 điểm giao dịch số ONEBANK, trong đó địa bàn TP Quy Nhơn có 2 điểm trên đường Trần Hưng Đạo và đường Nguyễn Trọng Trì; một điểm khác được xây dựng tại phường Bồng Sơn (TX Hoài Nhơn) thu hút sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân.
Nhân viên Nam A Bank Bình Định tư vấn cho khách hàng tại điểm giao dịch trên đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn. Ảnh: T.SỸ |
Các điểm giao dịch số ONEBANK đều có không gian thoáng đãng. Mỗi điểm có một trụ máy ATM thế hệ mới gắn màn hình cảm ứng khá lớn, tiện lợi cho việc thực hiện các giao dịch tín dụng. Theo chỉ dẫn của nhân viên ngân hàng tại điểm giao dịch số ONEBANK, số 582 Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn), chúng tôi chạm nhẹ vào màn hình, ngay lập tức các tính năng, như: Mở tài khoản, phát hành thẻ, đăng ký vay, nộp và rút tiền mặt... xuất hiện và có thể thực hiện các giao dịch như mong muốn.
Chị N.T.A, ở phường Quang Trung cho biết, vì ban ngày quá bận rộn với công việc kinh doanh buôn bán, nên tối đến tôi thường đến điểm giao dịch số ONEBANK trên đường Trần Hưng Đạo để gửi tiền vào tài khoản. Lúc đầu tôi cũng khá e ngại vì không rành công nghệ, nhưng chỉ sau lần đầu sử dụng tôi đã có thể dễ dàng thực hiện hầu hết tiện ích sẵn có.
Theo nhân viên Nam A Bank Bình Định, ONEBANK đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp lễ, tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính. Điều này giúp khách hàng chủ động thời gian thực hiện các giao dịch ngân hàng. Tại điểm giao dịch số ONEBANK, khách hàng dễ dàng nộp, rút tiền từ tài khoản của tất cả ngân hàng tại Việt Nam bằng QR Code theo tiêu chuẩn VIETQR. Khách hàng cũng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: Gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện, nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản… Các giao dịch trong hệ thống Nam A Bank không mất phí dịch vụ.
“Tất cả giao dịch trên ONEBANK đều được thực hiện đơn giản, an toàn, bảo mật, nhanh chóng. Tuy vậy, để phục vụ khách hàng được tốt hơn, tại mỗi điểm giao dịch số ONEBANK, ngân hàng còn bố trí từ 2 - 3 nhân viên và bảo vệ, tích cực tư vấn hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các tiện ích từ ONEBANK”, ông Hoàng Quang Khải, Giám đốc Nam A Bank Bình Định, cho biết.
MINH HẢI
Nguồn: https://baobinhdinh.vn/viewer.aspx?macm=5&macmp=5&mabb=342992
Bình luận (0)