Trang chủNewsVăn hóa - Xã hộiĐể thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn...

Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa


Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 1.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông và Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn trao cúp và biểu trưng tiền thưởng cho hai nhãn hàng đồng chiến thắng Grand Prix

Bản sắc tư duy, đột phá sáng tạo

Từ những dấu ấn đạt được năm 2023, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 quay trở lại với nhiều sự đổi mới cả về quy mô lẫn số lượng hạng mục vinh danh cùng những hoạt động kết nối cộng đồng sáng tạo như: triển lãm định vị không gian văn hóa, bản sắc quảng cáo Việt Nam; trưng bày và giới thiệu sản phẩm, công nghệ quảng cáo; sự kiện, diễn đàn quốc tế chuyên sâu về quảng cáo sáng tạo; chương trình nghệ thuật và trình diễn ánh sáng;…

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 2.

Bà Ninh Thị Thu Hương, ông Lê Quốc Vinh và ca sỹ Đức Phúc trao Giải thưởng Thương hiệu có nhiều hoạt động sáng tạo xuất sắc năm 2023.

Nét khác biệt của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam mùa này là hướng đến sự phát triển bền vững cho ngành quảng cáo nước nhà. Giải thưởng không chỉ tôn vinh các chiến dịch, tập thể, cá nhân đang có những đóng góp tích cực cho ngành quảng cáo sáng tạo nước nhà mà còn ươm mầm và truyền cảm hứng đến những nhà sáng tạo trẻ phát triển; và hơn nữa là tri ân những bậc tiền bối, những người thầy trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 3.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Marcom Vietnam

Đặc biệt, bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng trong các tác phẩm/sản phẩm hay chiến dịch truyền thông/quảng cáo của các nhãn hàng/thương hiệu.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (Marcom Vietnam) chia sẻ niềm tự hào khi Việt Nam có một giải thưởng quảng cáo cấp quốc gia quy mô và chất lượng. Ở đó, chúng ta sẽ tìm thấy được bản lĩnh, trí tuệ và năng lượng mới, cảm hứng sáng tạo mới cho ngành công nghiệp tiếp thị và truyền thông của Việt Nam. Kết nối Giải thưởng với 12 ngành công nghiệp văn hóa. Và qua giải thưởng này để thấy rằng ngành quảng cáo Việt Nam rất linh hoạt cập nhật các phương thức giải thưởng mới, tích hợp công nghiệp truyền thông số.

Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL), Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam bày tỏ kỳ vọng về Giải thưởng khi thể hiện được tính minh bạch, sự bình đẳng khi tham gia. Theo bà Ninh Thị Thu Hương, sản phẩm quảng cáo là tác phẩm sáng tạo. Khi đó, tác phẩm ấy sẽ được trân trọng và ghi nhận bằng một giải thưởng mang tầm quốc gia như Quảng cáo sáng tạo Việt Nam. Giải thưởng này với tiêu chí đánh giá là không phân biệt tác phẩm sáng tạo trong nước hay nước ngoài, tạo sự bình đẳng khi xét bình chọn, xóa bỏ ranh giới chỉ ghi nhận và tôn vinh tác phẩm sáng tạo trong nước.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 4.

Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở trao cúp cho doanh nghiệp đạt giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

Giải thưởng YoungGuns (Úc) vinh danh những học viên và sinh viên thương mại trẻ xuất sắc nhất trong các lĩnh vực quảng cáo, thiết kế truyền thông, sáng tạo kỹ thuật số, phương tiện quảng cáo và quan hệ công chúng.

Ngoài tạo môi trường minh bạch, bình đẳng như Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Ninh Thị Thu Hương chia sẻ, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, đồng Trường ban tổ chức quan tâm đến tư duy sáng tạo đột phá trong cách làm, cách tổ chức, để mỗi mùa giải qua đi ngoài minh định bản sắc, còn phải để lại dấu ấn khác biệt, không ngừng đổi mới sáng tạo, tư duy đột phá.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 6.

Năm 2024, Giải thưởng Vạn Xuân Awards sẽ có ưu tiên tài năng sáng tạo trẻ phát triển. Trong ảnh: Sinh viên Trường Đại học Hoa Sen nhận giải Thiết kế hình ảnh triển vọng năm 2023

“Trong các lĩnh vực tạo sự đột phá đưa đất nước phát triển thì quảng cáo phải đi đầu. Trong đó có thể thấy đội ngũ hùng hậu ban giám khảo hơn 200 người đến từ nhiều nước, nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề, nhiều nhãn hàng…”, ông Nguyễn Trường Sơn cho biết.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 7.

Nghệ sĩ Đen Vâu xúc động và tự hào khi được nhận Giải thưởng Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng năm 2023

Thời gian và bằng sự cam kết sứ mệnh

Tại Quyết định số 1320/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030, Chính phủ luôn quan tâm đến vai trò Thương hiệu quốc gia Việt Nam có chỗ đứng vững chắc trên sân nhà, vươn ra thế giới. Điều này đã được Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022: Xây dựng thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, nhiều việc phải làm với tác động, ảnh hưởng lớn. Do đó, đòi hỏi sự vào cuộc và nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các địa phương, nhân dân, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 8.

Sự kiện Vạn Xuân Summit – chuỗi hoạt động quảng bá Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024

Từ tinh thần đó, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Ninh Thị Thu Hương lý giải thêm, định vị thương hiệu quốc gia không chỉ đơn thuần là một giải thưởng mà là sự khởi đầu cho cả một quá trình phát triển lâu dài, bền vững, tăng tần suất phủ sóng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu tại thị trường quốc tế. Và một trong những công tác quan trọng để nâng tầm giải thưởng không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà vươn mình ra quốc tế là công tác xúc tiến, quảng bá giải thưởng này ra nước ngoài, trước mắt là ở trong khu vực. Và hơn nữa, những tác phẩm sáng tạo tốt sẽ được lựa chọn để đại diện tham gia các giải thưởng quảng cáo uy tín trên thế giới.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 9.

Tại Diễn đàn diễn ra sáng 19/9 tại TP.HCM, ông Sani Ahmed, Consultant & Founder Catalyst Vietnam nhấn mạnh về giá trị của Vạn Xuân Awards trong việc phát hiện và tôn vinh những nhà sáng tạo trẻ Việt Nam.

Ông Sani Ahmed, Consultant & Founder Catalyst Vietnam cho biết, trên thế giới có rất nhiều giải thưởng lâu đời về ngành quảng cáo và liên quan đến quảng cáo đã định vị được thương hiệu quốc tế. Một số cái tên có phải kể đến như Giải thưởng Pitche (Châu Phi), YoungGuns (Úc), White Square (Bêlarut), Cannes Lions (Pháp), Maddys (Ấn Độ), Creative Circle (Anh), Dailycommercials, Jay Chiat (Mỹ),… Và Việt Nam cũng đã từng tham gia và đạt giải. Tuy nhiên, để Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards được thế giới công nhận và lan tỏa thì cần có thời gian chứng minh, tiếp cận được nhiều người trên thế giới và cởi mở hơn để hội nhập…

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam là nơi khơi nguồn cảm hứng và thúc đẩy sự phát triển của ngành Quảng cáo Việt Nam. Minh chứng cho tài năng và sự sáng tạo của các nhà quảng cáo Việt Nam, góp phần cất cánh thương hiệu quảng cáo Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam cho rằng, để thương hiệu Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam chắp cánh vươn xa thì sự quan tâm và sự chung tay của Bộ VHTTDL, UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, cùng quy mô, cách tổ chức chuyên nghiệp, minh bạch và công tâm đang và sẽ thu hút được những người làm sáng tạo chân chính, được xem là một trong những lợi thế mà hiếm có giải thưởng đầu ngành quảng cáo nào trên thế giới có được.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 11.

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam ngày càng thu hút sự tham gia của nhiều nhãn hàng, thương hiệu và nhà sáng tạo quốc tế.

“Tất nhiên để xây dựng một thương hiệu giải thưởng quốc gia như Quảng cáo sáng tạo Việt Nam xứng tầm quốc tế thì cần có thời gian để “trưởng thành”, cần thời gian để học hỏi các mô hình trên thế giới, cần thời gian để thu hút được các tập đoàn đa quốc gia, cần thời gian để xây dựng tầm nhìn bằng sự cam kết sứ mệnh có sức thuyết phục cao.”, ông Trần Hoàng gợi ý.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 12.

Ông Nguyễn Quang Nhựt tham gia sự kiện của Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới tại Bồ Đồ Nha 2023.

Cùng quan điểm với các chuyên gia, ông Nguyễn Quang Nhựt, Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki, đại diện Việt Nam tại Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới, Hội viên danh dự Hội Quảng cáo ngoài trời Hàn Quốc nhấn mạnh hai yếu tố là thời gian và công tác truyền thông của giải thưởng.

“Muốn truyền thông giải thưởng có hiệu quả thì cần quan tâm đến việc kết nối những con người quốc tế đến từ đại diện các tập đoàn quảng cáo lớn tại Việt Nam hoặc nhãn hàng lớn tại Việt Nam có người nước ngoài đang nắm những vai trò, vị trí chủ chốt. Đây là nhân tố quan trọng giúp lan tỏa giải thưởng vươn ra những nước khác…Nếu muốn mở rộng giải thưởng này ra quốc tế thì cần thời gian… Có thể bắt đầu từ thị trường khu vực Đông Nam Á, rồi Chấu Á… cho giải thưởng này.”, ông Nguyễn Quang Nhựt hiến kế.

Tin rằng, với những nỗ lực và cống hiến cho ngành Quảng cáo Việt Nam, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam sẽ có hành trình bền vững cho sự phát triển của ngành Quảng cáo Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu giải thưởng quốc gia đầu ngành về lĩnh vực quảng cáo sáng tạo và chắc chắn sẽ là “cú hích” ấn tượng cho bản sắc, bản lĩnh quảng cáo Việt bứt phá, tăng tốc và tự hào cất cánh vươn xa, xứng tầm quốc tế như kỳ vọng.

Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối) - Ảnh 13.

“…Để xây dựng chiến lược thương hiệu thành công, cần phải hiểu rõ mình, nghiên cứu chính mình, xác định được năng lực cạnh tranh của mình là gì, năng lực cốt lõi của mình so với “đối thủ” ra sao. Bởi việc xây dựng thương hiệu là cả một hành trình lâu dài, đầy thách thức, gian nan, đòi hỏi phải có một chiến lược cụ thể, phù hợp theo hoàn cảnh thực tế của từng doanh nghiệp”

Tổng hợp từ cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” của tác giả Đặng Thanh Vân



Nguồn: https://toquoc.vn/xay-dung-thuong-hieu-quoc-gia-giai-thuong-quang-cao-sang-tao-viet-nam-de-thuong-hieu-giai-thuong-quoc-gia-tu-hao-cat-canh-vuon-xa-ky-cuoi-20240919182812364.htm

Cùng chủ đề

Vạn Xuân Awards 2024: Khám phá tinh hoa ẩm thực Việt

(Tổ Quốc) - Giải thưởng Vạn Xuân Awards 2024 – Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – đã chính thức trở lại, quy tụ hàng nghìn bài dự thi xuất sắc từ những thương hiệu hàng đầu, với các chiến dịch quảng cáo sáng tạo bùng nổ và ấn...

Thứ trưởng Tạ Quang Đông thăm và chúc mừng các cơ sở đào tạo tại TP.HCM nhân ngày 20/11

(Tổ Quốc) - Ngày 20/11, tại TP.HCM, thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông đã đến thăm, chúc mừng và tham dự Lễ kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2024) tại các cơ sở đào tạo thuộc Bộ...

Nâng cao vị thế của ngành Quảng cáo Việt Nam

Tham dự sự kiện có bà Ninh Thị Thu Hương – Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Bộ VHTTDL, Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng; ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Đồng Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng; ông Trần Việt...

Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ cuối)

Sân chơi của những thương hiệu lớn, nghệ sĩ hàng đầuNăm 2024, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam bước vào mùa 2 với những đổi mới, quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp hơn. Giải thưởng mang đến những thông điệp tích cực, nâng cao trách nhiệm cộng đồng trong việc gìn giữ các giá trị về văn hóa, phong...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tăng cường sự gắn kết trong đào tạo nghệ thuật và văn hóa

(Tổ Quốc) - Sáng 19/12, “Diễn đàn Chiến lược và Hợp tác Văn hóa châu Á - VICAS - Zuni: Vai trò của giáo dục đại học” do Zuni Icosahedron (Hong Kong, Trung Quốc) và Viện Văn hóa nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) đồng tổ chức đã khai mạc...

Các khu điểm du lịch ở Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động chào đón Noel và năm mới 2025

(Tổ Quốc) - Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các khu điểm du lịch, dịch vụ, lưu trú…trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động, chương trình độc đáo phục vụ du khách. ...

Điểm báo hoạt động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 19/12/2024

(Tổ Quốc) - Khai mạc triển lãm tương tác "Những trận đánh nổi tiếng, những vị tướng tài danh"; Hòa chủ nhà Philippines với tỉ số 1-1 trong trận đấu diễn ra vào tối 18/12, đội tuyển Việt Nam chính thức giành vé vào bán kết ASEAN Cup 2024; Quảng Nam...

Những người làm nên vẻ đẹp ở “Miền thương”

(Tổ Quốc) - Triển lãm có tên Miền thương, với ý tưởng tình yêu/ tình thương là một miền ấp áp, là miền rất gần gũi với mọi tầng lớp xã hội trong cuộc đời này. ...

Saudi Arabia đánh dấu bước tiến mới trong ngành công nghiệp phim

(Tổ Quốc) - Liên hoan phim quốc tế Biển Đỏ cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ của ngành công nghiệp điện ảnh của Saudi Arabia trong thời gian gần đây. ...

Bài đọc nhiều

Chặn hết Facebook cha mẹ, họ hàng: Khỏi bình luận qua lại, lộ hết chuyện riêng tư!

'Họ hàng bình luận ngoài lề, vô thưởng vô phạt hoặc lộ ra việc riêng gia đình. Tôi đặt giới hạn người xem để nhóm gia đình không đọc cho đỡ phiền hà'. "Những nhóm tin nhắn của gia đình, chủ yếu người lớn...

Chính thức đăng quang Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024, Dương Trà Giang tỏa sáng với sự kiên trì và nỗ lực không...

Xuất sắc vượt qua 26 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 vừa diễn ra vào tối ngày 15/12/2024 tại Quảng trường Biển Marina Bay, TP Hạ Long, Quảng Ninh, Dương Trà Giang, người đẹp đến từ Trường Quản trị và Kinh doanh - Đại học Quốc Gia Hà Nội đã lộng lẫy đăng quang, trở thành tân Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 với chiếc vương miện danh giá.

Công ty Luật SALA: Tư vấn pháp lý miễn phí, đồng hành cùng người yếu thế

Trong cuộc sống, không ít người gặp phải những vướng mắc pháp lý nhưng không đủ điều kiện tài chính để thuê luật sư. Thấu hiểu khó khăn đó, Công ty Luật SALA cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại và email, giúp mọi người, đặc biệt là những người yếu thế, vượt qua rào cản pháp lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN...

Du lịch Đà Lạt sẽ bùng nổ với đêm nhạc của huyền thoại Disco Boney M

(CLO) Âm nhạc đang dần trở thành một công cụ quan trọng để Đà Lạt thu hút du khách, mở ra triển vọng 'kích hoạt' toàn bộ thị trường biểu diễn và đem lại lợi ích kinh tế to lớn. ...

Cùng chuyên mục

Những vũ khí, xe tăng, UAV lần đầu xuất hiện ở triển lãm quốc phòng

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 có những vũ khí, xe tăng, UAV lần đầu tiên xuất hiện, có những sản phẩm là nỗi khiếp sợ của đối thủ trên chiến trường. ...

Tăng cường sự gắn kết trong đào tạo nghệ thuật và văn hóa

(Tổ Quốc) - Sáng 19/12, “Diễn đàn Chiến lược và Hợp tác Văn hóa châu Á - VICAS - Zuni: Vai trò của giáo dục đại học” do Zuni Icosahedron (Hong Kong, Trung Quốc) và Viện Văn hóa nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) đồng tổ chức đã khai mạc...

Đại hội Chi hội NS Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Bến Tre

(NADS) - Sáng ngày 18/12, tại Bến Tre, Đại hội Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Bến Tre nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra trọng thể. Dự và chỉ đạo Đại hội có NSNA Duy Bằng, Ủy viên BCH Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phụ trách khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. ...

Đại hội Chi hội NS Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Bắc Ninh

(NADS) - Ngày 17/12, tại Bắc Ninh, Đại hội Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Bắc Ninh nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra trọng thể. Dự và chỉ đạo Đại hội có NSNA Hà Hữu Đức, UV BCH Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phụ trách khu vực Đồng bằng sông Hồng, Giám đốc Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam. ...

Mới nhất

Chung kết DAV”s Leaders 2024

Ngày 15/12, chung kết chương trình "Tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao" - DAV"s Leaders 2024 khép lại trong không khí sôi động và đầy cảm xúc, đánh dấu hành trình đáng nhớ của những ứng cử viên xuất sắc nhất.

Học sinh đoạt giải cấp quốc gia thể thao, văn nghệ thưởng cao nhất 7,5 triệu đồng/người

Học sinh, học viên đoạt giải trong các cuộc thi, hội thi thể dục, thể thao và văn hóa, văn nghệ cấp quốc...

Tích hợp trí tuệ nhân tạo sẽ là xu hướng trong chế tạo hệ thống chống UAV

Nhiều dòng máy bay không người lái (UAV) được các đơn vị trong và ngoài nước giới thiệu tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 và có được sự quan tâm của nhiều người.

VietinBank Lào Cai thông báo mời thầu

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai (VietinBank Lào Cai) thông báo kế hoạch mời và lựa chọn các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia Gói thầu “Thuê dịch vụ bảo vệ tại trụ sở và các phòng giao dịch trực thuộc VietinBank Lào Cai năm 2025”. Thông tin...

Bụng to bất thường, khó thở, đi khám phát hiện khối u buồng trứng nặng 15 kg

Khối u buồng trứng nặng 15 kg vừa được các bác sĩ Bệnh viện Ung bướu tỉnh Kiên Giang phẫu thuật thành công,...

Mới nhất