Giao diện mới của Báo Hà Tĩnh điện tử được thiết kế theo hướng thân thiện với người dùng; nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh, bố cục khoa học, dễ dàng thao tác theo dõi và tra cứu. Nội dung đăng tải đổi mới theo hướng gần gũi, hấp dẫn; thông tin đảm bảo tính chính thống.
Các trang địa phương được thiết kế lại theo đặc thù của từng địa bàn, mang đến cho bạn đọc một góc nhìn mới cùng sự tập trung vào dòng chảy tin tức nơi địa phương mình quan tâm.
Khối đa phương tiện, bên cạnh việc tiếp tục nâng cấp các sản phẩm đã có dấu ấn như: e-Magazine, Story, Lens, sẽ phát triển thêm các sản phẩm mới như: Short video, Podcast, Quiz…
Các module trực tiếp, giao lưu trực tuyến được hoàn thiện cũng giúp Báo Hà Tĩnh điện tử cập nhật thông tin các sự kiện chính trị – xã hội đến bạn đọc một cách đa dạng, sinh động và nhanh nhất. Độc giả cũng có thể tìm các sản phẩm đăng tải trên ấn phẩm báo in trên Báo Hà Tĩnh điện tử thông qua modul đọc báo in trực tuyến.
Sự kiện ra mắt giao diện mới thực sự là một dấu mốc, là điều kiện quan trọng để Báo Hà Tĩnh tiếp tục có những bước tiến xa hơn trên hành trình hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại; xứng đáng với vị thế là cơ quan truyền thông chủ lực – tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh.
Tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh – Nguyễn Công Thành khẳng định: Việc đầu tư nâng cấp Báo Hà Tĩnh điện tử lần này với hệ thống trang thiết bị tác nghiệp hiện đại sẽ gắn với yêu cầu phát triển những sản phẩm mới. Đây vừa là cơ hội để Báo Hà Tĩnh tiếp tục phát triển, khẳng định vai trò, vị thế, song, cũng đặt ra nhiều thử thách, áp lực đối với tòa soạn trong bối cảnh nguồn nhân lực đang ngày một thiếu và “già hoá”; phải thực hiện lộ trình tự chủ tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã tiến hành nghi thức bấm nút ra mắt, chính thức công bố giao diện mới của Báo Hà Tĩnh điện tử; giới thiệu với bạn đọc về thiết kế, diện mạo, các tiện ích và các sản phẩm mới; tham quan tòa soạn hội tụ, trung tâm xuất bản, phòng tọa đàm trực tuyến…