Trang chủNewsKinh tếAEON Việt Nam - nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam – nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ


Anphabe công bố AEON Việt Nam tiếp tục dẫn đầu “Nơi làm việc tốt nhất” ngành bán lẻ

Bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Anphabe tổ chức, kiểm chứng bởi Intage Việt Nam và bảo trợ bởi VCCI ghi nhận những doanh nghiệp nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc.

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành bán lẻ

AEON Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, đồng thời duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành bán lẻ/bán sỉ/ thương mại với tỷ lệ ứng viên tiềm năng cân nhắc ứng tuyển cao gấp 4-6 lần so với trung bình ngành.

Bà Đỗ Nguyễn Ngọc Thu – Trưởng phòng Học viện AEON Việt Nam – chia sẻ: “Tôi muốn chia sẻ giải thưởng này và gửi lời cảm ơn đến 6.000 Người AEON trên toàn quốc. AEON Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mỗi nhân tài được phát triển toàn diện, nuôi dưỡng chất riêng – sự nghiệp tỏa sắc.

AEON Việt Nam thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

AEON Việt Nam thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Trước đó, AEON Việt Nam được vinh danh trong Top 12 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực hạnh phúc và là nhà bán lẻ duy nhất 6 năm liên tiếp trong Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia. Doanh nghiệp cũng được vinh danh với giải thưởng “Chính sách đa dạng, bình đẳng và hòa nhập nổi bật nhất”.

Trên phạm vi quốc tế, AEON Việt Nam ghi dấu ấn với giải thưởng ICF Coaching Impact Awards 2024 của Liên đoàn Khai vấn Quốc tế (ICF), tổ chức hàng đầu thế giới về khai vấn.

Phát triển sự nghiệp bền vững tại AEON Việt Nam

Trong tầm nhìn dài hạn, AEON nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai sau Nhật Bản. Năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng các trung tâm kinh doanh, tạo cơ hội cho cả nhân sự nội bộ và ứng viên bên ngoài. Tập đoàn nhận thấy những thế mạnh của nguồn nhân lực địa phương gồm nhiệt huyết, tinh thần học hỏi và khả năng đoàn kết.

Từ đó, AEON Việt Nam chú trọng phát triển kỹ năng và năng lực lãnh đạo, giúp nhân sự thử sức ở nhiều vai trò, sẵn sàng kế thừa đội ngũ lãnh đạo. Doanh nghiệp luôn đồng hành cùng nhân sự trong hành trình sự nghiệp và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

AEON Việt Nam cam kết đồng hành, phát triển nguồn nhân lực địa phương.

AEON Việt Nam cam kết đồng hành, phát triển nguồn nhân lực địa phương.

Nhân sự có thể chọn thăng tiến theo hướng Tổng quát hoặc Chuyên gia. Với hướng Tổng quát, nhân sự được luân chuyển phòng ban, mở rộng kỹ năng và phát triển năng lực quản lý, sẵn sàng cho các vị trí lãnh đạo.

Bên cạnh các khóa đào tạo mũi nhọn ngành bán lẻ, AEON Việt Nam khuyến khích nhân sự tham gia các chương trình nâng cao kỹ năng quản lý như Junior Management Program (JMP), Basic Management Program (BMP), và New Management Program (NMP) do Tập đoàn tổ chức.

Đặc biệt, doanh nghiệp hỗ trợ 50% học phí cho các khóa học bên ngoài, giúp nhân sự chủ động lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu phát triển cá nhân và định hướng tổ chức.

Người AEON được cung cấp đa dạng các hình thức học tập và đào tạo.

Người AEON được cung cấp đa dạng các hình thức học tập và đào tạo.

Kiến tạo văn hoá làm việc bền vững

Văn hóa làm việc tại AEON Việt Nam được xây dựng trên hai trụ cột: văn hóa khai vấn và các giá trị cốt lõi trong triết lý kinh doanh của Tập đoàn. Khai vấn là yếu tố cốt lõi tạo môi trường năng động và phát huy tối đa tiềm năng cá nhân.

Với triết lý “Lãnh đạo tạo nên lãnh đạo”, doanh nghiệp khuyến khích sự chủ động của nhân viên và vai trò cố vấn, đào tạo thế hệ lãnh đạo kế thừa. Các chương trình khai vấn linh hoạt đáp ứng nhu cầu cá nhân, đội nhóm và tổ chức, nâng cao hiệu quả công việc và xây dựng môi trường gắn kết.

Văn hóa làm việc bền vững của AEON Việt Nam tôn trọng và khai phóng tiềm năng nhân sự.

Văn hóa làm việc bền vững của AEON Việt Nam tôn trọng và khai phóng tiềm năng nhân sự.

Mỗi nhân sự được trao quyền chủ động thông qua phương pháp khai vấn, đáp ứng mong muốn của thế hệ trẻ và giúp phát huy tối đa năng lực, đóng góp sáng kiến cho tổ chức.

AEON Việt Nam cũng cam kết xây dựng môi trường làm việc với sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, tôn trọng giá trị riêng mỗi cá nhân, thông qua chính sách và quy trình làm việc tập trung vào các giá trị cốt lõi và năng lực. Doanh nghiệp thường xuyên cập nhật chính sách, chiến lược và tổ chức khảo sát nội bộ, tạo môi trường làm việc nơi mọi nhân sự đều được lắng nghe và phát triển.

Với những thành tựu vừa qua, AEON Việt Nam đã cho thấy cam kết mạnh mẽ trong định hướng xây dựng môi trường làm việc “Nuôi dưỡng chất riêng – Sự nghiệp tỏa sắc”.

Hà An



Nguồn: https://vtcnews.vn/aeon-viet-nam-noi-lam-viec-tot-nhat-nganh-ban-le-ar909639.html

Cùng chủ đề

Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Thời gian vừa qua, hàng Việt Nam đã được đẩy mạnh xuất khẩu thông qua nhiều hệ thống phân phối như Saigon Coop, AEON, Central Retail… và mang lại hiệu quả tốt. Hàng Việt tăng xuất khẩu qua kênh phân phối Tại Gala 15 năm ngành Công Thương triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Liên hiệp Hợp...

Liên đoàn Khai vấn Quốc tế vinh danh AEON Việt Nam

Ngày 26/10, tại Hy Lạp, AEON Việt Nam được Liên đoàn Khai vấn Quốc tế (ICF) vinh danh với giải thưởng ICF Coaching Impact Awards 2024 dựa trên 4 tiêu chí: Tác động, Quy chuẩn, Chiến lược và Tính bền vững. Giải thưởng khẳng định vị thế của AEON Việt Nam trong việc thu hút và phát triển nhân tài tại khu vực.Kết nối môi trường làm việc tại doanh nghiệpVăn hóa khai vấn không chỉ phát triển...

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 16/9/2024, hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai sau Nhật Bản trong chiến lược dài hạn, Tập đoàn AEON...

AEON Việt Nam đẩy mạnh mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

Năm 2024, bên cạnh AEON Huế và AEON Tạ Quang Bửu (TPHCM) vừa khai trương, AEON Việt Nam sắp ra mắt thêm Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy (Hà Nội) trong Quý...

Tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới

11/10/2024 08:29 PV In bài ANTD.VN -  Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam. Hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, AEON không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam – thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản. Với...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Indonesia ra quyết định giống tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) thông báo đội tuyển xứ vạn đảo sẽ không thi đấu ở sân Gelora Bung Karno trong 2 trận sân nhà vòng bảng AFF Cup (ASEAN Cup) 2024. Sân đấu có sức chứa 80 nghìn khán giả ở Jakarta là sân vận động quốc gia của Indonesia.Thay vào đó, thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong phải di chuyển về sân Manahan, thuộc tỉnh Trung Java cách đó hơn 500 km. Sân...

Vụ Xuyên Việt Oil: Luật sư đề nghị miễn hình phạt cho cựu Thứ trưởng Công Thương

Sáng 26/11, phiên tòa xét xử vụ án xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil tiếp tục với phần bào chữa của các luật sư.Trong phần bào chữa cho cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, luật sư cho rằng trong quá trình công tác, bị cáo đã nhiều lần nhắc nhở Vụ Thị trường trong nước thực hiện đầy đủ các bước thẩm định theo quy định...

Tổng thống Pháp: Thế giới AI chuyển từ sự thật thống trị sang ý kiến thống trị

Hôm 25/11, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nhận vinh danh thường niên từ Diễn đàn toàn cầu Boston (Boston Global Forum - BGF) cho Giải thưởng Nhà lãnh đạo thế giới vì hòa bình và an ninh năm 2024.Thống đốc Michael Dukakis, đồng sáng lập và Chủ tịch Diễn đàn Toàn cầu Boston, ca ngợi Tổng thống Macron vì sự cống hiến của ông cho hòa bình toàn cầu và cách tiếp cận có tư duy tiến bộ...

Hôn nhân ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Kim Lý vừa gửi những lời ngọt ngào đến Hồ Ngọc Hà nhân dịp cô bước sang tuổi mới. "Ông bố 2 con" cho biết, anh rất tự hào và hạnh phúc khi nhìn thấy vợ ngày càng trưởng thành cũng như tỏa sáng hơn trong nhiều vai trò, từ người mẹ, người vợ cho đến nữ nghệ sĩ, doanh nhân. Năm 2024 cũng đánh cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ...

Bộ GD&ĐT lý giải siết quy định xét tuyển sớm không quá 20%

Đại diện Vụ Giáo dục đại học lý giải việc dá»± kiến siết quy định các trường đại học xét tuyển sớm không vượt quá 20% chỉ tiêu của từng ngành, nhóm ngành đào tạo. Trưa 26/11, PGS.TS Nguyễn Thu Thuỷ, Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học, Bộ GD&ĐT cho biết, dự thảo quy chế tuyển sinh đại học sửa đổi tập trung vào hai điểm quan trọng.Thứ nhất, khắc phục những bất cập khi cơ sở đào tạo...

Bài đọc nhiều

Lãi suất ngân hàng hôm nay 25/11/2024: Thêm ngân hàng tăng lần 2 trong tháng

Lãi suất ngân hàng hôm nay 25/11/2024, MB vừa tăng lãi suất huy động lần thứ hai trong tháng 11, trở thành ngân hàng thứ 4 tăng lãi suất huy động từ đầu tháng. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa tăng lãi suất huy động lần thứ hai kể từ đầu tháng 11. Theo biểu lãi suất huy động trực tuyến, kỳ hạn 1-2 tháng tăng 0,2%/năm, lần lượt lên mức 3,7%/năm và 3,8%/năm. Kỳ hạn 3-5 tháng tăng 0,1%/năm lên...

Bình Thuận điều chỉnh quyết định cho thuê đất Tổ hợp du lịch Thung Lũng Đại Dương

UBND tỉnh Bình Thuận vừa điều chỉnh quyết định cho thuê đất dự án Tổ hợp khu du lịch Thung Lũng Đại Dương tại xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết của Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận. Bình Thuận điều chỉnh quyết định cho thuê đất Tổ hợp du lịch Thung Lũng Đại DươngUBND tỉnh Bình Thuận vừa điều chỉnh quyết định cho thuê đất dự án Tổ hợp khu du lịch Thung Lũng Đại Dương tại...

Giá giảm ‘sốc’, nhiều khách mua vẫn thất vọng với Black Friday

Dành ngày cuối tuần để đi mua sắm dịp Black Friday, anh Thanh Sơn (ngụ đường Cộng Hòa, quận Tân Bình) cho biết, anh đến trung tâm thương mại Aeon Tân Phú để săn hàng giảm giá.Một thương hiệu áo thun lớn của thế giới đang giảm giá từ 40 - 50%. Ngày bình thường, những chiếc áo thun này có giá gần 3 triệu đồng, nay giảm chỉ còn 1,6 - 1,8 triệu đồng/áo.Là tín đồ của...

Cơ hội và thách thức cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Đề xuất tăng thuế nhập khẩu của ông Trump khiến doanh nghiệp Mỹ đẩy nhanh nhập hàng để tích trữ, đây là cơ hội cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang thị trường này. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam (VASEP), tháng 10/2024, xuất khẩu tôm Việt Nam sang Mỹ đạt hơn 80 triệu USD, tăng 17% so với cùng kỳ. Lũy kế 10 tháng đầu năm, kim ngạch xuất...

Cùng chuyên mục

Chấn chỉnh, làm rõ trách nhiệm nếu tỉ lệ giải ngân đầu tư công thấp

(ĐCSVN) - Các đơn vị có kết quả giải ngân từng tháng thấp hơn số liệu đã đề ra và thấp hơn tỉ lệ giải ngân chung của Thành phố thì thủ trưởng phải tổ chức chấn chỉnh, làm rõ trách nhiệm tổ chức, cá nhân liên quan, có giải pháp khắc phục. ...

Kết nối kinh doanh, mở rộng thị trường cho các sản phẩm mang thương hiệu của phụ nữ Thanh Hóa

Để kích cầu tiêu thụ các sản phẩm vùng miền, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, miền biển do phụ nữ tham gia sản xuất, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động chia...

Giá gạo giảm nhẹ, lúa ít biến động

Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long giảm nhẹ so với hôm qua. Thị trường gạo nguồn ít mua bán chậm, giá lúa ổn định, ít người mua. Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ít biến động so với hôm qua. Giá...

Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown

Chỉ vừa chính thức ra mắt trên thị trường, nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, giới kinh doanh tại Hải Phòng nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung nhờ hội đủ “4 siêu”: Siêu khan hiếm, siêu kết nối, siêu công năng và siêu sinh lời. Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động...

Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới

Trong hai ngày 22 - 23/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 chính thức diễn ra tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội. VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mớiTrong hai ngày 22 - 23/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các giám đốc Sales và...

Mới nhất

Tận dụng Hiệp định CPTPP, dệt may tăng xuất khẩu sang thị trường mới

Nhờ có Hiệp định CPTPP, doanh nghiệp dệt may trong nước không chỉ tăng được thị phần mà còn tăng kim ngạch xuất khẩu sang những thị trường mới. Năm 2024 được ghi nhận vượt khó thành công của các doanh nghiệp ngành dệt may. Sau một năm tăng trưởng âm, ngành dệt may đã nhanh...

Giá gạo giảm nhẹ, lúa ít biến động

Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long giảm nhẹ so với hôm qua. Thị trường gạo nguồn ít mua bán chậm, giá lúa ổn định, ít người mua. Giá lúa gạo hôm nay ngày 26/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ít biến động so với...

Gian hàng Thương hiệu Quốc gia, sản phẩm OCOP hút khách tại Vietnam Foodexpo 2024

Các gian hàng Thương hiệu Quốc gia, OCOP vùng miền tại Triển lãm Quốc tế công nghiệp và thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) nhận sự quan tâm rất lớn. Sự kiện ngành công nghiệp thực phẩm được mong đợi nhất trong năm đã chính thức khai mạc vào ngày 13/11. Tại đây, Triển lãm Quốc tế công nghiệp...

Quất mộc căn ‘thoát lũ’ lên chậu sẵn sàng phục vụ khách dịp Tết Nguyên đán

TPO - Năm nay bên cạnh quất bình, quất mini, quất gỗ lũa... thì loại quất mộc căn được nhiều khách hàng quan tâm bởi dáng vẻ độc đáo của những bộ rễ nhô hẳn lên khỏi mặt đất. Những cây quất mộc căn đã "thoát lũ" để vươn mình mãnh liệt sẵn sàng cho những ngày Tết...

Tập đoàn Doji được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4.11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai...

Mới nhất