Nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang thể thao tiếp cận gần hơn đến trẻ em, từ 10-21/7 đã diễn ra hoạt động “Bức tường ý chí” tại các trung tâm thương mại lớn ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động đã thành công thu hút 10.000 gia đình Việt cùng con đăng ký tham gia.
Các em nhỏ hào hứng tham gia hoạt động “Bức tường ý chí” tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Nestlé MILO) |
Hoạt động là sáng kiến của Nestlé MILO nhằm vinh danh những nỗ lực bền bỉ trong thể thao dù là nhỏ nhất của các em nhỏ, từ đó truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh cùng con bắt đầu hành trình rèn ý chí qua thể thao và vun đắp nên một Thế hệ ý chí ngay hôm nay.
Điểm nhấn của hoạt động chính là những hình ảnh vinh danh thành tích thể thao mà trẻ có được từ hành trình rèn ý chí được chiếu trực tiếp trên màn hình LED đặt tại các trung tâm thương mại trên. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi tương tác từ đa dạng các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần “Rèn ý chí cùng thể thao”.
Trên khắp Việt Nam, hàng ngàn phụ huynh đã và đang ủng hộ hoạt động lần này, chung tay xây dựng thế hệ ý chí và tiếp tục viết nên những câu chuyện về hành trình rèn ý chí cùng thể thao của con, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như chạy bền 100m, bơi thêm 3 vòng hồ… Tất cả thành tích đều được ghi nhận trên “Bức tường ý chí” của dù tham gia trực tuyến hay đến trực tiếp tại trung tâm thương mại.
Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được va chạm thực tế, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai.
Nằm trong chiến dịch “Có chí thì nên”, “Bức tường ý chí” và nhiều hoạt động khác trong mùa Hè năm nay nhằm truyền cảm hứng và kêu gọi các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ ý chí.
Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như những câu chuyện truyền cảm hứng của các vận động viên SEA Games với ý chí bền bỉ được rèn từ thể thao; các TVC, bảng quảng cáo ngoài trời lẫn phương tiện công cộng phủ sóng thông điệp “Có chí thì nên”…
Được biết, Trại Hè Năng lượng – Trung tâm rèn ý chí mang thể thao đã tiếp cận đến 20.000 trẻ em trên khắp cả nước; cho đến việc thực hiện buổi thảo luận và phỏng vấn các bà mẹ hiện đại về hành trình nuôi con và nỗi trăn trở khi rèn ý chí cho con đã thu hút 365.000 lượt xem.