Nền tảng thanh toán Zalopay vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới đầy trẻ trung và năng lượng đánh dấu một bước tiến quan trọng trên hành trình phát triển của mình.
Cụ thể, bộ nhận diện thương hiệu mới của Zalopay mang đến một hình ảnh hiện đại, năng động và thân thiện hơn. Việc loại bỏ những hình hộp quanh chữ “Zalopay” đã tạo ra một logo mới mẻ và mở rộng theo phong cách tối giản. Hai màu chủ đạo – xanh dương và xanh lá – tươi sáng và nổi bật, nhằm truyền tải tinh thần mới của Zalopay, mở và bền vững.
Đặc biệt, tên thương hiệu được đơn giản hóa từ chữ “P” viết hoa thành “p” viết thường, nhằm thể hiện sự liền mạch và tinh gọn trong trải nghiệm mà Zalopay mang đến cho khách hàng. Biểu tượng chữ Z được nhấn nhá bằng đường cong nhẹ nhàng, mang tính liên tưởng đến nụ cười thể hiện sự hài lòng của người dùng, cũng như sứ mệnh mà thương hiệu hướng đến.
“Made in Vietnam”: Hành Trình Đổi Mới Đầy Thách Thức
“Made in Vietnam” là một điểm nhấn đặc biệt trong lần tái định vị thương hiệu này của Zalopay. Từ khâu ý tưởng, thực thi đến hoàn thiện, tất cả đều do 100% in-house thực hiện. Điều này không chỉ khẳng định sự tài năng và sáng tạo của người Việt, mà còn là niềm tự hào về sản phẩm công nghệ “Made in Vietnam”.
Trong suốt thời gian hoạt động, Zalopay đã không ngừng nỗ lực để hiểu rõ và phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng. Trên cơ sở đó, đội ngũ Zalopay nhận thấy đã đến lúc phải tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện, một chiến dịch rebranding để khẳng định vị thế và giá trị của mình trên thị trường. Cuộc đổi mới này không nhằm đánh dấu một mốc thời gian cụ thể như 5 năm hay 10 năm, mà xuất phát từ sự sẵn sàng của sản phẩm và mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Với tinh thần đó, Zalopay tự hào công bố chiến dịch rebranding, một bước đi mới để khẳng định vị thế và giá trị của mình trên thị trường.
Dù đối mặt với nhiều khó khăn và timeline gấp gáp , những phiên bản demo của Zalopay đã được hoàn tất và nhận được sự đón nhận tích cực từ mọi người. Điều này chính là động lực để đội ngũ “Made in Vietnam” tiếp tục hoàn thiện và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với sứ mệnh “Mở và Mới”, đội ngũ Zalopay luôn hy vọng mỗi giao dịch, mỗi tính năng mới sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính mà còn mang lại nụ cười và sự hài lòng cho từng khách hàng.
“Hãy cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm Zalopay phiên bản mới, một sản phẩm proudly made in Vietnam, nơi tất cả các thành viên đều tự hào với sự nỗ lực và sáng tạo của chính mình.”
Nguồn: https://www.vng.com.vn/news/enterprise/zalopay-bo-nhan-dien-moi.html