Trang chủEnterpriseVNG CorporationZalopay thay đổi nhận diện thương hiệu

Zalopay thay đổi nhận diện thương hiệu

Nền tảng thanh toán Zalopay vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới đầy trẻ trung và năng lượng đánh dấu một bước tiến quan trọng trên hành trình phát triển của mình.

Cụ thể, bộ nhận diện thương hiệu mới của Zalopay mang đến một hình ảnh hiện đại, năng động và thân thiện hơn. Việc loại bỏ những hình hộp quanh chữ “Zalopay” đã tạo ra một logo mới mẻ và mở rộng theo phong cách tối giản. Hai màu chủ đạo – xanh dương và xanh lá – tươi sáng và nổi bật, nhằm truyền tải tinh thần mới của Zalopay, mở và bền vững.

Đặc biệt, tên thương hiệu được đơn giản hóa từ chữ “P” viết hoa thành “p” viết thường, nhằm thể hiện sự liền mạch và tinh gọn trong trải nghiệm mà Zalopay mang đến cho khách hàng. Biểu tượng chữ Z được nhấn nhá bằng đường cong nhẹ nhàng, mang tính liên tưởng đến nụ cười thể hiện sự hài lòng của người dùng, cũng như sứ mệnh mà thương hiệu hướng đến.

“Made in Vietnam”: Hành Trình Đổi Mới Đầy Thách Thức

“Made in Vietnam” là một điểm nhấn đặc biệt trong lần tái định vị thương hiệu này của Zalopay. Từ khâu ý tưởng, thực thi đến hoàn thiện, tất cả đều do 100% in-house thực hiện. Điều này không chỉ khẳng định sự tài năng và sáng tạo của người Việt, mà còn là niềm tự hào về sản phẩm công nghệ “Made in Vietnam”.

Trong suốt thời gian hoạt động, Zalopay đã không ngừng nỗ lực để hiểu rõ và phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng. Trên cơ sở đó, đội ngũ Zalopay nhận thấy đã đến lúc phải tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện, một chiến dịch rebranding để khẳng định vị thế và giá trị của mình trên thị trường. Cuộc đổi mới này không nhằm đánh dấu một mốc thời gian cụ thể như 5 năm hay 10 năm, mà xuất phát từ sự sẵn sàng của sản phẩm và mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Với tinh thần đó, Zalopay tự hào công bố chiến dịch rebranding, một bước đi mới để khẳng định vị thế và giá trị của mình trên thị trường.

Dù đối mặt với nhiều khó khăn và timeline gấp gáp , những phiên bản demo của Zalopay đã được hoàn tất và nhận được sự đón nhận tích cực từ mọi người. Điều này chính là động lực để đội ngũ “Made in Vietnam” tiếp tục hoàn thiện và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với sứ mệnh “Mở và Mới”, đội ngũ Zalopay luôn hy vọng mỗi giao dịch, mỗi tính năng mới sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính mà còn mang lại nụ cười và sự hài lòng cho từng khách hàng.

“Hãy cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm Zalopay phiên bản mới, một sản phẩm proudly made in Vietnam, nơi tất cả các thành viên đều tự hào với sự nỗ lực và sáng tạo của chính mình.”

Nguồn: https://www.vng.com.vn/news/enterprise/zalopay-bo-nhan-dien-moi.html

Cùng chủ đề

Zalopay và SATRA tăng cường hợp tác

Tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng động sẽ được triển khai tại hệ thống SATRA toàn quốc, đánh dấu sự kiện khai trương dự án trọng điểm Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt. Cụ thể, với mã Zalopay QR Đa Năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải...

Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất

Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024). Về mức...

VNG khởi động chiến dịch chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên

Trong tháng 11, VNG khởi động chiến dịch “Inner U” với thông điệp Embrace the Inner U (Tôn trọng cảm xúc thật), nhằm giúp nhân viên tìm lại sự cân bằng trong công việc và đời sống cá nhân, từ đó xây dựng môi trường sống và làm việc tích cực, lành mạnh.    Với sứ mệnh “Phát triển con người”, VNG nhận thấy sức khỏe tinh thần của người lao động là yếu tố rất cần được chú trọng, đặc...

SATRA hợp tác cùng Zalopay đẩy mạnh chuyển đổi số

Bên cạnh Zalopay QR Đa Năng, hệ sinh thái giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp của Zalopay còn cung ứng nhiều dịch vụ, giúp SATRA nâng cao trải nghiệm thanh toán, chăm sóc khách hàng thân thiết và thu hút khách hàng mới một cách hiệu quả. Nền tảng thanh toán Zalopay là đối tác thanh toán chiến lược của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) từ năm 2022.  Đến tháng 7-2023, với sự ra mắt...

Adtima và Zalo AI thắng lớn tại Vietnam MMA SMARTIES 2024 nhờ chiến lược “AI-first”

Tại lễ trao giải MMA SMARTIES Vietnam 2024 ngày 25/10/2024, nền tảng tiếp thị di động - Adtima cùng Zalo AI đã xuất sắc giành ba giải thưởng ở hạng mục “AI Marketing” và “Industry Awards.” nhờ những nỗ lực ứng dụng AI trong Marketing sáng tạo và hiệu quả. Chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc” của Pepsi hợp tác cùng Adtima trong dịp Tết 2024 đã xuất sắc giành giải Vàng ở hạng mục “AI-Powered...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

03:43:30

Làng mới Rừng Vần Saemaul – biểu tượng của quan hệ hữu nghị Việt – Hàn

Thúc đẩy phát triển quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc là chủ trương nhất quán, quyết tâm chính trị của các lãnh đạo cấp cao và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ nhân dân hai nước. Trên cơ sở nền tảng quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, hợp tác cấp địa phương giữa tỉnh Thái Nguyên với các địa phương địa phương của Hàn Quốc cũng sớm được triển khai và đạt nhiều...

Xây dựng, phát triển bền vững sản phẩm OCOP

Những năm qua, bên cạnh việc ban hành các chính sách khuyến khích, hỗ trợ phát triển nông nghiệp, tỉnh Thái Bình còn đẩy mạnh xây dựng các sản phẩm OCOP trong ngành chăn nuôi, thủy sản, đem lại hiệu quả thiết thực trong quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, góp phần ổn định kinh tế cho các chủ thể OCOP. Để giúp nông dân tiếp cận, làm chủ kỹ thuật trong sản xuất, xây dựng sản phẩm OCOP tích...

Tây Giang phát huy thế mạnh OCOP

Những năm gần đây, huyện Tây Giang có sự phát triển đáng ghi nhận nhờ phát huy thế mạnh các sản phẩm OCOP, góp phần quan trọng trong giảm nghèo bền vững. Nghị quyết đi vào cuộc sống Xuất phát từ tình hình thực tế, nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện qua các kỳ đã đề ra mục tiêu phát triển kinh tế là dựa trên cơ sở vị trí địa lý, đất đai, khí hậu, hạ tầng và truyền...

Phát triển kinh doanh sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Trong bối cảnh công nghệ, mạng xã hội ngày càng phát triển, việc đưa các sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) lên các sàn thương mại điện tử; triển khai kinh doanh, quảng bá sản phẩm OCOP trên các nền tảng trực tuyến được xem là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), chủ thể OCOP… tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, cũng như phát triển các kênh tiêu thụ...

Hòa An chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), huyện Hòa An triển khai nhiều giải pháp phù hợp, phát triển các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm đặc trưng của địa phương, đặc biệt là nông sản chủ lực, tạo “thương hiệu” cho các sản phẩm, thúc đẩy liên kết chuỗi sản xuất gắn với tiêu thụ; nâng cao giá trị nông sản, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân. Phát triển sản phẩm OCOP từ...

Bài đọc nhiều

“Công nghệ AI do người Việt nghiên cứu để phục vụ cho chính người Việt”

Lê Duy Khánh, chàng kỹ sư trẻ tài năng của Zalo AI vừa hoàn thành bài phát biểu giới thiệu đề tài khoa học của mình tại Hội nghị khoa học Interspeech diễn ra tại Hy Lạp từ ngày 1-5/9/2024.  Với đề tài “Improving Streaming Speech Recognition With Time-Shifted Contextual Attention And Dynamic Right Context Masking" (Tạm dịch: Cải thiện nhận dạng tiếng nói thời gian thực bằng cơ chế chú ý dịch chuyển theo thời gian và mặt nạ...

VNG đồng hành cùng YPO Việt Nam nâng cao năng lực AI cho lãnh đạo trẻ

Ngày 18/10 vừa qua, Hội thảo “Trao quyền AI cho các nhà lãnh đạo” (AI Empowerment for CEOs) đã diễn ra  tại VNG Campus (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), nhằm trang bị kiến thức, kĩ năng về trí tuệ nhân tạo cho các CEO trẻ, giúp họ nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Sự kiện do Tổ chức các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ (YPO) Việt Nam phối hợp cùng VNG tổ chức, chào đón 140...

Sản phẩm-VNGGames chính thức ra mắt loạt game “bom tấn” mùa hè

Bomber VNG, Arena Breakout VN, và mới đây nhất là Roblox - VNG là những tựa game đình đám vừa được VNGGames chính thức phát hành tại Việt Nam. Bên cạnh đó, VNGGames cũng chính thức công bố liên doanh cùng NCSOFT - Tập đoàn game nhập vai hàng đầu Hàn Quốc với tên gọi NCV Games vào ngày 6/8 vừa qua.Lineage 2M“Mở hàng” cho liên doanh NCV Games sẽ là tựa game bom tấn Lineage 2M,  được...

Tin tức doanh nghiệp-Tây Du VNG giành 2 giải thưởng tại YouTube Works Awards 2024

Tại Youtube Works Awards 2024, chiến dịch quảng bá của Tây Du VNG đã xuất sắc giành chiến thắng ở 2 hạng mục: “Brands & Creators” và “Best of Google AI”. Youtube Works là giải thưởng do Youtube phối hợp cùng công ty dữ liệu Kantar phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những chiến dịch quảng cáo bằng video sáng tạo và hiệu quả nhất trên nền tảng này. Dựa trên phân tích insight cùng số liệu thống...

Tin tức doanh nghiệp-Fiza x Zalo AI kết hợp cùng VIB tạo ảnh cá nhân trên thẻ tín dụng

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, đã có hơn 4000 thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc tế (VIB) sử dụng tính năng “cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu”. Đây là tính năng do VIB triển khai với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza x Zalo AI.Với tính năng này, người dùng có thể sáng tạo không giới hạn và tự tay thiết kế chiếc...

Cùng chuyên mục

Zalopay và SATRA tăng cường hợp tác

Tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng động sẽ được triển khai tại hệ thống SATRA toàn quốc, đánh dấu sự kiện khai trương dự án trọng điểm Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt. Cụ thể, với mã Zalopay QR Đa Năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải...

Lợi nhuận tăng mạnh, AI mang về doanh thu hàng chục triệu USD

VNG (mã CK: VNZ) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 3/2024, lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 6.892 tỷ đồng, trong đó đáng chú ý lợi nhuân thuần từ hoạt động kinh doanh tăng mạnh so với cùng kỳ 2023.   Cũng theo BCTC, tính đến hết ngày 30/9, lỗ sau thuế TNDN của công ty giảm đáng kể, từ 649 tỷ đồng năm 2023 còn 11 tỷ đồng. Trong công văn gửi UBCKNN, VNG...

Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất

Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024). Về mức...

“Tôn trọng sự khác biệt để gắn kết đội ngũ”

Kinh nghiệm này được ông Kelly Wong, CEO VNGGames chia sẻ tại sự kiện “Lật Ngược và Xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” do Newing tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10/2024.  Sự kiện quy tụ 280 lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng trao đổi ý tưởng và tìm kiếm các giải pháp thực tiễn giúp phát triển doanh nghiệp bền vững. “Tôi từng mỗi tháng hẹn gặp một số nhân viên khoảng 1...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam Q3/2024

Theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024”  vừa được Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (penetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).Cụ thể ở hạng mục “Nền tảng nhắn tin” (Messaging platforms), Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng (penetration rate) đạt 85%, theo sau bởi Facebook với 59% và Messenger đạt 52%. So với Quý II, tỷ lệ...

Mới nhất

Khối thi đua số 1 Bộ Quốc phòng tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng năm...

(Bqp.vn) - Sáng 8/11, tại Hà Nội, Khối thi đua số 1 Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2024. Dự hội nghị có Thượng tướng Phùng Sĩ Tấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Bí thư Đảng ủy Bộ...
03:43:30

Làng mới Rừng Vần Saemaul – biểu tượng của quan hệ hữu nghị Việt – Hàn

Thúc đẩy phát triển quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc là chủ trương nhất quán, quyết tâm chính trị của các lãnh đạo cấp cao và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ nhân dân hai nước. Trên cơ sở nền tảng quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, hợp tác cấp địa phương giữa...

Xây dựng, phát triển bền vững sản phẩm OCOP

Những năm qua, bên cạnh việc ban hành các chính sách khuyến khích, hỗ trợ phát triển nông nghiệp, tỉnh Thái Bình còn đẩy mạnh xây dựng các sản phẩm OCOP trong ngành chăn nuôi, thủy sản, đem lại hiệu quả thiết thực trong quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, góp phần ổn định kinh tế cho các chủ...

Vững vàng hành trình giữ biển

Vùng 3 Hải quân là đơn vị thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo suốt chiều dài các tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung, từ Đèo Ngang - Quảng Bình đến đảo Cù Lao Xanh - Bình Định, các đảo ven bờ Bắc Trung Bộ và quần đảo Hoàng Sa. Bám sát đặc...

Chủ động việc dạy và học phù hợp đề thi tham khảo

Năm 2025 là năm đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) được tổ chức theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Việc Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đề thi tham khảo của 10 môn văn hóa và 7 môn ngoại ngữ sớm hơn gần 5 tháng so với các...

Mới nhất