Bài báo cho biết Google đã mời nhân viên của mình bắt đầu thử nghiệm sản phẩm YouTube mới có tên là ‘Playables’, đồng thời cho biết thêm rằng các trò chơi có sẵn để thử nghiệm bao gồm các tựa game như trò chơi Stack Bounce.
Bài báo cho biết thêm rằng các trò chơi có thể được chơi tại trang YouTube trên trình duyệt web hoặc thông qua các thiết bị chạy hệ thống di động Android của Google và iOS của Apple.
Người phát ngôn của YouTube cho biết trò chơi từ lâu đã trở thành trọng tâm, đồng thời nói thêm rằng công ty đang thử nghiệm các tính năng mới và “không có gì để thông báo ngay bây giờ”.
Lưu trữ các trò chơi trực tuyến trên YouTube, một nơi phổ biến để người dùng phát trực tuyến trò chơi và xem livestream trò chơi là một phần trong nỗ lực của CEO Neal Mohan trong bối cảnh chi tiêu quảng cáo chậm lại.
Mai Anh (theo WSJ, Reuters)