Trang chủEnterpriseTập đoàn KIDOYếu tố nào giúp KIDO "ra quân là thắng trận"

Yếu tố nào giúp KIDO “ra quân là thắng trận”


Giá bánh tăng nhưng nhu cầu không giảm

Theo ghi nhận từ các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu, giá bánh tăng khoảng 5-10% đến từ giá bột mì và hộp giấy tăng mạnh so với cùng kì năm ngoái. Tuy nhiên, với mặt hàng không thể thiếu trong dịp lễ lớn của văn hóa Việt, dù kinh tế có khởi sắc vào những tháng gần đây nhưng vẫn còn khó khăn, nhiều thương hiệu bánh Trung thu năm nay đã vắng bóng, thị trường cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn, song doanh nghiệp này vẫn đẩy mạnh sản xuất để tăng sản lượng vừa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vừa đáp ứng các đơn hàng lớn khối cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

KIDO là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng khi các ngành hàng đều đã và đang giữ vị trí hàng đầu thị trường như nằm trong top đầu ngành kem (44,5% thị phần), chiếm phần lớn ngành bơ thực vật (74,9% thị phần), ngành sản xuất bánh bao tại Việt Nam với thương hiệu Thọ Phát hay đứng thứ 2 ngành dầu ăn. Còn với KIDO’s Bakery liên tục có chỉ số tăng trưởng đáng nể. Cùng kì năm ngoái, KIDO’s Bakery chỉ sản xuất khoảng 300 tấn bánh Trung thu, thì năm nay, đáp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng, KIDO’s Bakery tăng 50% so với năm ngoái với mục tiêu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng cả nước.

 Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 1.

Không chỉ chăm chút ở khâu phát triển sản phẩm, KIDO còn mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, phục vụ chiến lược tăng 50% sản lượng từ tập đoàn

Không chỉ KIDO’s Bakery, hàng loạt các tên tuổi lớn và quen thuộc trên thị trường cũng có kế hoạch tăng khối lượng bánh Trung thu phục vụ mùa Trung thu năm nay khoảng 20-30% so với cùng kì 2022. Giá bánh tăng lên khoảng 2.000 – 5.000/ bánh (ở một số thương hiệu) vào khoảng 55.000-185.000 đồng/chiếc tùy loại, điều này hẳn sẽ gây trở ngại đến lượng mua. Tuy vậy, KIDO’s Bakery lại nằm ở một mức giá khá dễ thở với khoảng 51.000 – 135.000/ bánh. Với chiến lược về giá như vậy, người tiêu dùng ở mọi phân khúc, doanh nghiệp dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn về quà tặng cho đối tác, khách hàng.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 2.

Các điểm bán của KIDO’s Bakery năm nay sáng đèn từ sớm

Giá thành chưa bao giờ là tất cả?

Trước sức ép nhu cầu của thị trường, cạnh tranh đơn thuần về giá chắc chắn không phải một bài toán đường dài. Tập đoàn KIDO đẩy mạnh công nghệ, mùi vị từng sản phẩm, đặc biệt là một thương hiệu nổi tiếng “nhẵn mặt” ở mọi góc bếp, cung cấp thực phẩm thiết yếu, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng Việt trong gần nửa thế kỉ qua, KIDO thể hiện sự am hiểu khẩu vị của người tiêu dùng hơn bất kể đối thủ nào trên thị trường.

Sau giai đoạn tập trung vào những mặt hàng thiết yếu và đã đạt được vị thế đáng nể, Tập đoàn KIDO tiếp tục dồn lực trong cho thị trường bánh Trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery cho thấy sự “sẵn sàng” trong cuộc đua khốc liệt chỉ diễn ra vài tháng, không chỉ với những đối thủ trong nước mà còn với thương hiệu nước ngoài, nhưng ông lớn KIDO không ngần ngại và có phần lợi hại hơn khi trang bị đầy đủ nguồn lực để “đánh” trận lớn.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 3.

Thị trường Trung thu 2023 sẽ là cuộc đua thú vị và gay cấn giữa các “ông lớn”

Tiên phong trong nhiều ngành hàng thiết yếu, quen thuộc với người tiêu dùng Việt, không ngại mạnh tay đầu tư nhà máy sản xuất công suất lớn, am hiểu khẩu vị và khả năng chi trả của người Việt, năng lực quản trị, marketing cùng dịch vụ khách hàng chu đáo có thể coi là con đường ngắn giúp bánh trung thu KIDO’s Bakery thắng trận!

Kết quả là câu trả lời cho mọi cuộc đua

Với 50 năm kinh nghiệm trong ngành bánh, KIDO’s Bakery đã đưa thị trường trung thu trở lại sôi động với những giá trị truyền thống và mang đậm bản sắc Việt. KIDO’s Bakery đã nhận được hơn 550 đơn hàng xí nghiệp với số lượng công nhân lớn như tại khu chế xuất, khu công nghiệp toàn quốc, 2.100 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục… Đây là con số đáng kì vọng khi vừa chỉ mới vào mùa, và có thể thấy KIDO’s Bakery chiếm được niềm tin của các doanh nghiệp từ nhỏ cho đến lớn.

Con số này chắc chắn chưa dừng lại khi KIDO’s Bakery có hơn 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Thế mạnh nền tảng từ các sàn thương mại điện tử cho đến các mạng xã hội, KIDO’s Bakery đã nhanh chóng giới thiệu đến hàng triệu người tiêu dùng O2O trên lãnh thổ Việt Nam, điều này giúp KIDO’s Bakery dễ dàng tiếp cận tới mọi nhóm khách hàng từ doanh nghiệp tới cá nhân, giúp bánh Trung thu của thương hiệu có thể “chạm mắt, chạm tay, chạm miệng” hàng triệu người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 4.

Lượng khách tham quan, mua sắm bánh Trung thu dự kiến sẽ tăng mạnh trong khoảng 1-2 tuần tới

Theo Cafef



Nguồn: https://kdc.vn/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/trung-thu-2023-yeu-to-nao-giup-kido-ra-quan-la-thang-tran

Cùng chủ đề

Chủ tịch Ủy ban chứng khoán: Đưa hệ thống công nghệ mới vào vận hành năm 2025

Lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước yêu cầu các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) đưa hệ thống công nghệ thông tin mới vào vận hành năm 2025. Sở...

Dự án vì sức khỏe cộng đồng của FPT Long Châu nhận giải tại Human Act Prize 2024

Hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu đã nhận giải thưởng “Giải Dự án Kịp thời” tại Lễ trao Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2024, tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm vào tối ngày 14/12/2024. Dự án vì sức khỏe cộng đồng của FPT Long Châu nhận giải tại Human Act Prize 2024Hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu đã nhận giải thưởng “Giải Dự án Kịp...

Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đề xuất thành lập trường THCS và THPT

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 (TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đề xuất thành lập 2 trường THCS và THPT sư phạm trực thuộc nhà trường. Theo thông tin từ Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc cho biết, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Sở GD-ĐT cho phép đơn vị này thành lập trường THCS và THPT sư phạm. Cụ thể, 2 trường THCS và THPT sư...

Thúc đẩy, làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác quốc phòng Việt Nam

(ĐCSVN) - Chủ tịch nước Lương Cường nhấn mạnh, quan hệ hợp tác quốc phòng song phương thời gian qua tiếp tục có bước phát triển mới, hiệu quả, phù hợp với các văn bản đã ký kết và thỏa thuận giữa hai nước; đồng thời đề nghị hai bên tiếp tục thúc đẩy, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác quốc phòng song phương thông qua hoạt động trao đổi đoàn các cấp, nhất là đoàn...

Quảng Nam đạt thành tích cao tại Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 tại tỉnh Quảng Trị bế mạc tối 16/12; đoàn Quảng Nam đạt thành tích cao và được Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL tặng Bằng khen. Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 do Bộ VH-TT&DL phối hợp UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức với sự tham gia của nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Đoàn Quảng Nam tham gia với gần 120 nghệ nhân, diễn viên,...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

THACO INDUSTRIES tham gia Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Ngày 21/11, tại Hà Nội, THACO INDUSTRIES tham gia Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024 - Vietnam Digital Industry...

CHÈO KAYAK CÙNG NHAU – THÊM VUI, THÊM GẮN KẾT

Đến với phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm chèo Kayak trên kênh Lagoon thơ mộng, như ở trời Âu giữa lòng thiên nhiên tuyệt đẹp bên cạnh những căn villa đầy sắc màu, mang lại những khoảnh khắc vui vẻ, gắn kết và đáng nhớ bên những người thân yêu. Cách TP. Hồ Chí Minh chỉ 90 phút di chuyển, ghi dấu với hệ sinh thái tiện ích Stay –...

VietinBank Nhơn Trạch thông báo mời thầu

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Nhơn Trạch (VietinBank Nhơn Trạch) thông báo kế hoạch mời và lựa chọn các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia gói thầu “Thuê dịch vụ vệ sinh tại hội sở Chi nhánh, các phòng giao dịch và các trụ ATM trực thuộc VietinBank Nhơn Trạch năm 2025”.Thông tin chi tiết như sau: 1. Thông tin bên mời thầu: - Chủ đầu tư: VietinBank Nhơn Trạch. - Địa...

Công ty Đóng gói và Tháo kiện THILOGI cung ứng giải pháp đóng gói hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Ngày 24/11, Công ty Đóng gói và Tháo kiện THILOGI hoàn thành đóng gói lô thiết bị sản xuất mắt kính cho khách hàng tại Khu công...

Tin tức doanh nghiệp-Kiki Auto chính thức đạt 1 triệu lượt cài đặt trên ô tô

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 12 năm 2024 - Ra mắt vào tháng 12/2020, sau 4 năm phát triển, trợ lý ảo “make-in-Vietnam” - Kiki Auto đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt cài đặt và sử dụng trên ô tô. Ra mắt vào tháng 12/2020, Trợ lý ảo AI tiếng Việt của Zalo AI ghi nhận trung bình gần 1.100 lượt cài đặt và sử dụng mỗi ngày trong năm 2024, cá biệt...

Bài đọc nhiều

Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. Chặng đường trở thành thương hiệu “Bánh bao quốc dân” và có mặt ở...

KIDO lấn sân ngành hàng gia vị, ‘tham chiến’ bằng nước mắm và hạt nêm

Sau khi mua 68% cổ phần vào Thọ Phát, KIDO tiếp tục ra mắt nước mắm, hạt nêm nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook. Bốn sản phẩm ngành hàng gia vị được KIDO đưa ra thị trường đợt này là nước mắm cá cơm Tường An 400 đạm, nước mắm cá cơm Tường An 32 độ đạm, hạt nêm Tường An Unicook sườn non và hạt nêm Tường An nấm hương. KIDO dự kiến phát triển những bộ sản phẩm...

TẬP ĐOÀN KIDO › Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận...

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

TẬP ĐOÀN KIDO › KIDO mua lại công ty bánh bao Thọ Phát

Ngày 19-4, Công ty CP Tập đoàn KIDO (Mã chứng khoán: KDC) cho biết nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát...

Cùng chuyên mục

TẬP ĐOÀN KIDO › KIDO mua lại công ty bánh bao Thọ Phát

Ngày 19-4, Công ty CP Tập đoàn KIDO (Mã chứng khoán: KDC) cho biết nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát...

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

TẬP ĐOÀN KIDO › Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận...

Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. Chặng đường trở thành thương hiệu “Bánh bao quốc dân” và có mặt ở...

Đưa Thọ Phát ‘về một nhà’, thêm nhãn hiệu mới, KIDO ‘rộng cửa’ chiếm lĩnh thị trường bánh Trung thu

Tại Việt Nam, người tiêu dùng đang chuẩn bị bước vào mùa Tết lớn thứ 2 trong năm - Tết Trung thu. Những khoảnh khắc để cùng nhau hướng về giá trị gia đình, bày tỏ tình cảm với người thân, sum vầy và thắt chặt thêm mối thân tình và tri ân cùng bạn bè, đồng nghiệp và đối tác chính là những từ khóa và giá trị cốt lõi của mùa Trung thu, cũng là giá trị...

Mới nhất

Bắt đầu “mùa” mua sắm đặc biệt, hàng hóa được khuyến mãi tới 100%

Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi trong tháng 12-2024 có thể lên đến 100%, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50% Sáng 2-12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động Chương trình "Khuyến mãi tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024". Bộ Công Thương...

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 18/12: Trưa chiều hửng nắng, rét nhất 13 độ C

Điểm tin thời tiết nổi bật trong chiều tối và đêm 17/12, ngày 18/12/2024Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, đêm nay và ngày mai 18/12, Bắc Bộ và Thanh Hóa mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.Nghệ An và Hà Tĩnh mưa vài...

Chính ủy Vùng Cảnh sát biển 2 tặng quà Giáng Sinh tại Quảng Nam

(NLĐO) - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã trao tặng 60 suất quà cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số...

Ô tô Camry bất ngờ lao xuống hồ thủy lợi ở Đắk Nông

Cơ quan chức năng tại huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) đã trục vớt thành công ô tô Camry bất ngờ lao xuống hồ thủy lợi ở trung tâm thị trấn Kiến Đức. XEM CLIP: (Nguồn người dân cung cấp) Chiều 17/12, trao đổi với PV VietNamNet, ông Trần Công Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk R'lấp xác nhận, trên địa...

Mới nhất