Sự kiện diễn ra tại 103-104 Vạn Phúc, phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội. Đây là hoạt động của Fish Interior nhằm giới thiệu những sản phẩm thủy sản, nông sản đặc trưng của khu vực Higashi Shirakawa – Fukushima ra thị trường quốc tế, đặc biệt là Việt Nam.
Các sản phẩm đặc sản của khu vực Fukushima được trưng bày tại sự kiện như: Rượu, gạo, tương Miso, jamp, bánh gạo Nhật, bánh khoai nưa, các loại thủy hải sản… |
Sự kiện nằm trong khuôn khổ “Năm hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản 2023”, kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước với sự tham dự của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại huyện Higashi Shirakawa Fukushima.
Các sản phẩm đồ uống làm từ gạo của Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng quan tâm |
Tại sự kiện, khách mời đến trải nghiệm theo hai khung giờ, từ 10:00 – 12:00 hoặc 13:00 – 15:00 với ba hoạt động trải nghiệm thú vị chính:
Tham quan trực tiếp không gian trưng bày sản phẩm đặc sản của khu vực Fukushima như: Rượu, gạo, tương Miso, jamp, bánh gạo Nhật, bánh khoai nưa, các loại thủy hải sản…
Khách mời trải nghiệm ăn thử các sản phẩm trưng bày được chế biến bởi đầu bếp Nhật Bản tại nhà hàng Ringo J – Style Restaurant. Với những sản phẩm thủy, hải sản cao cấp và bàn tay chế biến của bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, đây là hoạt động thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời nhất.
Tại sự kiện, khách mời có cơ hội tìm hiểu văn hóa, sản vật Nhật Bản và thông tin chi tiết cũng như những tiêu chuẩn an toàn chất lượng của sản phẩm đến từ khu vực Higashi Shirakawa – Fukushima |
Tại sự kiện, khách mời cũng có cơ hội tìm hiểu văn hóa, sản vật Nhật Bản và thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như những tiêu chuẩn an toàn chất lượng cùng các hướng dẫn viên tại sự kiện.
Đại diện Fish Interior cho biết: Các loại thủy hải sản trưng bày tại sự kiện đều là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu chính ngạch từ vùng biển đã xử lý nước bởi công nghệ ALPS, đảm bảo loại bỏ đồng vị phóng xạ khỏi nước. Tất cả sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn của Nhật Bản.
“Tiệc giới thiệu sản phẩm khu vực Higashi Shirakawa – Fukushima” là dịp để Fish Interior khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản tại Việt Nam, cũng như góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Fish Interior được thành lập vào năm 1974 với sứ mệnh mang đến cho khách hành những sản phẩm hải sản tươi ngon và an toàn, tiện lợi. Sau gần nửa thập kỷ, doanh nghiệp tự hào nằm trong Top 3 nhà cung ứng cho các nhà hàng, hệ thống cửa hàng và siêu thị ở Tokyo – Nhật Bản. Vào 21/6/2019, với mong muốn lan tỏa trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam, doanh nghiệp đã thành lập chi nhánh Fish Interior Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Fish Interior Việt Nam là cùng khách hàng tạo ra niềm hạnh phúc trong ẩm thực. Nhập khẩu đa dạng các sản phẩm trong thị trường Nhật Bản bằng những kết nối với tất cả vùng biển nuôi, đánh bắt tự nhiên có chất lượng cao của Nhật Bản, đặc biệt là chợ cá nổi tiếng Tsukiji. An toàn – An Tâm – Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Fish Interior đối với khách hàng. Các sản phẩm thủy hải sản được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản 2 lần/tuần. Toàn bộ sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng an toàn. Bên cạnh đó, xưởng gia công của Fish Interior cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế FSSC22000. |