TTH.VN – Đó là kinh nghiệm được TS. Trần Sĩ Chương, chuyên gia kinh tế, chiến lược phát triển chia sẻ với doanh nghiệp (DN) trẻ trên địa bàn tỉnh tại chương trình giao lưu với chủ đề “Xây dựng thương hiệu” diễn ra ngày 7/7 do cộng đồng DN Huế kết nối tổ chức.
Tại chương trình, chuyên gia kinh tế Trần Sĩ Chương chia sẻ nhiều kinh nghiệm được đúc kết từ thực tiễn về xây dựng thương hiệu; giải đáp những trăn trở, những vướng mắc trong quá trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cho DN của những doanh nhân trẻ Huế. Từ đó, giúp các DN trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tự xây dựng thương hiệu cho DN, sản phẩm của DN dựa trên nền tảng cốt lõi cơ bản.
Theo chuyên gia kinh tế Trần Sĩ Chương, xây dựng thương hiệu chính là xây dựng lòng tin của khách hàng dành cho DN và sản phẩm của DN. Lòng tin đó được xây dựng bằng cách chính DN phải tạo ra được sản phẩm chất lượng, chỉn chu từ trong cách nghĩ, cách làm ngay khi ấp ủ cho ra sản phẩm. “Có đủ lòng tin sẽ tạo được nội lực giúp sản phẩm của DN tự tin tỏa sáng trên thị trường”, chuyên gia Trần Sĩ Chương chia sẻ.
Tin, ảnh: HẢI THUẬN