Trang chủChính trịNgoại giaoXây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển...

Xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ diễn ra trong hai ngày 22-23/11, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Toàn cảnh họp báo giới thiệu về sự kiện ngày 19/9 tại Hà Nội. (Ảnh: Như Trung)

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu về sự kiện ngày 19/9 tại Hà Nội. Sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 này đặt tham vọng xác lập vai trò và định hướng cho hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược bao trùm phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung.

Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội.

Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược này, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn phải chú trọng đến các nhân tố tác động tích cực đến môi trường sống, xã hội công bằng và phồn thịnh.

ESG trở thành tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh quốc tế, là điều kiện cơ bản cho việc kiến tạo vị thế trên thị trường toàn cầu và địa phương. Đó cũng là động lực cho xu hướng chuyển dịch xanh trong sales và marketing.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Với mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế phát triển bền vững, VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ mang đến cơ hội tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị.

Chuỗi sự kiện của Hội nghị bao gồm các phiên họp toàn thể, các phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông, các hoạt động kết nối networking, xoay quanh 12 đề tài lớn, bao gồm: Chiến lược marketing bền vững; Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững.

Trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững; Phát triển nguồn nhân lực bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh; Purpose-driven: Chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững; Công nghệ quảng cáo xanh và có trách nhiệm; Xây dựng văn hoá doanh nghiệp bền vững; Diễn đàn xây dựng quan hệ Agency/Client bền vững.

Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế, sẽ giúp người tham dự có được góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing và truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 chia sẻ thông tin về sự kiện. (Nguồn: VSMCamp & CSMOSummit 2024)

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 cho biết: “Khi nói đến bền vững, chúng ta thường liên tưởng đến các vấn đề về môi trường và xã hội, nhưng chúng tôi cho rằng phạm vi của nó rộng lớn hơn thế. Và chúng tôi cũng tin rằng sales, marketing, truyền thông, một trong những mảng cốt lõi trong quản trị đang và sẽ đóng vai trò then chốt để một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

VSMCamp & CSMOSummit 2024 sẽ tiếp tục là diễn đàn hàng đầu để các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự chuyển đổi xanh mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình”.

Trong khuôn khổ buổi họp báo, CSMO cũng công bố sự ra đời của Cộng đồng Sales & Marketing Vì sự phát triển bền vững – Sales & Marketing Community for Sustainability (viết tắt là SM4S).

Đây là một sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).

Việc hình thành một cộng đồng chuyên nghiệp tập trung vào phát triển bền vững trong lĩnh vực sales và marketing không chỉ giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh mà còn góp phần tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng, môi trường và xã hội.

Đại diện những doanh nghiệp đầu tiên đồng ý với Hiến chương của cộng đồng SM4S đã cùng ký tên cam kết tham gia, đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình hướng tới phát triển bền vững.

Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Chủ tịch CAO Fine Jewellery, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Chủ nhiệm Cộng đồng SM4S cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt cộng đồng tiên phong trong việc thúc đẩy các tiêu chuẩn bền vững trong lĩnh vực sales và marketing.

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Chủ tịch CAO Fine Jewellery, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Chủ nhiệm Cộng đồng SM4S. (Nguồn: VSMCamp & CSMOSummit 2024)

Chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra một nền tảng, cầu nối chuyên nghiệp để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và nguồn lực, từ đó giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển bền vững và chuyển đổi xanh cho sản phẩm và dịch vụ của họ. Điều này sẽ mang lại giá trị dài hạn ý nghĩa cho tất cả thành viên tham gia. Đây là bước tiến quan trọng để cùng nhau kiến tạo một tương lai phát triển bền vững”.

Theo Giáo sư John Evans, Viện trưởng Viện Kinh doanh và Quản trị (CBM), Đại học VinUni, việc hợp tác với CSMO để tổ chức một sự kiện lớn và uy tín như VSMCamp & CSMOSummit không chỉ tạo cơ hội cho giảng viên và sinh viên của VinUni tiếp cận với những kiến thức thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành, mà còn thể hiện cam kết của trường trong việc đóng góp vào phát triển bền vững trong lĩnh vực sales và marketing.

“Tại sự kiện, các giáo sư của VinUni cũng sẽ mang đến những nội dung dưới góc nhìn học thuật, hài hòa với tính thực tiễn nhằm giải đáp những câu hỏi mà chủ đề rất thú vị của năm nay đặt ra. Chúng tôi tin rằng sự kiện không chỉ mang lại những giá trị lớn về phát triển bền vững trong môi trường mà còn về văn hóa, giáo dục và toàn diện”, Giáo sư John Evans kỳ vọng.

VSMCamp & CSMOSummit 2024 là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), thuộc Hội các Nhà quản trị Việt Nam (VACD), và Công ty Le Bros tổ chức.

Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp – Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit – Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

Mỗi sự kiện của VSMCamp & CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, và vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.





Nguồn: https://baoquocte.vn/vsmcamp-va-csmosummit-2024-xay-dung-chien-luoc-sales-va-marketing-trong-xu-huong-phat-trien-ben-vung-286951.html

Cùng chủ đề

VPBank lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI) của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSX), đồng thời nằm trong Top 5 cổ phiếu có vốn hóa lớn nhất thị trường trong năm 2024. Trong kỳ đánh giá phát triển bền vững mới nhất của HSX, điểm số của các cấu phần...

Làm sao để vốn xanh “tự tìm đến”? (Bài 3)

Nếu các doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân có cùng tầm nhìn và định hướng phát triển bền vững, tập trung vào sự minh bạch, giữ gìn cho môi trường, họ sẽ có cơ hội tiếp cận các nguồn vốn tín dụng xanh và nhận được sự hỗ trợ xứng...

VietinBank – Ngân hàng giảm khí thải CO2 hiệu quả thông qua dịch vụ GoGreen Plus

Ngày 7/11/2024 tại Hà Nội, DHL Express Việt Nam tổ chức Lễ trao Chứng nhận “Ngân hàng giảm khí thải CO2 hiệu quả tại Việt Nam thông qua dịch vụ GoGreen Plus” cho VietinBank. Chứng nhận thể hiện nỗ lực và cam kết mạnh mẽ của VietinBank trong việc giảm thiểu khí thải carbon và phát triển bền vững. VietinBank được đánh giá là ngân hàng Việt Nam dẫn đầu trong nỗ lực giảm khí thải carbon thông qua việc...

Captain Boy: Rapper yêu mẹ

Em út của Anh trai say hi Captain Boy là ca sĩ khách mời đêm nhạc Ngày hội Việt Nam xanh diễn ra lúc 19h ngày 9-11 tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM. ...

Chung kết cuộc thi ‘Quản trị công ty hướng tới phát triển bền vững 2024

Vòng Bền Vững (chung kết) cuộc thi “Quản trị công ty hướng tới phát triển bền vững - Viet Nam ESG Challenge 2024” dành cho sinh viên vừa diễn ra ở Hà Nội và TP.HCM. Viet Nam ESG Challenge 2024 do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Việt Nam, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đồng tổ chức. Được tổ chức lần đầu vào năm 2023, cuộc thi Viet Nam ESG Challenge là sân chơi học...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ông Trump trở lại Nhà Trắng, lộ diện “kẻ thua cuộc” lớn nhất, Trung Quốc đã có sự chuẩn bị

Chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ 2024 sẽ đưa ông Donald Trump trở lại Nhà Trắng - một sự trở lại có khả năng gây ra tác động to lớn với nền kinh tế toàn cầu.

Chuyên gia Nga lý giải vì sao Moscow không mặn mà với chiến thắng của ông Trump

Tiến sĩ Andrey Evseenko thuộc Viện Hàn lâm khoa học Nga dự báo về tương lai quan hệ Nga-Mỹ dưới thời Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Takeda với Đổi mới y tế và Chiến lược Net Zero

Là đơn vị đã đạt mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2020, Tập đoàn dược phẩm sinh học toàn cầu Takeda nhận thức rõ sứ mệnh bảo vệ hành tinh khi sức khỏe cộng đồng gắn liền với chất lượng môi trường. Ngoài việc chú trọng triển khai nhiều chính sách, chương trình nhằm bảo vệ con người và trái đất, Takeda còn nỗ lực mang đến các liệu pháp dự phòng cho những bệnh truyền nhiễm đang gia tăng do biến đổi khí hậu, trong đó có vaccine chủng ngừa sốt xuất huyết.

Real Madrid trao cơ hội cho trẻ em khó khăn Việt Nam trải nghiệm bóng đá chuyên nghiệp

Gần 300 trẻ em từ các trại trẻ mồ côi và gia đình khó khăn ở TP. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội học bóng đá chuyên nghiệp cùng các HLV đến từ Quỹ Real Madrid (RMF) trong 3 ngày.

NÓNG! Hàn Quốc phóng tên lửa ra biển Hoàng Hải

Ngày 8/11, Hàn Quốc bắn một tên lửa đạn đạo đất đối đất Hyunmoo-II ra Biển Hoàng Hải sau loạt vụ phóng tên lửa gần đây của Triều Tiên.

Bài đọc nhiều

Giá vàng “chiến thắng” sau bầu cử Mỹ, ông Trump thay đổi thị trường ra sao? Chờ sóng tăng mới

Giá vàng hôm nay 7/11/2024 ghi nhận thị trường đi xuống, sau khi có kết quả bầu cử Mỹ - ông Trump trở thành Tổng thống thứ 47 của đất nước. Giám đốc chiến lược Michele Schneider đến từ hãng MarketGauge chia sẻ, "vàng cuối cùng sẽ chiến thắng, bất kể ai trở thành tổng thống Mỹ".

Giá cà phê tăng mạnh trong ngày bầu cử Mỹ, robusta “lấy lại” gần 100 USD, cà phê Việt đang trở về đúng vị...

Vài năm trước, khi giá cà phê chỉ bằng một nửa so với hiện nay, cà phê đã bị mất thị phần vào tay cây hồ tiêu và sầu riêng. Xu hướng này đã đảo ngược trong hai năm qua, đưa tổng diện tích trồng cà phê tại Việt Nam tăng lên 718.000 ha vào cuối năm 2023 và dự kiến ​​sẽ mở rộng hơn nữa vào cuối năm 2024, theo Vicofa.

Ông Trump tái đắc cử Tổng thống Mỹ, đây là điều Trung Quốc, châu Âu và phần còn lại của thế giới cần làm...

Chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2024 và lời đe dọa áp thuế đối với tất cả hàng nhập khẩu vào nước này nêu bật một vấn đề quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu.

Thị trường đang được điều chỉnh về đúng giá trị thật, khả năng bước vào chu kỳ tăng mới

Giá tiêu hôm nay 7/11/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 140.000 - 141.000 đồng/kg.

Quan hệ Việt-Mỹ sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ sau cuộc bầu cử Tổng thống

Chia sẻ với báo chí, Đại sứ Knapper khẳng định, trong suốt hơn 30 năm qua, quan hệ Việt-Mỹ hưởng lợi rất nhiều từ sự ủng hộ từ lưỡng đảng, dù đảng Dân chủ hay Cộng hòa đều ủng hộ việc thúc đẩy quan hệ với Việt Nam.  Theo đó, những nhân tố từ cả hai đảng Dân chủ và Cộng hòa như ông John McCain và ông John Kerry đã ủng hộ sự phát triển quan hệ mạnh...

Cùng chuyên mục

Ông Trump trở lại Nhà Trắng, lộ diện “kẻ thua cuộc” lớn nhất, Trung Quốc đã có sự chuẩn bị

Chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ 2024 sẽ đưa ông Donald Trump trở lại Nhà Trắng - một sự trở lại có khả năng gây ra tác động to lớn với nền kinh tế toàn cầu.

Doanh nghiệp Argentina coi Việt Nam là mô hình phát triển kinh tế đáng học hỏi

Ngày 8/11, tại Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã tiếp Đại sứ Argentina tại Việt Nam Marcos Antonio Bednarski tới chào xã giao nhân dịp ông nhận nhiệm kỳ mới. Cảm ơn Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh giành thời gian tiếp, Đại sứ Marcos Antonio Bednarski cho biết năm 2023 là một năm đặc biệt trong quan hệ Việt Nam - Argentina, khi hai nước kỷ niệm 50 năm...

Hậu bầu cử Mỹ, tin vui không chỉ đến với ông Trump, tài sản 10 người giàu nhất thế giới tăng 64 tỷ USD

Ngày 6/11 không chỉ là một ngày tốt lành đối với ông Donald Trump. Theo Chỉ số tỷ phú của Bloomberg, giá trị tài sản của 10 người giàu nhất thế giới trong ngày này tăng kỷ lục. Tính chung, giá trị tài sản của 10 người giàu nhất thế giới tăng 64 tỷ USD.

Giá cà phê bứt phá, robusta tăng 3 con số, thị trường “gọi tên” một mặt hàng xu hướng và giá tốt

Niên vụ cà phê 2024 - 2025 đã bắt đầu bước vào vụ thu hoạch, sản lượng cả nước dự kiến khoảng 1,47 triệu tấn, giảm mạnh so với vụ trước do thời tiết bất lợi, nhưng giá sẽ tốt hơn nhiều năm trước, theo đánh giá của Vicofa.

Việt Nam-Áo tăng cường hợp tác trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, công nghệ xanh

Vừa qua, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Minh Hà tiếp Đại sứ Áo tại Việt Nam Philipp Agathonos và đoàn doanh nghiệp đến từ Áo đến tìm hiểu thị trường Việt Nam và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực phát triển công trình xanh, cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải…

Mới nhất

Tặng áo dài, áo ấm cho cô, trò trường mầm non thuộc Trại giam Hồng Ca

Đoàn công tác của Cục Công tác Đảng và công tác chính trị - Bộ Công an vừa...

Rơi nước mắt những câu chuyện vượt khó trong học tập

(NLĐO) – Những người trong hội trường đã không cầm được nước mắt khi nghe những câu chuyện trải lòng về vượt khó của các tân sinh...

Vinh dự nhận Thương hiệu Quốc gia 2024, Viglacera cùng cộng đồng doanh nghiệp Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh – Tổng công...

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh.” https://www.youtube.com/watch?v=Lo7fRvLrBQM 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam Các sản phẩm được xét chọn thương hiệu...

Bão Yinxing giật cấp 17, chuyển hướng Tây Tây Nam

(ĐCSVN) - Hồi 10 giờ ngày 8/11, vị trí tâm bão bão số 7 (Yinxing) ở trên vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông, với sức gió mạnh cấp 13-14, giật cấp 17, di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, tốc độ khoảng 15km/giờ. ...

Ca sĩ gen Z kể quá trình rèn luyện nghiêm ngặt, dùng AI thăm dò khán giả

(Dân trí) - "Tân binh" Phương Nghiêm cho biết trước khi ra mắt khán giả, cô được công ty quản lý cho tham gia nhiều lớp học và phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để rèn luyện sức khỏe, hoàn thiện bản thân. Mới đây, ca sĩ Phương Nghiêm ra mắt dự án âm nhạc đánh dấu cột...

Mới nhất