WinCommerce hợp tác cùng doanh nghiệp địa phương bình ổn giá

Báo An ninh Thủ đôBáo An ninh Thủ đô10/11/2023


ANTD.VN - WinCommerce (một thành viên thuộc tập đoàn Masan) đang hợp tác kết nối với các nhà cung cấp uy tín, thu mua trực tiếp với sản lượng lớn, góp phần thúc đẩy nông sản nội địa và hỗ trợ giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Đồng hành cùng nông sản Việt

Để thúc đẩy tiêu thụ nông sản nội địa, WinCommerce tích cực triển khai các chương trình hợp tác, thu mua nông sản dài hạn với nhiều địa phương trên cả nước, đưa nông đặc sản của từng vùng miền vào tiêu thụ tại siêu thị. Ngoài ra, WinCommerce cũng sẵn sàng chuyển giao quy trình quản lý chất lượng, quy trình bảo quản hàng hóa, cử nhân sự có chuyên môn kỹ thuật cao tới tận nơi canh tác để hướng dẫn về phương pháp nuôi trồng; hỗ trợ đầu tư thêm các hệ thống về kho tại các vùng nguyên liệu, các vùng sản xuất trọng tâm trong nước, điều này giúp tạo ra một chuỗi từ trồng trọt, chăn nuôi, cung ứng, thu mua và bán lẻ khép kín.

Theo ghi nhận, trung bình mỗi năm, WinCommerce thu mua và cung ứng hơn 83.000 tấn nông sản chất lượng cao đến người tiêu dùng cả nước, trong đó gồm 45.000 tấn rau củ quả và 38.000 tấn trái cây. Bên cạnh các mặt hàng thu mua từ nông dân, các doanh nghiệp địa phương, đơn vị này còn phân phối sản phẩm độc quyền - rau sạch WinEco với mức giá cạnh tranh.

WinCommerce đồng hành cùng doanh nghiệp địa phương

WinCommerce đồng hành cùng doanh nghiệp địa phương

Để tạo nguồn cung ổn định, WinCommerce đang kết nối với 131 nhà cung cấp và 19 nhà cung cấp hoạt động theo mô hình hợp tác xã cung ứng rau củ tươi; và 61 nhà cung cấp trái cây nội địa. Tất cả các sản phẩm trước và sau khi vận chuyển tới điểm bán đều được kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng luôn đạt chuẩn. Ngoài nguồn rau sạch, WinCommerce còn ký kết hợp đồng mua bán dài hạn với nhiều nhà cung cấp (NCC) khác, mô hình B2B2C, từ đó giúp giảm bớt khâu trung gian để giảm giá thành sản phẩm.

WinCommerce tăng cường đàm phán với các nhà sản xuất, đề ra các chính sách hợp lý như: tăng sản lượng thu mua, giảm giá thành sản xuất, bổ sung vị trí trưng bày sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng và triển khai các hoạt động hoạt náo, giới thiệu sản phẩm. Với tỷ lệ 90% hàng Việt trên toàn hệ thống, doanh thu từ mặt hàng nông sản chiếm 30%, nhà bán lẻ này đang từng bước thành công trong việc nâng cao thương hiệu nông sản Việt, ổn định nguồn cung và đảm bảo người tiêu dùng cả nước tiếp cận được với hàng hóa nội địa chất lượng cao trên từng điểm bán.

Được biết, WinCommerce sẽ tiếp tục hợp tác với các tỉnh địa phương để hỗ trợ nông sản nội địa, có thể kể đến như cam Cao Phong, cá Sông Đà, măng Kim Bôi,..

Mô hình tối ưu giúp tiết kiệm chi phí

Trong 9 tháng đầu năm 2023, WinCommerce đã ra mắt 3 mô hình siêu thị mới gồm "premium", "urban" và "rural", lần lượt phù hợp với khu vực lõi trung tâm, thành thị và nông thôn. Đặc biệt, mô hình Rural là "át chủ bài" trong chiến lược chinh phục thị trường nông thôn với danh mục được điều chỉnh phù hợp với khu vực, gồm hàng hóa nội địa “giá tốt”, hoa quả nhập khẩu phân khúc trung bình, tập trung mạnh vào các chương trình khuyến mãi.

WinMart+ Rural cung ứng danh mục nhu yếu phẩm có giá luôn rẻ cho người tiêu dùng

WinMart+ Rural cung ứng danh mục nhu yếu phẩm có giá luôn rẻ cho người tiêu dùng

WinMart+ ở khu vực nông thôn đang triển khai ụ đảo trưng bày 100 sản phẩm giá luôn rẻ, đặc biệt là một số mặt hàng thực phẩm, hàng gia dụng và đồ dùng thiết yếu trong gia đình như: gạo Ngọc Nương (hàng nhãn riêng của WinMart), nước tương Chinsu, mì Kokomi (sản phẩm của Masan Consumer), giấy ăn, nước giặt xả (WinMart Good)...

Hay các mặt hàng rau WinEco – giá luôn tốt hơn so với mặt bằng chung với ưu đãi 20% Hội viên WIN. WinCommerce đã tạo nên một mô hình siêu thị được tối ưu hóa một cách thông minh và sáng tạo, mở ra không chỉ cơ hội kinh doanh mà còn mang đến giá trị thực sự cho khách hàng, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương.

Mô hình cửa hàng tinh gọn, nhận diện đơn giản tại khu vực nông thôn

Mô hình cửa hàng tinh gọn, nhận diện đơn giản tại khu vực nông thôn

Báo cáo quý 2/2023 của CTCP Tập đoàn Masan cho biết, tính đến cuối tháng 6, WinCommerce đã chuyển đổi 124 cửa hàng WinMart+ ở khu vực nông thôn sang mô hình cửa hàng nông thôn chi phí thấp WinMart+ Rural. 124 cửa hàng này đã đạt doanh thu/cửa hàng mỗi ngày tăng 30% so với hiệu suất trước khi chuyển đổi. Đây là một cột mốc quan trọng trong chiến lược của WinCommerce để gia tăng thị phần tại vùng nông thôn nơi có 65% dân số Việt Nam sinh sống.

Tiến tới tối ưu hóa mô hình siêu thị, WinCommerce ghi nhận sự khởi đầu mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2023. MEATDeli, thương hiệu chủ chốt, đã ghi nhận doanh số bán hàng tại mỗi cửa hàng WinCommerce tăng trưởng 30% kể từ khi tham gia chương trình hội viên WIN. Sự tương thích mạnh mẽ giữa sản phẩm MEATDeli và mô hình WinCommerce đang tạo ra sự cộng hưởng tích cực, đồng thời góp phần mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

WinCommerce cung ứng nông sản giá tốt tới người tiêu dùng

WinCommerce cung ứng nông sản giá tốt tới người tiêu dùng

Ngay từ đầu năm 2023, Masan đã triển khai chương trình hội viên WIN trên toàn quốc. Hơn nữa, chương trình Hội viên WIN với ưu đãi tiết kiệm 20% là trung tâm kết nối các sản phẩm và dịch vụ của Masan cùng các thương hiệu đối tác để phục vụ đến 80% nhu cầu tiêu dùng của hội viên.

Là đơn vị bán lẻ hàng đầu với chuỗi phân phối lớn nhất cả nước, việc hợp tác kết nối với các doanh nghiệp địa phương không chỉ giúp WinCommerce chủ động nguồn cung, đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm đến người tiêu dùng, mà còn góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt.



Source link

Bình luận (0)

No data
No data
Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết

Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết

Cùng chủ đề

Masan 2024: hái 'trái ngọt', tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Masan 2024: hái 'trái ngọt', tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Việt Nam
Việt Nam
27/12/2024
Chiến lược ‘đỉnh’, Masan vào TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Chiến lược ‘đỉnh’, Masan vào TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
12/12/2024
WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa, đảm bảo bình ổn giá cuối năm

Báo Dân tộc và Phát triển
Báo Dân tộc và Phát triển
05/12/2024
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
03/12/2024
Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Báo Nhân dân
Báo Nhân dân
03/12/2024
Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
02/12/2024

Cùng chuyên mục

Nhiều thương nhân chợ đầu mối chưa tăng giá rau, củ, quả dịp Tết

Nhiều thương nhân chợ đầu mối chưa tăng giá rau, củ, quả dịp Tết

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
4 giờ trước
Đào rừng xuống phố khan hiếm, vắng khách mua

Đào rừng xuống phố khan hiếm, vắng khách mua

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
4 giờ trước
Đón Việt kiều về ăn Tết, Tân Sơn Nhất đông như trẩy hội

Đón Việt kiều về ăn Tết, Tân Sơn Nhất đông như trẩy hội

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
4 giờ trước
Tận dụng rung lắc, giải ngân một phần trước Tết

Tận dụng rung lắc, giải ngân một phần trước Tết

Báo Đầu tư
Báo Đầu tư
7 giờ trước
Nhà sản xuất show 'Anh trai vượt ngàn chông gai' lãi đậm

Nhà sản xuất show 'Anh trai vượt ngàn chông gai' lãi đậm

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
6 giờ trước
Giá vàng thế giới giảm, trong nước tăng

Giá vàng thế giới giảm, trong nước tăng

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
8 giờ trước

Cùng tác giả

Đào, quất, hoa cảnh giá cao, vắng cả khách xem và người mua

Đào, quất, hoa cảnh giá cao, vắng cả khách xem và người mua

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
22/01/2025
Sau khi về với Vietcombank, CB đổi tên thành VCBNeo

Sau khi về với Vietcombank, CB đổi tên thành VCBNeo

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
22/01/2025
Kiến nghị điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Thanh Hà, tăng diện tích nhà ở xã hội

Kiến nghị điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Thanh Hà, tăng diện tích nhà ở xã hội

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
20/01/2025
Sau nhận chuyển giao bắt buộc, Vietcombank biệt phái, bổ nhiệm loạt nhân sự cấp cao sang CB

Sau nhận chuyển giao bắt buộc, Vietcombank biệt phái, bổ nhiệm loạt nhân sự cấp cao sang CB

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
20/01/2025
Chuyên gia, nhà đầu tư lạc quan về giá vàng tuần này

Chuyên gia, nhà đầu tư lạc quan về giá vàng tuần này

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
20/01/2025
Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025

Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
19/01/2025
Happy VietNam

Tác phẩm Ngày hè

Nhân vật

Suất học bổng đáng nhớ của nữ thủ khoa ngành ngôn ngữ khó bậc nhất thế giới

Suất học bổng đáng nhớ của nữ thủ khoa ngành ngôn ngữ khó bậc nhất thế giới

Báo Dân trí
Báo Dân trí
18/01/2025
Nam sinh lớp 7 giành giải nhất thi HSG lớp 9: 'Em làm bài chỉ mất nửa thời gian'

Nam sinh lớp 7 giành giải nhất thi HSG lớp 9: 'Em làm bài chỉ mất nửa thời gian'

VietNamNet
VietNamNet
18/01/2025
Cô hiệu trưởng 8X và tình yêu với ngôi trường mầm non trên đất Cao Bằng

Cô hiệu trưởng 8X và tình yêu với ngôi trường mầm non trên đất Cao Bằng

Báo Dân trí
Báo Dân trí
18/01/2025
Ái nữ chủ tịch PNJ bỏ gần 400 tỉ đồng mua cổ phiếu

Ái nữ chủ tịch PNJ bỏ gần 400 tỉ đồng mua cổ phiếu

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
16/01/2025
Chàng trai Việt gửi hơn 600 đơn xin việc trước khi vào Microsoft

Chàng trai Việt gửi hơn 600 đơn xin việc trước khi vào Microsoft

VTC News
VTC News
14/01/2025
Hoạt động Hội giỏi nhưng học cũng phải cừ

Hoạt động Hội giỏi nhưng học cũng phải cừ

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
11/01/2025
Giới trẻ xếp hàng từ 6h30, chờ 7 tiếng để chụp ảnh ở quán cà phê cổ trang
Giới trẻ xếp hàng từ 6h30, chờ 7 tiếng để chụp ảnh ở quán cà phê cổ trang
Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết
Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết
Hà Nội: Đào Nhật Tân tăng giá mạnh, chi tiền triệu vẫn khó mua
Hà Nội: Đào Nhật Tân tăng giá mạnh, chi tiền triệu vẫn khó mua
Khách Tây thấy mùa đông Việt Nam mát như mùa hè châu Âu
Khách Tây thấy mùa đông Việt Nam mát như mùa hè châu Âu

No videos available