WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm ‘của nhà trồng’

Báo An ninh Thủ đôBáo An ninh Thủ đô14/11/2023


ANTD.VN - Với giá thành rẻ hơn từ 10 đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, hàng nhãn riêng WinMart ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Xu thế người Việt dùng hàng Việt

Trong bối cảnh tình hình kinh tế chung còn nhiều khó khăn, hàng nhãn riêng do chính các nhà bán lẻ sản xuất đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm nhờ vào mức giá cạnh tranh. Tại Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm hàng nhãn riêng khi đi mua sắm tại hệ thống siêu thị của nhiều chuỗi bán lẻ. Không ngoại lệ, WinCommerce cũng bắt kịp với xu hướng này. Bên cạnh việc chủ động hợp tác với các nhà cung cấp để gia tăng danh mục hàng hóa thì WinCommerce còn đồng thời phát triển hàng nhãn riêng nhằm mang tới sản phẩm chất lượng, tiết kiệm, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Mua sắm tiết kiệm với hàng nhãn riêng của WinMart

Mua sắm tiết kiệm với hàng nhãn riêng của WinMart

Với hơn 3.500 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN, WinCommerce hiện là nhà bán lẻ nội địa dẫn đầu về quy mô điểm bán, hoạt động và phát triển với mục tiêu làm cầu nối mang hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng!”, đặc biệt là hàng Việt đến với người tiêu dùng. Nhiều năm liên tiếp hưởng ứng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, WinCommerce đã đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt trong hệ thống, với tỷ lệ hàng hóa đạt trên 90%. Việc sản xuất hàng nhãn riêng của nhà bán lẻ cũng góp phần nâng tầm hàng hóa Việt, đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại, và đặc biệt giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi tiêu.

Đa dạng chủng loại, cam kết chất lượng

Theo chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp, WinCommerce ưu tiên đầu tư nghiên cứu thị hiếu khách hàng để sản xuất, đẩy mạnh các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản, đơn vị này thời gian qua đã cho ra mắt các hàng nhãn riêng đặc trưng như Gạo Ngọc Nương, WinMart Good (thực phẩm khô), WinMart Cook (thực phẩm chế biến), WinMart Home (đồ gia dụng), WinMart Care (chăm sóc cá nhân).

Trong đó, gạo Ngọc Nương là giống gạo ST25 được đa số người tiêu dùng tin chọn vì chất lượng hảo hạng đi cùng mức giá siêu hấp dẫn, và các nhóm hàng còn lại phần lớn là hàng thiết yếu, đồ dùng dành cho gia đình,... với mẫu mã đa dạng, bao bì bắt mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày. Người tiêu dùng khi mua sắm tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN dễ dàng tìm thấy sản phẩm hàng nhãn riêng của nhà bán lẻ bởi đây là nhóm sản phẩm được ưu tiên trưng bày tại các vị trí bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.

WinMart bình ổn giá gạo với gạo Ngọc Nương, gạo WinMart Good

WinMart bình ổn giá gạo với gạo Ngọc Nương, gạo WinMart Good

Với ưu thế là nhà sản xuất, WinCommerce hoàn toàn chủ động việc phát triển sản phẩm và bán các sản phẩm hàng nhãn riêng. WinMart cam kết kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, sản xuất cho đến khâu phân phối, nhằm đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố thu hút người tiêu dùng của đơn vị này, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà vẫn tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Chiến lược “giá tốt”

Theo doanh nghiệp, hàng nhãn riêng WinMart có chất lượng tương đương với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, nhưng có mức “giá tốt” hơn đáng kể, từ 10 đến 20% nhờ tiết kiệm được chi phí sản xuất, chi phí trung gian, và quảng cáo. Đặc biệt, với lợi thế là sản phẩm độc quyền của chuỗi, không chỉ có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc mà trong các đợt giảm giá định kỳ, đây cũng là nhóm sản phẩm được giảm giá nhiều hơn cả.

Đại diện WinCommerce cho biết, thị trường tiêu dùng dù đang gặp nhiều biến động nhưng chuỗi bán lẻ vẫn sẽ nỗ lực bình ổn giá để thiết thực chia sẻ cùng khách hàng. Đơn cử là giá gạo trong nước đang có xu hướng tăng nhưng tại WinMart/WinMart+/WIN, “WinCommerce vẫn đang giữ nguyên mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, cụ thể là sản phẩm gạo Ngọc Nương ST25 có giá tốt, chỉ từ 79.900đ từ giờ cho đến hết năm”, đại diện chia sẻ.

Siêu thị WinMart là điểm đến quen thuộc, nơi mà chị Anh Thư (Cầu Giấy, Hà Nội) thường xuyên lựa chọn để mua sắm các dịp cuối tuần. Chị cho biết: “Để tiết kiệm chi tiêu trong gia đình, tôi lựa chọn các sản phẩm hàng nhãn riêng của siêu thị như khăn giấy, nước giặt, nước rửa tay... Tôi thấy các sản phẩm này vừa có giá thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, mà khi áp dụng các chương trình khuyến mại của WinMart thì giá còn tốt hơn nữa”. Nhờ lợi thế “giá tốt”, hàng nhãn riêng WinMart thu hút người tiêu dùng, kích cầu mua sắm.

Chương trình ưu đãi cho Hội viên WIN thu hút khách hàng mua sắm cuối tuần

Chương trình ưu đãi cho Hội viên WIN thu hút khách hàng mua sắm cuối tuần

Thông qua việc sản xuất hàng nhãn riêng, WinCommerce đã tạo ra cho mình nét đặc trưng riêng biệt so với các hệ thống bán lẻ khác, thu hút khách hàng và cung cấp cho họ nhiều sự lựa chọn mua sắm hơn. Đồng thời hàng nhãn riêng WinMart cũng được xem là chiến lược hỗ trợ tiết kiệm chi tiêu, kích cầu mua sắm, và lan tỏa xu hướng tiêu dùng hàng Việt trong cộng đồng. Đại diện chuỗi bán lẻ cho biết, WinCommerce sẽ tăng cường quảng bá sản phẩm hàng nhãn riêng của chuỗi, và tích cực phát triển, làm mới các nhóm sản phẩm này.



Source link

Bình luận (0)

No data
No data
Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết

Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết

Cùng chủ đề

Masan 2024: hái 'trái ngọt', tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Masan 2024: hái 'trái ngọt', tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Việt Nam
Việt Nam
27/12/2024
Chiến lược ‘đỉnh’, Masan vào TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Chiến lược ‘đỉnh’, Masan vào TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
12/12/2024
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
03/12/2024
Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Báo Nhân dân
Báo Nhân dân
03/12/2024
Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
02/12/2024
Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận 'mưa' cổ tức

Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận 'mưa' cổ tức

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
28/11/2024

Cùng chuyên mục

Nhiều thương nhân chợ đầu mối chưa tăng giá rau, củ, quả dịp Tết

Nhiều thương nhân chợ đầu mối chưa tăng giá rau, củ, quả dịp Tết

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
3 giờ trước
Đào rừng xuống phố khan hiếm, vắng khách mua

Đào rừng xuống phố khan hiếm, vắng khách mua

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
4 giờ trước
Đón Việt kiều về ăn Tết, Tân Sơn Nhất đông như trẩy hội

Đón Việt kiều về ăn Tết, Tân Sơn Nhất đông như trẩy hội

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
3 giờ trước
Tận dụng rung lắc, giải ngân một phần trước Tết

Tận dụng rung lắc, giải ngân một phần trước Tết

Báo Đầu tư
Báo Đầu tư
7 giờ trước
Nhà sản xuất show 'Anh trai vượt ngàn chông gai' lãi đậm

Nhà sản xuất show 'Anh trai vượt ngàn chông gai' lãi đậm

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
6 giờ trước
Giá vàng thế giới giảm, trong nước tăng

Giá vàng thế giới giảm, trong nước tăng

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
8 giờ trước

Cùng tác giả

Đào, quất, hoa cảnh giá cao, vắng cả khách xem và người mua

Đào, quất, hoa cảnh giá cao, vắng cả khách xem và người mua

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
22/01/2025
Sau khi về với Vietcombank, CB đổi tên thành VCBNeo

Sau khi về với Vietcombank, CB đổi tên thành VCBNeo

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
22/01/2025
Kiến nghị điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Thanh Hà, tăng diện tích nhà ở xã hội

Kiến nghị điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Thanh Hà, tăng diện tích nhà ở xã hội

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
20/01/2025
Sau nhận chuyển giao bắt buộc, Vietcombank biệt phái, bổ nhiệm loạt nhân sự cấp cao sang CB

Sau nhận chuyển giao bắt buộc, Vietcombank biệt phái, bổ nhiệm loạt nhân sự cấp cao sang CB

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
20/01/2025
Chuyên gia, nhà đầu tư lạc quan về giá vàng tuần này

Chuyên gia, nhà đầu tư lạc quan về giá vàng tuần này

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
20/01/2025
Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025

Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025

Báo An ninh Thủ đô
Báo An ninh Thủ đô
19/01/2025
Happy VietNam

Tác phẩm Ngày hè

Nhân vật

Suất học bổng đáng nhớ của nữ thủ khoa ngành ngôn ngữ khó bậc nhất thế giới

Suất học bổng đáng nhớ của nữ thủ khoa ngành ngôn ngữ khó bậc nhất thế giới

Báo Dân trí
Báo Dân trí
18/01/2025
Nam sinh lớp 7 giành giải nhất thi HSG lớp 9: 'Em làm bài chỉ mất nửa thời gian'

Nam sinh lớp 7 giành giải nhất thi HSG lớp 9: 'Em làm bài chỉ mất nửa thời gian'

VietNamNet
VietNamNet
18/01/2025
Cô hiệu trưởng 8X và tình yêu với ngôi trường mầm non trên đất Cao Bằng

Cô hiệu trưởng 8X và tình yêu với ngôi trường mầm non trên đất Cao Bằng

Báo Dân trí
Báo Dân trí
18/01/2025
Ái nữ chủ tịch PNJ bỏ gần 400 tỉ đồng mua cổ phiếu

Ái nữ chủ tịch PNJ bỏ gần 400 tỉ đồng mua cổ phiếu

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
16/01/2025
Chàng trai Việt gửi hơn 600 đơn xin việc trước khi vào Microsoft

Chàng trai Việt gửi hơn 600 đơn xin việc trước khi vào Microsoft

VTC News
VTC News
14/01/2025
Hoạt động Hội giỏi nhưng học cũng phải cừ

Hoạt động Hội giỏi nhưng học cũng phải cừ

Báo Tuổi Trẻ
Báo Tuổi Trẻ
11/01/2025
Giới trẻ xếp hàng từ 6h30, chờ 7 tiếng để chụp ảnh ở quán cà phê cổ trang
Giới trẻ xếp hàng từ 6h30, chờ 7 tiếng để chụp ảnh ở quán cà phê cổ trang
Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết
Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết
Hà Nội: Đào Nhật Tân tăng giá mạnh, chi tiền triệu vẫn khó mua
Hà Nội: Đào Nhật Tân tăng giá mạnh, chi tiền triệu vẫn khó mua
Khách Tây thấy mùa đông Việt Nam mát như mùa hè châu Âu
Khách Tây thấy mùa đông Việt Nam mát như mùa hè châu Âu

No videos available