Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt 300 triệu quả trứng gà/năm. Nhưng năm 2023, công ty đã hoàn thành mục tiêu này.
Ngay từ đầu, doanh nghiệp này đã xác định đầu tư bài bản vào chất lượng đàn giống bố mẹ nhằm chủ động 100% nguồn con giống bố mẹ. Trong năm vừa qua, công ty chú trọng tối ưu năng suất đàn, tăng số lượng gà nuôi mỗi đàn, kết hợp nhịp nhàng giữa thời gian bán thải và vào đàn mới. Đội ngũ kỹ thuật chăn nuôi được đào tạo thường xuyên, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe và nâng cao năng suất sinh sản trên quy mô đàn thương phẩm lớn nhất miền Bắc hiện tại.
Hiện Công ty Gia cầm Hòa Phát đã phủ sóng sản phẩm trứng gà rộng khắp các siêu thị, trường học, bếp ăn, KCN, nhà hàng, khách sạn, tổ hợp nghỉ dưỡng… Trứng gà Hòa Phát bước đầu đã được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia.
Ra mắt sản phẩm trứng gà vỏ hồng “Hòa Phát Smile”
Tháng 8.2023, công ty của “vua thép Việt” đã triển khai thêm giống Hy-Line Sonia, gà đẻ trứng hồng, nhập khẩu từ Mỹ. Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Gia cầm Hòa Phát cho biết, đây là giống gà có tỷ lệ đẻ vượt trội, khả năng sinh tồn cao, tiêu tốn thức ăn thấp, thể trạng gà duy trì tốt trong suốt chu kỳ sinh sản, mang lại giá trị kinh tế cao.
Đầu năm nay, Hòa Phát chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm trứng gà vỏ hồng mang tên “Hòa Phát Smile”, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn về trứng tươi, sạch, an toàn.
Trứng có màu kem hồng, 100% thành phần là trứng gà tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Mặc dù kích thước quả trứng có phần nhỏ hơn trứng gà HPE nhưng lòng đỏ to hơn, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Chất lượng trứng được quản lý chặt chẽ bởi quy trình khép kín từ trang trại cho đến thành phẩm bán cho khách hàng.
“Trứng gà vỏ hồng được đóng gói bằng bao bì hộp giấy cách ly tốt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh, dễ tái chế, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được chia làm 2 dòng theo size trứng: 55 – 60g/quả và 45 – 50g/quả. Cũng như tên gọi Hòa Phát Smile, Công ty mong muốn sản phẩm mới này sẽ mang tới niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng”, ông Lê Tuấn Anh thông tin thêm.
Năm 2024, Công ty Gia cầm Hòa Phát đặt mục tiêu duy trì mức sản lượng đã đạt được trong năm 2023, đồng thời nâng cao tay nghề kỹ sư chăn nuôi để nâng cao tỷ lệ đẻ cũng như kéo dài đỉnh đẻ cho toàn đàn. Về chiến lược bán hàng, doanh nghiệp này dự kiến sẽ mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước, đặc biệt tại khu vực miền Nam.