Năm nay, kỳ nghỉ Tết dương và Tết âm chỉ cách nhau chưa đến một tháng, vì vậy thời điểm này các doanh nghiệp du lịch đang tất bật chuẩn bị các chương trình nhằm thu hút khách hàng và đáp ứng nhu cầu cao dịp cuối năm. Năm nay, trên cơ sở sự phục hồi của nền kinh tế, cùng với kế hoạch kì nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 9 ngày là cơ sở để các doanh nghiệp kỳ vọng vào một vụ mùa du lịch bội thu.
Đối với Công ty Cổ phần Du lịch Âu Việt Vĩnh Phúc, trong dịp cao điểm cuối năm, đơn vị dự đoán lượng khách có thể tăng từ 20 đến 30%. Đa dạng hóa sản phẩm du lịch là cách mà công ty triển khai để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngay từ đầu tháng 12, doanh nghiệp đã chủ động làm việc với các đối tác để có thể giữ vé máy bay, giữ phòng và có được một mức giá dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đến thời điểm hiện tại, các công ty du lịch cũng đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng cho các kỳ nghỉ sắp tới. Trong dịp cuối năm nay, các doanh nghiệp cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và các sản phẩm tặng kèm cho du khách. Bên cạnh đó việc chú trọng vào dịch vụ cung cấp là điều không thể bỏ qua, đặc biệt trong thời điểm mà thị hiếu và nhu cầu của người dân liên tục được nâng cao như hiện nay.
Việc lên các chương trình du lịch từ sớm sẽ giúp du khách có thêm nhiều sự lựa chọn, và tiết kiệm chi phí hơn. Qua đó, người dân có thể tận hưởng những kỳ nghỉ trọng vẹn bên người thân và gia đình trong năm mới.
Vũ Hằng
Nguồn: http://vinhphuctv.vn/Qu%E1%BA%A3n-tr%E1%BB%8B/Tin-t%E1%BB%A9c-chung/ID/362405/Doanh-nghiep-du-lich-buoc-vao-mua-cao-iem