Chính sách hiếm có
VinClub, ra mắt ngày 8/8, là chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của tập đoàn và các công ty nằm trong hệ sinh thái.
Theo đó, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay GSM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub. Quy định về việc xếp hạng thành viên Gold, Platinum và Diamond sẽ căn cứ vào mức chi tiêu khác nhau của từng sản phẩm.
Anh Thanh Tùng, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, cho biết nhờ doanh số tích lũy đạt hơn 30 tỷ đồng/năm nên anh được xếp hạng Diamond của Vinhomes. Đây cũng là hạng thành viên Vinhomes Elite Club của anh, nhưng với chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup, quyền lợi của anh thậm chí còn nhân lên nhiều lần.
“Việc Vinhomes liên tục cộng thêm quyền lợi cho cư dân với tôi không còn là điều mới mẻ. Nhưng nay, Vingroup còn kết nối cả hệ sinh thái để gia tăng quyền lợi cho khách hàng nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng thì quả thật rất hiếm có”, anh Tùng chia sẻ.
Còn với anh Quang Anh, cư dân Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), sau khi tải app VinClub đã vô cùng bất ngờ khi biết mình đã là thành viên hạng Diamond nhờ doanh số tích lũy hơn 30 triệu đồng sử dụng dịch vụ GSM. Với chính sách đột phá đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, anh nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool.
“Thực sự bất ngờ khi nhờ sự kết nối của VinClub mà quyền lợi của mình lại được mở rộng đến như vậy. Dù chưa mua xe VinFast bao giờ nhưng tôi vẫn được xếp hạng thành viên Diamond. Dự định đặt mua một chiếc VF 5 từ lâu, nay tôi sẽ xuống tiền luôn để hưởng mức ưu đãi tới 3%”, anh Quang Anh hào hứng.
Anh Hải Nam, cư dân Vinhomes Smart City, cho biết bản thân đang là thành viên hạng Platinum của VinClub nhờ sở hữu một chiếc VinFast VF 8. Theo đó, anh sẽ được hưởng hàng loạt quyền lợi mới từ các thương hiệu Vinhomes, Vinschool, Vinpearl, Vinmec, GSM với mức ưu đãi 1,3-4,5%.
“Các ưu đãi của VinClub rất thiết thực. Quyền lợi mà tôi thích nhất là được ưu đãi 3% học phí khi cho con theo học tại Vinschool bởi năm tới con tôi sẽ vào mẫu giáo”, anh Nam chia sẻ.
Bên cạnh việc được ưu đãi trừ thẳng vào giá bán sản phẩm, dịch vụ, thành viên của VinClub còn được tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng) vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho – tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.
“Một hệ sinh thái mà mọi dịch vụ đều đạt đến mức độ cao cấp, lại liên tục mang đến cho khách hàng những ưu đãi cộng dồn là điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được”, anh Nam chia sẻ.
Kỳ vọng hút khách hàng, nhà đầu tư đến các dự án Vinhomes
Sự ra đời của VinClub được xem là bước đi đột phá trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Vingroup. Thay vì các đặc quyền riêng lẻ, giờ đây, Vingroup mang tới cho khách hàng thêm nhiều ưu đãi vượt trội khi liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” trong cùng một tiện ích.
Riêng với khách hàng Vinhomes, VinClub được xem là “phiên bản nâng cấp” của Vinhomes Elite Club khi xếp hạng thành viên không thay đổi nhưng quyền lợi lại được nối dài. Cụ thể, với doanh số tích lũy dưới 15 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ được xếp hạng Gold, tương đương hạng Topaz của Vinhomes Elite Club. Với doanh số tích lũy từ 15 đến dưới 30 tỷ đồng/năm, và doanh số tích lũy trên 30 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ được xếp hạng Platinum và Diamond, tương đương hạng Ruby và Dimond trước đây.
Đáng nói, với chính sách của VinClub, khách hàng xếp hạng Gold, Platinum và Diamond của các thương hiệu khác như VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, GSM, cũng đồng thời hưởng quyền lợi tương đương khi mua nhà Vinhomes. Cụ thể, mức ưu đãi sẽ dao động 1 – 1,7%, tùy theo dự án.
“Dự kiến sẽ có nhiều cư dân và nhà đầu tư mới chuyển về các dự án của Vinhomes để tranh thủ các ưu đãi hiếm có này. Với các sản phẩm bất động sản có giá trị lớn, từ vài chục đến cả trăm tỷ đồng thì mức ưu đãi lên tới 1,7% là con số không hề nhỏ. Nhà đầu tư vừa mua có thể đã lãi ngay”, anh Thanh Tùng nhận định.
Bên cạnh các ưu đãi tài chính hiện tại, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10/2024), VinClub cũng tiếp tục đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.
Với chính sách ưu việt, VinClub được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng.
Hướng dẫn tra cứu thông tin:
Khách hàng có thể tải và cài đặt App VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất. Hạng thành viên VinClub được xét ngày 8/8/2024 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.
Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn
hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub.
Tải app VinClub tại đây: https://onelink.to/w6xa27.
Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/vinclub-noi-dai-dac-quyen-uu-dai-cho-cu-dan-vinhomes-20240809155429112.htm