Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhVietcombank xây dựng Thương hiệu Quốc gia từ phát huy giá trị...

Vietcombank xây dựng Thương hiệu Quốc gia từ phát huy giá trị văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu, là yếu tố khác biệt, bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng một Văn hoá Vietcombank Tin cậy – Chuẩn mực – Sẵn sàng đổi mới – Bền vững – Nhân văn chính là góp phần khẳng định Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Vietcombank xây dựng Thương hiệu Quốc gia từ phát huy giá trị văn hóa doanh nghiệp
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính (hàng đầu thứ 3 từ trái sang) trao biểu trưng và đ/c Nguyễn Hồng Diên – Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam (hàng đầu thứ 2 từ phải sang) tặng hoa Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng.

Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc ngày 24/11/2021, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh một trong những nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện thật tốt là: “Xây dựng con người Việt Nam thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị, chuẩn mực phù hợp, gắn với giữ gìn, phát huy giá trị gia đình Việt Nam, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị của quốc gia – dân tộc; kết hợp nhuần nhuyễn những giá trị truyền thống với giá trị thời đại: Yêu nước, đoàn kết, tự cường, nghĩa tình, trung thực, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo”.

Nhiều năm qua, 5 giá trị cốt lõi của Văn hóa Vietcombank được khái quát hóa thành Tin cậy – Chuẩn mực – Sẵn sàng đổi mới – Bền vững – Nhân văn, đã đi sâu vào phong cách làm việc của từng cán bộ, nhân viên (CBNV), từng phòng ban, đơn vị, trở thành chỗ dựa tinh thần, sức mạnh của toàn hệ thống giúp Vietcombank cùng đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc chiến lược kinh doanh.

Giá trị văn hóa – chuẩn mực kinh doanh

Đặc biệt, giai đoạn từ năm 2020 đến tháng 6 năm 2023, trong điều kiện tình hình thế giới và trong nước có nhiều biến động nhanh chóng, phức tạp, khó lường, chưa từng có tiền lệ, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã bám sát chỉ đạo của các cấp, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy giá trị Văn hóa Vietcombank, đạt được những thành quả đáng ghi nhận.

Đảng ủy đã kịp thời tổ chức sinh hoạt, quán triệt các quan điểm của Đảng về văn hóa được nêu trong Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Hội nghị Văn hóa toàn quốc ngày 24/11/2021; ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng, thực hiện văn hóa doanh nghiệp nói chung và giá trị văn hóa Vietcombank nói riêng; lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ tiếp tục nghiên cứu, học tập chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy Vietcombank ban hành hằng năm gắn với thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, chuyên đề toàn khóa “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

Tổ chức các chương trình Về nguồn định kỳ mỗi năm, trong đó nổi bật là chương trình Về nguồn năm 2022 tại các địa điểm, di tích lịch sử ở Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống yêu nước và cách mạng của dân tộc, đất nước, của Đảng cho cán bộ, đảng viên, người lao động (CB, ĐV, NLĐ).

Đảng ủy đã tổ chức tuyên truyền sách lịch sử Vietcombank 1963 – 2023 để toàn thể CB, ĐV, NLĐ nghiên cứu, hiểu rõ thêm về truyền thống, lịch sử hình thành, phát triển và bản sắc văn hóa của Vietcombank, triển khai thực hiện tốt các nội dung của cuốn Sổ tay Văn hóa Vietcombank và Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và Quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng, nhằm nâng cao ý thức cho CB, ĐV, NLĐ về tầm quan trọng và sự cần thiết thường xuyên phải tu dưỡng rèn luyện đạo đức nghề nghiệp; giúp cán bộ nắm được những nguyên tắc đạo đức cơ bản, các giá trị văn hóa cốt lõi của Vietcombank, rèn luyện nền nếp làm việc khoa học, xây dựng lối sống văn minh, tác phong chuyên nghiệp.

Chi nhánh đã tích cực tham gia Cuộc thi Vietcombank 60 năm: “Lan tỏa tự hào – khát khao cống hiến” với kết quả Chi nhánh đạt Giải Tập thể có số CBNV dự thi nhiều nhất; đảng viên trẻ Nguyễn Minh Trí (chi bộ phòng Dịch vụ Khách hàng Tổ chức 1) xuất sắc đạt Giải Quán quân toàn hệ thống và đảng viên trẻ Phạm Thị Mỹ Hạnh (chi bộ phòng Kế toán – Tổng hợp) đoạt giải cá nhân cống hiến.

Cuộc thi đã giúp CBNV Chi nhánh nắm rõ hơn các kiến thức về lịch sử 60 năm hình thành và phát triển của Vietcombank, những giá trị văn hóa cốt lõi, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank. Từ đó, khơi dậy niềm tự hào của CB, ĐV, NLĐ đối với thành tựu Vietcombank đạt được trong 60 năm qua, nuôi dưỡng khát vọng cống hiến, đổi mới sáng tạo, đặc biệt là ở lực lượng cán bộ trẻ đối với sự phát triển của Vietcombank.

Vietcombank xây dựng Thương hiệu Quốc gia từ phát huy giá trị văn hóa doanh nghiệp
Đại diện Vietcombank trao tặng Bệnh viện Quận 7 xe cứu thương và vật tư y tế, trang thiết bị phòng hộ để phòng chống dịch Covid-19. (Nguồn: hochiminhcity.gov.vn)

Phát triển con người là nền tảng của phát triển văn hóa

Xác định phát triển con người là nền tảng của phát triển văn hóa, Vietcombank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã không ngừng chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực thông qua công tác đào tạo, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất và chỉ đạo thực hiện tốt việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động như tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao để tạo dựng đời sống tinh thần phong phú, vui tươi lành mạnh: cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài đồng phục”; hội thi cắm hoa chào mừng Ngày 8/3; tổ chức Hội thao truyền thống Vietcombank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Ngày hội gia đình hằng năm.

Công đoàn, Đoàn Thanh niên tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao do Vietcombank phát động: đầu mối tổ chức Hội thao khu vực 7 – chào mừng 60 năm thành lập Vietcombank với 20 Công đoàn cơ sở Vietcombank trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; tham dự Hội thao toàn hệ thống Vietcombank với kết quả đạt giải Nhất toàn đoàn với 11 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 5 huy chương đồng; phối hợp tổ chức và phát động CB, ĐV, NLĐ tham gia “Giải chạy 60 năm Vietcombank: Vạn trái tim – một niềm tin” tại TP. Hồ Chí Minh ngày 12/3/2023 và tại Hà Nội ngày 19/3/2023; Chi nhánh tham gia Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Vietcombank” và vào vòng chung kết với 4 tiết mục, đạt giải Nhất tiết mục Hát và biểu diễn nhạc cụ, giải Nhì tiết mục múa tập thể, giải Tài năng cống hiến, giải Đồng đội tài năng; đạt giải Nhất Cuộc thi “Tự hào trí tuệ Vietcombank” với bài hát và MV ca nhạc “Vietcombank rạng ngời tương lai”, …

Đảng ủy chú trọng việc tổ chức, tham gia các phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo, chú trọng đẩy mạnh các sáng kiến, đổi mới, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ; tổ chức và tham gia các cuộc thi khuyến khích các ý tưởng, sáng kiến ứng dụng vào thực tiễn, góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh cho Vietcombank và Chi nhánh.

Từ năm 2020 đến nay, Chi nhánh đã có 139 sáng kiến được hệ thống Vietcombank công nhận (Năm 2020: 43 sáng kiến; Năm 2021: 42 sáng kiến; Năm 2022: 54 sáng kiến).

Trong năm 2022, Chi nhánh đã tích cực tham gia Cuộc thi “Vietcombank 60 năm – Đổi mới Sáng tạo” với 51 đề tài dự thi cấp Chi nhánh, 10 đề tài gửi dự thi cấp hệ thống, trong đó có 06 đề tài vào vòng chung khảo, 03 đề tài lọt Top 30 và 2 đề tài đạt giải Khuyến khích. Các tác giả, nhóm tác giả có đề tài đạt giải đã được biểu dương, khen thưởng tại Chi nhánh. Một số đề tài tham gia cuộc thi có tính khả thi đã được Chi nhánh ứng dụng vào thực tiễn.

Phát huy bản sắc nhân văn là “Trọng đức, gần gũi, biết thông cảm và sẻ chia”, Vietcombank TP. Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội, như: Tham gia đóng góp, ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP. Hồ Chí Minh năm 2022; tài trợ học bổng cho Quỹ Vì người nghèo TP. Hồ Chí Minh; tài trợ tặng thẻ Bảo hiểm y tế và mua Bảo hiểm xã hội tự nguyện cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ cho các hội viên có thành tích tốt và có hoàn cảnh khó khăn của Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh; tài trợ học bổng cho sinh viên các trường trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; tài trợ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Giồng Riềng để giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, người yếu thế; tài trợ quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An, tỉnh Tây Ninh; tài trợ xây nhà tình nghĩa trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, tỉnh Bến Tre;…

Vietcombank xây dựng Thương hiệu Quốc gia từ phát huy giá trị văn hóa doanh nghiệp
Với việc lan tỏa Văn hóa Vietcombank xuyên suốt, các CBNV của Vietcombank TP. Hồ Chí Minh cũng chính là những đại sứ thương hiệu.

Trước đó, trong giai đoạn đại dịch Covid-19 hoành hành, Đảng ủy Vietcombank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã chỉ đạo tổ chức, tham gia nhiều hoạt động ủng hộ công tác phòng, chống dịch với hơn 47 tỷ đồng, điển hình như: ủng hộ quỹ Vaccine phòng Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, hỗ trợ mua thuốc điều trị bệnh cho Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh; hỗ trợ hệ thống khí nén oxy cho bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới; phòng áp lực âm cho cho Bệnh viện Chợ Rẫy; hỗ trợ máy móc, trang thiết bị y tế, vật tư y tế cho các Bệnh viện hồi sức Covid-19, Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Quân y 175, Viện tim TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Truyền máu Huyết học, Bệnh viện dã chiến thu dung số 11 và số 5; tài trợ khẩu trang, kit xét nghiệm, đồ bảo hộ phòng chống dịch cho đội ngũ tuyến đầu tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Hậu Giang; tài trợ kinh phí hỗ trợ nhân viên y tế trực tiếp tham gia chống dịch; tặng quà cho 1.500 hộ dân đang bị cách ly trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; mua máy tính bảng phục vụ việc học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch, ….

Những “trái ngọt” kết quả hoạt động kinh doanh

Hàng năm, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đều kịp thời biểu dương, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Vietcombank và Chi nhánh.

Các đợt thi đua hoàn thành các chỉ tiêu được phát động, động viên khen thưởng kịp thời, cụ thể. Từ đó thực hiện có chất lượng, đúng và vượt tiến độ các nhiệm vụ, chương trình mục tiêu, chiến lược phát triển của Chi nhánh đến năm 2025, tầm nhìn năm 2030.

Cụ thể, năm 2021, Chi nhánh xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn và công tác Đảng, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Công đoàn và Đoàn Thanh niên. Năm 2022, Chi nhánh là một trong ba chi nhánh đặc biệt xuất sắc của hệ thống về hoạt động kinh doanh, công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Chi nhánh đều xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Chi nhánh đạt thành tích Chi nhánh tiêu biểu về huy động vốn ngoại tệ. Căn cứ vào những dấu hiệu tích cực của nền kinh tế nói chung và tình hình thực hiện các chỉ tiêu đến hết tháng 6 năm 2023, dự kiến Chi nhánh sẽ hoàn thành và vượt mức với các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh doanh nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Những nỗ lực của Vietcombank TP. Hồ Chí Minh trong việc đẩy mạnh phát huy văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc cho người lao động đã đem lại những kết quả tốt đẹp. Với việc lan tỏa văn hóa Vietcombank xuyên suốt, các CBNV của Vietcombank TP. Hồ Chí Minh cũng chính là những đại sứ thương hiệu, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình là một phần của tầm nhìn phát triển chung của hệ thống.

Đồng thời, những nỗ lực đó đang thiết thực góp phần thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng về xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương; góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam, phát huy giá trị văn hóa và sức mạnh con người Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Nguồn

Cùng chủ đề

Nutricare sẵn sàng vươn mình tiến vào ‘kỷ nguyên xanh’

Là “Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học” 8 năm liên tiếp, Nutricare khẳng định vị thế, sẵn sàng “vươn mình” tiến vào kỷ nguyên xanh. Nỗ lực nâng tầm sản phẩm dinh dưỡng Việt Với khát vọng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nutricare chọn hướng đi riêng: dinh dưỡng y học “cá nhân hóa”, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho người Việt. Để làm được điều này, Nutricare không ngừng đẩy mạnh hợp tác quốc...

Vietcombank vào top nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã ghi danh vào cả 3 danh sách bình chọn “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 nhà tuyển dụng được ưa thích nhất” và “Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam”. Ngày 12/12/2024, Công ty CP Nghiên cứu kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức Lễ vinh danh “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top...

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trở thành thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2024, theo báo cáo vừa được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trở thành thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2024. Ảnh tư liệu: Trần Việt/TTXVN Theo đó, tại danh sách 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 do Forbes Việt Nam thực hiện,...

Kỳ vọng cổ phiếu ngân hàng bứt phá nhờ ‘lực đẩy’ tăng vốn

DNVN - Việc các ngân hàng lớn như BIDV, Vietcombank, Agribank và VietinBank đẩy mạnh tăng vốn điều lệ không chỉ củng cố sức khỏe tài chính mà còn tạo kỳ vọng tích cực cho thị trường chứng khoán, trong bối cảnh nợ xấu gia tăng. ...

Sau 1-1-2025, thẻ chưa xác thực sinh trắc học có rút được tiền từ máy ATM?

(NLĐO) – Nhiều người dùng lo lắng trước việc thẻ ATM (thẻ vật lý) không thể rút tiền tại máy ATM và giao dịch cà thẻ tại máy POS vì chưa xác thực sinh trắc học. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Viết tiếp câu chuyện thành công về một ASEAN tự cường và kết nối

Chiều 18/12, tại Hà Nội, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt chủ trì cuộc họp tổng kết liên bộ, ngành về hợp tác ASEAN và sự tham gia của Việt Nam năm 2024 và phương hướng năm 2025.

Viết tiếp câu chuyện thành công về một ASEAN tự cường và kết nối

Chiều 18/12, tại Hà Nội, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt chủ trì cuộc họp tổng kết liên bộ, ngành về hợp tác ASEAN và sự tham gia của Việt Nam năm 2024 và phương hướng năm 2025.

Vai trò của lãnh đạo và văn hóa số quyết định sự thành công của chuyển đổi số

Ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng, sự quyết tâm và dẫn dắt từ các cấp lãnh đạo là yếu tố tiên quyết trong chuyển đổi số. Toàn cảnh Hội thảo "Định hướng chuyển đổi số của Liên hiệp Hội Việt Nam đến 2025, tầm nhìn 2030". (Ảnh: Lê Hồng) ...

Một công ty Mỹ bị Nga đưa vào danh sách các tổ chức “không mong muốn”

Ngày 18/12, Văn phòng Tổng công tố Nga cho biết đã đưa công ty an ninh mạng tư nhân của Mỹ Recorded Future (RF) vào danh sách các tổ chức "không mong muốn".

Khán giả Việt hào hứng với phim chuyển thể từ truyện tranh

Hai bộ phim chuyển thể từ truyện tranh của Nhật Bản là ‘Đi karaoke đi’ và ‘Haikyuu!! Trận chiến bãi phế liệu’ được khán giả Việt yêu thích nhờ nội dung mới lạ, hấp dẫn.

Bài đọc nhiều

Hải Phòng 10 năm liên tiếp tăng trưởng hai con số

Năm 2024, TP Hải Phòng chính thức đạt mốc tăng trưởng hai con số trong 10 năm liên tiếp - đây là dấu son trong lịch sử phát triển của thành phố. Ngày 4/12, HĐND TP Hải Phòng đã tổ chức khai mạc Kỳ họp thứ 21 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2024) HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026. Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu đánh giá, đây là kỳ...

Ứng dụng fintech và AI trong xây trung tâm tài chính quốc tế TP HCM

(NLĐO) - Công nghệ fintech và trí tuệ nhân tạo sẽ được ứng dụng trong quá trình hình thành trung tâm tài chính quốc tế tại TP HCM… ...

Nhiều người dùng Việt lo lắng vì dòng code lạ trên Facebook

Một dòng mã lạ hiển thị dưới tên Facebook của mỗi thành viên từ sáng 9-12 đang khiến đông đảo người dùng mạng xã hội tại Việt Nam hoang mang, lo sợ bị hack. Theo chia sẻ của đông đảo người dùng mạng xã...

TS Trần Đình Thiên bị mạo danh mời đầu tư, bán khóa học tràn lan trên Facebook

(NLĐO) – Một loạt chuyên gia kinh tế bị các trang mạng xã hội mạo danh mời đầu tư, bán khóa học, mới nhất là TS Trần Đình Thiên. ...

Lỗ lũy kế vượt cả vốn thực góp, cổ phiếu Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vào diện bị hủy niêm yết

Mới đây Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) cho biết sẽ hủy niêm yết đối với cổ phiếu HBC của Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình theo quy định. Như vậy, trong trường hợp lùi về sàn UPCoM, mã này sẽ chịu sự biến động giá cao hơn, biên độ giao dịch 15%/phiên, thay vì 7%/phiên như...

Cùng chuyên mục

Đề xuất Thủ tướng cho làm cầu cạn cao tốc sau thử nghiệm thành công ở khu phi thuế quan Xuân Cầu

Công ty TNHH Hòa Bình vừa đề xuất Thủ tướng cho làm cầu cạn cao tốc tại Đồng bằng sông Cửu Long với suất đầu tư khoảng 12 triệu đồng/m² đường cao tốc. Suất đầu tư 12 triệu đồng/m² cao tốc cầu cạnNgoài xây dựng...

Nguồn cung nhà ở TP.HCM sẽ ‘khát’ đến bao giờ?

Năm 2025, TP.HCM được dự báo sẽ tiếp tục ‘khát’ nguồn cung nhà ở, bất chấp những nỗ lực của chính quyền trong việc gỡ vướng pháp lý cho các dự án. Bao giờ TP.HCM hết ‘khát’ nhà ở? Tại tọa đàm "Bất động...

THILOGI: xây dựng vị thế, uy tín trong ngành logistics

THILOGI đã góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng, từ đó gia tăng năng lực cạnh tranh. Sự hiện diện này góp phần phát triển kinh doanh, mở...

THILOGI: xây dựng vị thế, uy tín trong ngành logistics

THILOGI đã góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng, từ đó gia tăng năng lực cạnh tranh. Sự hiện diện này góp phần phát triển kinh doanh, mở...

Buôn ô tô Mercedes-Benz, Volvo, Ford tại Việt Nam, các ‘ông trùm’ lãi đậm ra sao?

Trên sàn chứng khoán hiện có 3 công ty nổi bật về buôn bán ô tô thương mại, phân khúc phổ thông lẫn cao cấp. Bức tranh kinh doanh của các 'ông trùm' này đang có nhiều chuyển biến đáng chú ý. Công ty...

Mới nhất

Hải Phòng khởi công dự án cầu Nguyễn Trãi hơn 6.000 tỷ đồng

Chiều 18/12, UBND TP Hải Phòng tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng cầu Nguyễn Trãi và chỉnh trang đô thị vùng phụ cận. Dự buổi lễ có Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng và lãnh đạo...

Nguồn cung nhà ở TP.HCM sẽ ‘khát’ đến bao giờ?

Năm 2025, TP.HCM được dự báo sẽ tiếp tục ‘khát’ nguồn cung nhà ở, bất chấp những nỗ lực của chính quyền trong việc gỡ vướng pháp lý cho các dự án. Bao giờ TP.HCM hết ‘khát’ nhà ở? ...

Đội hình Việt Nam vs Philippines: Hoàng Đức dự bị

Huấn luyện viên Kim Sang-sik thay đổi gần hết đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam so với trận thắng Indonesia. Chỉ có Nguyễn Filip, Nguyễn Quang Hải và Doãn Ngọc Tân tiếp tục đá chính.Có tới 4 cầu thủ lần đầu tiên được sử dụng ở AFF Cup 2024 (ASEAN Cup). Đó là Nguyễn Thanh...

Đội hình Việt Nam vs Philippines: Hoàng Đức dự bị

Huấn luyện viên Kim Sang-sik thay đổi gần hết đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam so với trận thắng Indonesia. Chỉ có Nguyễn Filip, Nguyễn Quang Hải và Doãn Ngọc Tân tiếp tục đá chính.Có tới 4 cầu thủ lần đầu tiên được sử dụng ở AFF Cup 2024 (ASEAN Cup). Đó là Nguyễn Thanh...

[Ảnh] Tổng Bí thư Tô Lâm gặp mặt đại biểu thế hệ trẻ trong Quân đội

NDO - Chiều 18/12, tại Hà Nội, đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Quân ủy Trung ương gặp mặt, động viên đại biểu thế hệ trẻ trong Quân đội, nhân Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2024),...

Mới nhất