Mới đây, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng quảng cáo thương hiệu tại Festival Huế 2024 giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ban tổ chức Festival Huế 2024.
Festival Huế 2024 được tổ chức theo chủ đề bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 1/1/2024 và kết thúc bằng chương trình Countdown ngày 31/12/2024. Trong đó, điểm nhấn là Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7 – 12/6/2024.
Festival Huế 2024 quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và 12 đoàn nghệ thuật quốc tế từ 7 quốc gia khắp các châu lục (châu Âu, châu Mỹ và châu Á) đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước tham dự. Kể từ lần đầu hợp tác năm 2006 đến nay, Vietcombank đã liên tiếp đồng hành cùng chương trình với tổng giá trị hơn 16 tỷ đồng.
Ông Vũ Văn Hòa, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Huế (đứng giữa) thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank ký kết hợp đồng quảng cáo thương hiệu tại Festival Huế 2024. Ảnh: VCB
Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2024, ông Nguyễn Thanh Bình gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, đóng góp của Vietcombank, đóng góp vào sự thành công cho Festival Huế.
Thông qua việc đồng hành cùng lễ hội văn hóa độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc, với quy mô, tầm cỡ quốc tế như Festival Huế, Vietcombank mong muốn góp phần lan tỏa, phát huy các giá trị di sản văn hóa riêng có của Thừa Thiên Huế đến với du khách gần xa. Đồng thời, chung tay cùng ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đưa thương hiệu du lịch và điểm đến Cố đô Huế phát triển xứng tầm, mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.