Trang chủEnterpriseTỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾNViệt Tiến "bắt tay" đối tác khởi động dự án Nhà máy...

Việt Tiến “bắt tay” đối tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech

Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến và hai đối tác chiến lược là Luenthai và Newtech vừa chính thức hợp tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech.

May Việt Tiến ký kết với các đối tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech

Dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech ra đời với mục tiêu phát triển dệt may theo công nghệ sản xuất xanh, thay thế cho các công nghệ nhuộm và in truyền thống, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế trong việc tạo ra chất liệu và hoa văn xu hướng, đáp ứng nhu cầu nguyên liệu cho ngành dệt may thời trang Việt Nam. 

Đồng thời, dự án này cũng nhằm chủ động nguồn nguyên liệu, rút ngắn thời gian sản xuất, thời gian giao hàng cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng từ khách hàng trong ngành may mặc.

Với tổng kinh phí đầu tư là 20 triệu USD, trong đó giai đoạn 1 đầu tư của dự án là 12 triệu USD và giai đoạn 2 là khoảng 8 triệu USD, nhà máy dự kiến khánh thành và đi vào hoạt động ngày 30/6/2020.

Nhà máy sẽ được tập trung triển khai, đầu tư thiết bị và công nghệ để chậm nhất tháng 9/2020 sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm vải phục vụ nhu cầu sản xuất nội địa của Việt Tiến và thị trường xuất khẩu của ngành dệt may Việt Nam.

 

Nguồn: https://tapchicongthuong.vn/viet-tien–bat-tay–doi-tac-khoi-dong-du-an-nha-may-san-xuat-vai—viet-thai-tech-67930.htm

Cùng chủ đề

Ngành dệt may Việt Nam đưa ra chiến lược mở tập trung vào thị trường nội địa

Ngành dệt may Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với kim ngạch xuất khẩu ấn tượng. Tuy nhiên, những năm gần đây, các doanh nghiệp dệt may trong nước đang ngày càng chú trọng vào thị trường nội địa đầy tiềm năng. Với phân khúc sản phẩm đa dạng, chú trọng về chất lượng gắn với xu thế tiêu dùng, dệt may Việt Nam kỳ vọng ngày càng mở rộng thị...

Khai mạc chuỗi triển lãm thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam

Từ ngày 25-28/09/2024, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc đồng thời 4 triển lãm chuyên ngành máy móc, nguyên phụ liệu dệt may, da giày và hóa chất. Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày tại chuỗi triển lãm Chuỗi triển lãm trên tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam. Các triển lãm chuyên ngành này gồm: Triển lãm quốc tế về máy móc thiết...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

Dệt may Việt Nam có bao nhiêu thị trường xuất khẩu tỷ USD?

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến, đến cuối năm 2024, dệt may Việt Nam có 7 thị trường đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD. Theo số liệu từ Hiệp hội Dệt may Việt Nam, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may 7 tháng năm 2024 ước đạt 23,64 tỷ USD, tăng 4,58% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu hàng may mặc đạt hơn 18,4 tỷ USD tăng 3,97%, xuất khẩu...

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Không chỉ xây dựng nền móng thời trang vững chắc tại Việt Nam, Việt Tiến còn tạo dựng chỗ đứng vững vàng trên trường quốc tế. Với hành trình 15 năm tại Lào, Việt Tiến đã khẳng định giá trị trên trường quốc tế nhờ vào chất lượng sản phẩm, thấu hiểu thị trường và chiến lược phát triển toàn diện. Tiên phong đưa thương hiệu ra trường quốc tế Là một trong những doanh nghiệp tự tin mang bản sắc...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tập đoàn Novaland (NVL) xúc tiến bán loạt tài sản, dự thu về hơn 1 tỷ USD

Tập đoàn Novaland (mã cổ phiếu NVL) cho biết đang đẩy nhanh việc thanh lý loạt tài sản với tổng giá bán dự kiến hơn 25.400 tỷ đồng. Trong đó, đã có 7 tài sản được ký hợp đồng nguyên tắc bán với tổng trị giá trên 12.300 tỷ đồng. Tập đoàn Novaland cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tháo gỡ các vướng mắc pháp lý, hoàn thành kế hoạch bán hàng đối với dự...

Techcombank – Ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Với vị thế là ngân hàng tư nhân duy nhất trong Top 5 thương hiệu ngân hàng Việt giá trị nhất, Techcombank hiện là thương hiệu đứng thứ 7 trong Top 100, bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT,… Sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index-BSI) của Techcombank tăng lên 82,6 trên 100, đồng thời duy trì xếp hạng AAA-. Ngày 11/10/2024 tại Hà Nội, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới...

Ngân hàng Sacombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc tại ABA 2024

Đây là giải thưởng uy tín cấp khu vực ASEAN được tổ chức hàng năm kể từ năm 2007 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc và có đóng góp cho sự phát triển của khu vực. Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN liền kề với Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44 tại Lào, Ngân hàng TMCP phát triển Thành phố Hồ Chí Minh...

TKV: Hành trình 30 năm để trở thành Tập đoàn kinh tế Nhà nước lớn mạnh

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, TKV đã trở thành Tập đoàn kinh tế Nhà nước lớn mạnh, là một trong 3 trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia, có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Đất nước. Sáng 9/10, tại trụ sở TKV (Số 3, Dương Đình Nghệ, Hà Nội), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30...

Đoàn công tác Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thăm và làm việc tại nhà máy VinFast (Tập đoàn Vingroup)

Ngày 8/10/2024, Đoàn công tác Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành đã đến thăm và làm việc nhà máy VinFast (Tập đoàn Vingroup) tại Hải Phòng. Cùng đi có ông Nguyễn Tuấn Minh, Thành viên HĐTV; ông Nguyễn Văn Luyện, Kiểm soát viên; ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất; đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn và Lãnh đạo một...

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Ngành dệt may Việt Nam đưa ra chiến lược mở tập trung vào thị trường nội địa

Ngành dệt may Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với kim ngạch xuất khẩu ấn tượng. Tuy nhiên, những năm gần đây, các doanh nghiệp dệt may trong nước đang ngày càng chú trọng vào thị trường nội địa đầy tiềm năng. Với phân khúc sản phẩm đa dạng, chú trọng về chất lượng gắn với xu thế tiêu dùng, dệt may Việt Nam kỳ vọng ngày càng mở rộng thị...

Khai mạc chuỗi triển lãm thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam

Từ ngày 25-28/09/2024, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc đồng thời 4 triển lãm chuyên ngành máy móc, nguyên phụ liệu dệt may, da giày và hóa chất. Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày tại chuỗi triển lãm Chuỗi triển lãm trên tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam. Các triển lãm chuyên ngành này gồm: Triển lãm quốc tế về máy móc thiết...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

Dệt may Việt Nam có bao nhiêu thị trường xuất khẩu tỷ USD?

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến, đến cuối năm 2024, dệt may Việt Nam có 7 thị trường đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD. Theo số liệu từ Hiệp hội Dệt may Việt Nam, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may 7 tháng năm 2024 ước đạt 23,64 tỷ USD, tăng 4,58% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu hàng may mặc đạt hơn 18,4 tỷ USD tăng 3,97%, xuất khẩu...

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Không chỉ xây dựng nền móng thời trang vững chắc tại Việt Nam, Việt Tiến còn tạo dựng chỗ đứng vững vàng trên trường quốc tế. Với hành trình 15 năm tại Lào, Việt Tiến đã khẳng định giá trị trên trường quốc tế nhờ vào chất lượng sản phẩm, thấu hiểu thị trường và chiến lược phát triển toàn diện. Tiên phong đưa thương hiệu ra trường quốc tế Là một trong những doanh nghiệp tự tin mang bản sắc...

Mới nhất

Cần dự báo giá những vật tư chiến lược để chủ động điều hành ngân sách

Để làm rõ hơn vấn đề thu chi ngân sách năm 2024, giải pháp nuôi dưỡng nguồn thu, thực hiện đầu tư các dự án trọng điểm quốc gia, TTXVN có cuộc trao đổi với đại biểu Hà Sỹ Đồng bên lề kỳ họp.   Trong khuôn khổ Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng 22/10, Phó...

Trà Tre Bleaf – Niềm tin và tình yêu hòa quyện

Trà tre Bleaf lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên và niềm tin vào một tương lai xanh cho đất nước. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon và di sản lâu đời, mang lại sự nuôi dưỡng cho cả thể chất và tinh thần.

Cà Mau tăng cường lãnh đạo xây dựng nông thôn mới

Tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa có công văn yêu cầu các cấp ủy, cơ quan, đơn vị tăng cường lãnh đạo và chỉ đạo trong việc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.Trong những năm qua, nhờ sự vào cuộc quyết liệt của các cấp ủy, chính...

Hé lộ bức tranh lợi nhuận quý III, xuất hiện ngân hàng báo lãi xấp xỉ 1 tỉ USD

(NLĐO) – Số liệu của Ngân hàng Nhà nước đến hết 30-9, tăng trưởng tín dụng của hệ thống ngân hàng đạt hơn 9%. ...

Mới nhất