Trang chủEnterpriseTỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾNViệt Tiến "bắt tay" đối tác khởi động dự án Nhà máy...

Việt Tiến “bắt tay” đối tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech

Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến và hai đối tác chiến lược là Luenthai và Newtech vừa chính thức hợp tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech.

May Việt Tiến ký kết với các đối tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech

Dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech ra đời với mục tiêu phát triển dệt may theo công nghệ sản xuất xanh, thay thế cho các công nghệ nhuộm và in truyền thống, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế trong việc tạo ra chất liệu và hoa văn xu hướng, đáp ứng nhu cầu nguyên liệu cho ngành dệt may thời trang Việt Nam. 

Đồng thời, dự án này cũng nhằm chủ động nguồn nguyên liệu, rút ngắn thời gian sản xuất, thời gian giao hàng cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng từ khách hàng trong ngành may mặc.

Với tổng kinh phí đầu tư là 20 triệu USD, trong đó giai đoạn 1 đầu tư của dự án là 12 triệu USD và giai đoạn 2 là khoảng 8 triệu USD, nhà máy dự kiến khánh thành và đi vào hoạt động ngày 30/6/2020.

Nhà máy sẽ được tập trung triển khai, đầu tư thiết bị và công nghệ để chậm nhất tháng 9/2020 sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm vải phục vụ nhu cầu sản xuất nội địa của Việt Tiến và thị trường xuất khẩu của ngành dệt may Việt Nam.

 

Nguồn: https://tapchicongthuong.vn/viet-tien–bat-tay–doi-tac-khoi-dong-du-an-nha-may-san-xuat-vai—viet-thai-tech-67930.htm

Cùng chủ đề

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024

Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh...

Ngành dệt may Việt Nam đưa ra chiến lược mở tập trung vào thị trường nội địa

Ngành dệt may Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với kim ngạch xuất khẩu ấn tượng. Tuy nhiên, những năm gần đây, các doanh nghiệp dệt may trong nước đang ngày càng chú trọng vào thị trường nội địa đầy tiềm năng. Với phân khúc sản phẩm đa dạng, chú trọng về chất lượng gắn với xu thế tiêu dùng, dệt may Việt Nam kỳ vọng ngày càng mở rộng thị...

Khai mạc chuỗi triển lãm thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam

Từ ngày 25-28/09/2024, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc đồng thời 4 triển lãm chuyên ngành máy móc, nguyên phụ liệu dệt may, da giày và hóa chất. Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày tại chuỗi triển lãm Chuỗi triển lãm trên tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam. Các triển lãm chuyên ngành này gồm: Triển lãm quốc tế về máy móc thiết...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

Dệt may Việt Nam có bao nhiêu thị trường xuất khẩu tỷ USD?

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến, đến cuối năm 2024, dệt may Việt Nam có 7 thị trường đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD. Theo số liệu từ Hiệp hội Dệt may Việt Nam, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may 7 tháng năm 2024 ước đạt 23,64 tỷ USD, tăng 4,58% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu hàng may mặc đạt hơn 18,4 tỷ USD tăng 3,97%, xuất khẩu...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tập đoàn Novaland (NVL) xúc tiến bán loạt tài sản, dự thu về hơn 1 tỷ USD

Tập đoàn Novaland (mã cổ phiếu NVL) cho biết đang đẩy nhanh việc thanh lý loạt tài sản với tổng giá bán dự kiến hơn 25.400 tỷ đồng. Trong đó, đã có 7 tài sản được ký hợp đồng nguyên tắc bán với tổng trị giá trên 12.300 tỷ đồng. Tập đoàn Novaland cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tháo gỡ các vướng mắc pháp lý, hoàn thành kế hoạch bán hàng đối với dự...

Techcombank – Ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Với vị thế là ngân hàng tư nhân duy nhất trong Top 5 thương hiệu ngân hàng Việt giá trị nhất, Techcombank hiện là thương hiệu đứng thứ 7 trong Top 100, bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT,… Sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index-BSI) của Techcombank tăng lên 82,6 trên 100, đồng thời duy trì xếp hạng AAA-. Ngày 11/10/2024 tại Hà Nội, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới...

Ngân hàng Sacombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc tại ABA 2024

Đây là giải thưởng uy tín cấp khu vực ASEAN được tổ chức hàng năm kể từ năm 2007 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc và có đóng góp cho sự phát triển của khu vực. Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN liền kề với Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44 tại Lào, Ngân hàng TMCP phát triển Thành phố Hồ Chí Minh...

TKV: Hành trình 30 năm để trở thành Tập đoàn kinh tế Nhà nước lớn mạnh

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, TKV đã trở thành Tập đoàn kinh tế Nhà nước lớn mạnh, là một trong 3 trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia, có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Đất nước. Sáng 9/10, tại trụ sở TKV (Số 3, Dương Đình Nghệ, Hà Nội), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30...

Đoàn công tác Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thăm và làm việc tại nhà máy VinFast (Tập đoàn Vingroup)

Ngày 8/10/2024, Đoàn công tác Tập đoàn Hóa chất Việt Nam do ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành đã đến thăm và làm việc nhà máy VinFast (Tập đoàn Vingroup) tại Hải Phòng. Cùng đi có ông Nguyễn Tuấn Minh, Thành viên HĐTV; ông Nguyễn Văn Luyện, Kiểm soát viên; ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất; đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn và Lãnh đạo một...

Bài đọc nhiều

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024

Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

VIETTIEN SHOPPING SEASON: Lễ Hội Mua Sắm Giảm Đến 50%

 VIETTIEN SHOPPING SEASON: Lễ Hội Mua Sắm Giảm Đến 50%   Không để gián đoạn không khí sôi động của lễ hội mua sắm, Viettien tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi giảm 50% trong chuỗi sự kiện Shopping Season 2023.    Thời gian: 21.07 - 31.07.2023   Áp dụng cho nhiều sản phẩm từ thương hiệu thời trang nam lịch lãm Viettien và thời trang nam cao cấp San Sciaro. Không áp dụng đối với sản phẩm khẩu trang và đồng phục học...

VIETTIEN SHOPPING SEASON: Giảm 50% cho nhiều sản phẩm

VIETTIEN SHOPPING SEASON: Giảm 50% cho nhiều sản phẩm   Hưởng ứng không khí sôi động của SHOPPING SEASON 2023, Viettien nhân thêm niềm vui với ưu đãi giảm 50%.   Thời gian: 01/07 – 15/07/2023   Áp dụng cho nhiều sản phẩm từ thương hiệu thời trang nam lịch lãm Viettien và thời trang nam cao cấp San Sciaro. Không áp dụng đối với sản phẩm khẩu trang và đồng phục học sinh. Chi tiết sản phẩm khuyến mại tại các cửa hàng Viettien     Shopping...

CẢNH BÁO GIẢ MẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

CẢNH BÁO GIẢ MẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN Kính gửi Quý khách hàng và các Anh/Chị đang tìm việc, có mong muốn làm việc tại Việt Tiến.   Hiện nay có nhiều thông tin đăng tuyển nhân sự dưới danh nghĩa là nhân viên của phòng Tuyển dụng nhân sự Việt Tiến, yêu cầu đặt cọc, chuyển tiền để được nhận việc… Việt Tiến khẳng định, đó không phải là tin tuyển dụng từ...

Cùng chuyên mục

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024

Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh...

Ngành dệt may Việt Nam đưa ra chiến lược mở tập trung vào thị trường nội địa

Ngành dệt may Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với kim ngạch xuất khẩu ấn tượng. Tuy nhiên, những năm gần đây, các doanh nghiệp dệt may trong nước đang ngày càng chú trọng vào thị trường nội địa đầy tiềm năng. Với phân khúc sản phẩm đa dạng, chú trọng về chất lượng gắn với xu thế tiêu dùng, dệt may Việt Nam kỳ vọng ngày càng mở rộng thị...

Khai mạc chuỗi triển lãm thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam

Từ ngày 25-28/09/2024, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc đồng thời 4 triển lãm chuyên ngành máy móc, nguyên phụ liệu dệt may, da giày và hóa chất. Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày tại chuỗi triển lãm Chuỗi triển lãm trên tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam. Các triển lãm chuyên ngành này gồm: Triển lãm quốc tế về máy móc thiết...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

Dệt may Việt Nam có bao nhiêu thị trường xuất khẩu tỷ USD?

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến, đến cuối năm 2024, dệt may Việt Nam có 7 thị trường đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD. Theo số liệu từ Hiệp hội Dệt may Việt Nam, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may 7 tháng năm 2024 ước đạt 23,64 tỷ USD, tăng 4,58% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu hàng may mặc đạt hơn 18,4 tỷ USD tăng 3,97%, xuất khẩu...

Mới nhất

Ông Donald Trump đắc cử Tổng thống, Google liệu có thoát hiểm?

Ông Donald Trump có thể sẽ thay đổi hoặc hủy bỏ một số chính sách chống độc quyền của Google mà chính quyền của ông Biden đã thực hiện. Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể sẽ thay đổi hoặc hủy bỏ một số chính sách chống độc quyền mà chính quyền của ông Biden...

Hiện trạng khu tái định cư Đền Lừ III bỏ hoang sắp được cải tạo

TPO - Hoàn thành từ năm 2017 nhưng dự án tái định cư Đền Lừ III (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) vẫn trong tình trạng bỏ hoang, với nhiều hạng mục xuống cấp trầm trọng. Mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo UBND quận Hoàng Mai đầu tư dự án cải...

Tỉnh nào có diện tích rừng lớn nhất cả nước?

Lâm Hoàng Nguồn: https://vtcnews.vn/tinh-nao-co-dien-tich-rung-lon-nhat-ca-nuoc-ar906183.html

Điều chỉnh thiết kế 2 dự án đường giao thông quan trọng

Cả 2 dự án đường bộ ven biển đoạn tuyến qua khu vực cầu Cửa Tùng và Cửa Việt, Tuyến đường kết nối Cảng hàng không Quảng Trị với Quốc lộ 1 đang được xem xét điều chỉnh thiết kế nhằm phù hợp với thực tế và quy hoạch. Quảng Trị: Điều chỉnh thiết kế 2 dự án đường giao...

Tiền Giang: Đánh thức tiềm năng du lịch làng cổ gắn với xây dựng nông thôn mới

Phát huy thế mạnh du lịch làng cổ Đông Hòa Hiệp được xem là định hướng quan trọng gắn với mô hình du lịch sinh thái sông nước và vườn cây ăn trái đặc sản mà địa phương đang nỗ lực khai thác hiệu quả. Trung bình mỗi năm, Đông Hòa Hiệp đón...

Mới nhất