Thương hiệu Vera Wang đã được sở hữu độc lập kể từ khi thành lập vào năm 1990, với NTK Vera Wang là chủ sở hữu duy nhất và báo cáo doanh thu hàng năm hơn 700 triệu USD.
Nhóm quản lý WHP Global đã mua lại IP của thương hiệu này và công bố với truyền thông. Theo đó, một phần trong thỏa thuận, NTK Vera Wang vẫn tiếp tục là người sáng lập và giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu, đồng thời gia nhập WHP với tư cách là cổ đông. Tập đoàn này cũng sở hữu các nhãn hiệu thời trang bao gồm Rag & Bone, G-Star, Isaac Mizrahi, Anne Klein, Bonobos và Joe’s Jeans, nhà bán lẻ trẻ em Toys R Us và tính đến tháng 6, thương hiệu trung tâm mua sắm Express. Các điều khoản còn lại của thỏa thuận Vera Wang chưa được tiết lộ.
Khởi đầu là một tiệm váy cưới duy nhất trong khách sạn The Carlyle và đã phát triển thành một thương hiệu phong cách sống hoàn chỉnh. Thiết kế của bà luôn là giấc mơ của hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới. Không chỉ nổi tiếng về tài năng thời trang, thời gian gần đây Vera Wang còn khiến mọi người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung và thân hình cân đôi, săn chắc ở tuổi 71. NTK Wang giới thiệu quần áo may sẵn vào năm 2000, đồng thời tung ra các danh mục đồ gia dụng, đồ trang sức, nước hoa và giày; đồng thời hợp tác với Kohl’s và David’s Bridal trên các dòng sản phẩm phổ biến. Những thiết kế về váy cưới của bà là điều ao ước của những cô dâu và là thương hiệu được người nổi tiếng yêu thích. Bà đã từng thiết kế váy cưới cho nhiều khách hàng ngôi sao, bao gồm Ariana Grande, Beyoncé, Jennifer Lopez, Mariah Carey, Uma Thurman và Vanessa Hudgens.
Chia sẻ trên Vogue, NTK cho biết: “Thật thú vị, đây là sự kết hợp phù hợp với tôi và vào đúng thời điểm. WHP đang ở chế độ phát triển hoàn toàn và có một nguồn năng lượng dồi dào trong những gì họ đang làm cũng như tham vọng, niềm đam mê và sự cống hiến của họ. Tôi thực sự cảm thấy rất may mắn khi họ tin tưởng rất nhiều vào tôi và thương hiệu của tôi”.
Yehuda Shmidman, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của WHP Global, cho biết: “Vera Wang là một huyền thoại. Tên của cô đồng nghĩa với sự hiện đại, nghệ thuật và phong cách hoàn hảo. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Vera Wang và mong muốn được xây dựng di sản đáng chú ý của thương hiệu với các cơ hội kinh doanh mới trên khắp thế giới”.
Nguồn: https://thanhnien.vn/thoi-trang-tre/vera-wang-ban-thuong-hieu-cung-ten-cua-minh-sau-35-nam-kinh-doanh-185241217115737898.htm