Tuần Lễ Cảm Ơn được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Trong đó, UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập áo thun UTme! với các thương hiệu Nhật Bản được khách hàng Việt Nam yêu mến.
Bên cạnh đó, thương hiệu sẽ tổ chức chuỗi workshop lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của người Nhật tại cửa hàng UNIQLO. Có thể kể đến như chuỗi workshop về Wagashi – nghệ thuật tạo hình bánh ngọt, hoạt động làm lồng đèn cá Koi tại các cửa hàng Super Large: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP.HCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).
Khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm Xuân/Hè mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất cùng quà tặng giới hạn.
Bên cạnh đó, UNIQLO mang đến bữa sáng tặng 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong 3 ngày (từ 26/5 đến 28/5) tại các cửa hàng Super Large ở TP.HCM và Hà Nội. Phiên Chợ Xanh Tử Tế đồng hành chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương trong bối cảnh đẩy mạnh hợp tác Việt Nam và Nhật Bản.
Nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH (Hà Nội), tiếp tục khẳng định cam kết đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam.
Bảo Anh
Bổ ích
Xúc động
Sáng tạo
Độc đáo
Phẫn nộ