Được nâng cấp dựa trên một trong những tòa nhà có lịch sử lâu đời thuộc quận Hoàn Kiếm, cửa hàng mới của UNIQLO nổi bật với thiết kế khang trang, hiện đại, song vẫn giữ được nét kiến trúc đặc trưng của các công trình cổ điển tại Hà Nội với mái vòm mềm mại cùng nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.
Không gian cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp truyền thống trong văn hóa Việt Nam và Nhật Bản, kết hợp với thiết kế cùng nội thất tinh giản đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu, giúp khách hàng và khách tham quan đắm chìm vào trải nghiệm văn hóa đặc sắc, hòa trộn giữa nét hoài cổ và đương đại.
Trong ngày khai trương cửa hàng mới, UNIQLO sẽ chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) UTme! gồm các thiết kế chiến thắng từ UTme! Contest – cuộc thi thiết kế được khởi động trong tháng 9 vừa qua nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.
Bên cạnh các điểm nhấn về văn hóa, UNIQLO còn lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Coffee tại Việt Nam, ngay bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm với các lựa chọn cà phê mang hương vị đậm đà.
Khách hàng và khách tham quan vừa có thể đắm chìm trong không gian văn hóa, nghệ thuật, mua sắm, vừa có thể thưởng thức trọn vẹn vị cà phê như một nét văn hóa rất riêng của Việt Nam, tất cả đều có thể trải nghiệm trong cùng một không gian: cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm.
Trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 10-12/11, với mỗi hóa đơn trên 1.799.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 chiếc khăn choàng cổ phiên bản giới hạn với họa tiết thêu mô phỏng Tháp Rùa, một biểu tượng đặc trưng của hồ Hoàn Kiếm.
Bảo Anh