30 năm vì ngôi nhà chung Việt Nam khỏe mạnh
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo, vận động thể chất không chỉ giúp phòng ngừa bệnh tật, mà còn đóng vai trò nền tảng trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, bền vững. Khi các thách thức sức khỏe ngày càng phức tạp trong xã hội hiện đại, việc khuyến khích lối sống năng động đã trở thành ưu tiên chiến lược tại nhiều quốc gia.
![]() |
Toàn cảnh Giải chạy Cộng đồng BritCham Fun Run 2025 - Đồng hành bởi Unilever |
Tại Việt Nam, tinh thần này ngày càng lan tỏa thông qua các hoạt động cộng đồng đa dạng - từ trường học, khu dân cư đến môi trường công sở. Đáng chú ý, khu vực doanh nghiệp tư nhân đã và đang đóng vai trò tiên phong, khi không còn nhìn chăm sóc sức khỏe đơn thuần là trách nhiệm phúc lợi, mà còn là một phần cốt lõi, đặt con người làm trung tâm.
Trong số đó, một số doanh nghiệp có nền tảng phát triển lâu năm tại Việt Nam, điển hình như Unilever Việt Nam, đã biến sức khoẻ trở thành một trong những ưu tiên chiến lược để phát triển bền vững. Với sứ mệnh“Vì Việt Nam là nhà” được hun đúc suốt 30 năm, Unilever Việt Nam không ngừng kiến tạo những giá trị sống khỏe cho hàng triệu người dân, và cả cán bộ nhân viên, đối tác trong chuỗi cung ứng đang ngày đêm cống hiến sức lực, trí tuệ của mình, góp phần xây dựng Việt Nam khỏe mạnh, phát triển.
![]() |
Chung tay lan tỏa tinh thần sống khỏe
Ngày 30/3/2025 tại The Global City (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025 với vai trò nhà tài trợ, thúc đẩy phong trào thể thao và khuyến khích thói quen sống lành mạnh. Với sự tham gia của gần 6000 runners, sự kiện không chỉ thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe cộng đồng nói chung mà còn tạo cơ hội để cán bộ nhân viên rèn luyện thể chất và gắn kết tập thể.
![]() |
Với triết lý coi con người là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp, Unilever Việt Nam luôn thừa nhận và tôn trọng mối liên hệ mật thiết, tương hỗ giữa công việc và sức khỏe, đồng thời chủ động xây dựng cách tiếp cận toàn diện nhằm nâng cao phúc lợi cho đội ngũ nhân viên. Sau ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, những nỗ lực này đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín như “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” và “Vietnam HR Awards 2022”, phản ánh hiệu quả của chiến lược nhân sự gắn với giá trị con người.
Tại BritCham FunRun 2025, bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển bền vững của Unilever Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Suốt 3 thập kỷ qua, Unilever đã làm việc không ngừng nghỉ để phục vụ cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người dân Việt Nam. Có hơn 1000 toilets và bồn rửa tay đã được cải tạo, xây mới bởi VIM, Lifebuoy, P/S, có hơn 400 sân chơi đã được trang bị bởi OMO, gần 10 triệu trẻ em được khám bệnh miễn phí và dạy các thói quen vệ sinh bảo vệ sức khỏe bởi P/S và Lifebuoy, gần 700 ngàn cây xanh đã được trồng khắp Việt Nam bởi OMO, hàng trăm ngàn phụ nữ được hỗ trợ khởi nghiệp và cải thiện sinh kế bởi Sunlight. Chương trình trường học xanh sạch khỏe của Unilever mỗi năm triển khai trên 1000 trường.
![]() |
Các nhãn hàng của Unilever vẫn sẽ tiếp tục bền bỉ xây dựng các giá trị bền vững trong việc cải thiện sức khỏe, bảo vệ môi trường và hỗ trợ sinh kế cho cộng đồng trong nhiều năm sắp tới. Và BritCham FunRun 2025 là một dịp đặc biệt để nhân viên Unilever kết nối với cộng đồng, để lan tỏa lối sống lành mạnh cùng nhau và kết nối các giá trị tích cực đến mọi người.”
Cam kết bền bỉ vì sức khỏe Việt
Năm 2025 đánh dấu cột mốc 30 năm Unilever đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam – một hành trình gắn bó lâu dài với cam kết bền bỉ, trong đó sức khoẻ con người là một trong những vấn đề được đặt lên hàng đầu. Sự tham gia tại BritCham Fun Run 2025 của Unilever Việt Nam là một dấu ấn ý nghĩa, khẳng định tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp: kiến tạo một Việt Nam khỏe mạnh và gắn kết hơn, nơi mọi người đều có cuộc sống tốt hơn – cả về thể chất, tinh thần.
Nguồn: https://tienphong.vn/unilever-viet-nam-dong-hanh-cung-britcham-fun-run-2025-tiep-buoc-30-nam-vi-ngoi-nha-viet-nam-khoe-manh-post1729966.tpo
Bình luận (0)