Ứng dụng tích điểm cho mọi giao dịch
Ứng dụng tích điểm ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nó cho phép người mua hàng thực hiện hoạt động tích điểm từ các giao dịch chi tiêu mua sắm, ăn uống, viễn thông,… Số điểm tích lũy sẽ được sử dụng vào những mục đích khác nhau như đổi quà, hoàn tiền, đổi ưu đãi hay thăng hạng thành viên.
Theo khảo sát của Wildfire Systems 2022, lạm phát thúc đẩy 90% người tiêu dùng tìm kiếm chiết khấu và phần thưởng hoàn lại tiền khi mua sắm trực tuyến. Tại Việt Nam, chúng ta cũng có thể thấy rõ nhu cầu của người tiêu dùng đối với các nền tảng tích điểm thông qua sự ra đời của hàng loạt thương hiệu.
Nguyên nhân của sự “bùng nổ” có thể đến từ tình trạng suy thoái kinh tế làm khách hàng tối ưu các khoản chi tiêu mua sắm hơn. Ứng dụng tích điểm cho phép người sử dụng tích điểm bất kỳ đâu, đa dạng các giao dịch và tiêu điểm dưới dạng các mã giảm giá, quà tặng giá trị…
Chính vì vậy, Mobifone và Paytech đã sớm đưa mô hình này về Việt Nam với mong muốn giúp người Việt tiết kiệm trong mọi tiêu dùng, tiện lợi để trở thành người tiêu dùng thông thái.
Nằm trong hệ sinh thái số của MobiFone, MyPoint là ứng dụng tích điểm toàn năng mọi lúc, mọi nơi với đa tầng ưu đãi từ viễn thông đến tiêu dùng, giải trí. Đặc biệt, với lợi thế sử dụng một loại điểm chung duy nhất cho các thương hiệu và tiêu điểm tại tất cả lĩnh vực trong hệ sinh thái.
Bên cạnh các ưu đãi cho sàn Thương mại điện tử, với MyPoint, khách hàng còn tích tới 30% giá trị mọi giao dịch (nạp thẻ, mua sắm, dịch vụ, ăn uống, du lịch, giáo dục, thể thao…); đổi điểm lên tới 60% giá trị giao dịch; đổi thẻ nạp, data tốc độ cao và hàng loạt voucher giảm giá từ các thương hiệu: Phúc Long, Highlands,…
Khách hàng là thuê bao MobiFone còn được ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, MyPoint vẫn không ngừng mở rộng hợp tác với nhiều thương hiệu trong đa dạng lĩnh vực: Ẩm thực (Chicken Plus, Pizza 4P’s), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp (DHC, thẩm mỹ viện Ngọc Dung), điện tử (Samsung, Nagakawa), gia dụng (Sunhouse, LocknLock), thể thao (California Fitness, Elite Fitness), du lịch (MyTour), trang sức (Morina), giáo dục (Elsa)…
MyPoint giúp nhiều người Việt tiện lợi hơn trong chi tiêu
Trong năm 2022, MyPoint tiết kiệm cho khách hàng số tiền lên tới 100 tỷ đồng nhờ hoàn giá trị cho hơn 2 triệu giao dịch khác nhau, riêng với dịch vụ nạp điện thoại của nhà mạng MobiFone là 1 tỷ đồng. Trên App Store và Google Play Store, nhiều đánh giá tích cực được ghi nhận như: “Ứng dụng tiện lợi, dễ sử dụng”, “Hay và nhiều khuyến mãi”, “App giúp mình tiết kiệm hơn rất nhiều”.
Chị Quỳnh, 25 tuổi, TP.HCM chia sẻ: “Tôi dùng mạng nhà MobiFone, sau đó biết đến và sử dụng MyPoint thì thấy cực kỳ hời, tại sao mình không biết sớm hơn. Tôi được tích điểm mỗi giao dịch nạp thẻ và mua gói cước. Chỉ tầm khoảng 1- 2 tháng sau, tôi vào kiểm tra thì điểm đã lên tới mấy trăm nghìn. Nhờ vậy, tôi có thể đổi thẻ nạp điện thoại, thỉnh thoảng hết mạng cũng đổi được data nhỏ lẻ dùng gấp mà không cần đăng ký gói mạng nào hết”.
Anh Tân, 23 tuổi, Hà Nội: “Mình biết đến MyPoint hồi đầu năm do bạn giới thiệu, được bảo là phù hợp với những người hay mua sắm nhiều như mình. Từ khi mua qua MyPoint đơn hàng lúc nào cũng được hoàn điểm nhiều lắm. Trên Mypoint cũng có nhiều voucher giảm giá áp dụng được trực tiếp khi thanh toán nên mình tiết kiệm được kha khá vào cuối tháng. Dùng nhiều thành thói quen, giờ mua gì cũng phải vào MyPoint”.
Tải ngay MyPoint để tận hưởng kho ưu đãi cực hấp dẫn: https://bit.ly/bao-mypoint.
Bảo Anh