Trang chủNewsVăn hóa - Xã hộiTuổi Trẻ Start-up Award 2024: Để xây dựng thương hiệu mà cả...

Tuổi Trẻ Start-up Award 2024: Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới muốn dùng

Talkshow ‘Xây dựng thương hiệu ngay từ vạch xuất phát’ trong khuôn khổ Tuổi Trẻ Start-up Award 2024 mang đến những chia sẻ vừa thực tế vừa mang đầy cảm hứng khởi nghiệp cho các start-up còn non trẻ và cả những bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp.

Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới đều dùng - Ảnh 1.

Các diễn giả của Talkshow Xây dựng thương hiệu từ vạch xuất phát là những doanh nhân, những người có nhiều kinh nghiệm thực chiến khởi nghiệp cũng như xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Tham dự talkshow là những gương mặt start-up của chương trình Tuổi Trẻ Start-up Award – những người trẻ đang đi tìm chỗ đứng cho thương hiệu của mình với rất nhiều những thách thức cần phải vượt qua.

Start-up phải tận tâm, tận hiến, tận lực

Một câu hỏi lớn mà ông Nguyễn Quốc Kỳ – chủ tịch HĐQT Vietravel, đặt ra cũng là điều khiến ông trăn trở: “Chúng ta đổi mới từ năm 1986 nhưng sau 38 năm vẫn chưa có thương hiệu nào mà cả thế giới đều dùng.

Hàn Quốc mất 30 năm, Trung Quốc mất 18 năm sau đổi mới để họ có sản phẩm toàn cầu. Thời gian để xây dựng sản phẩm mang tính đa quốc gia ngày càng ngắn nhưng 38 năm chúng ta vẫn chưa có được sản phẩm như vậy”, ông Kỳ nói.

Tuổi Trẻ Start-up Award 2024: Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới muốn dùng - Ảnh 2.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Kỳ – chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietravel, chia sẻ với các startup trẻ – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Là một doanh nhân đã gắn bó 30 năm với hành trình xây dựng thương hiệu Viettravel – có thể coi là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, ông cho rằng xây dựng thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường là một việc đầy khó khăn.

“Một giáo sư mà tôi từng theo học đã từng nói rằng nếu 1 năm có hơn 1 triệu học sinh tốt nghiệp phổ thông thì sau đó có vài trăm ngàn vào đại học.

Sau 10 năm con số giáo sư có thể lên tới vài ngàn nhưng để có một doanh nhân thì có thể là không có ai.

Điều đó có nghĩa là để xây dựng một thương hiệu là không dễ dàng. Nó đòi hỏi phải tận tâm, tận hiến, tận lực để đi đến đích”, ông Kỳ chia sẻ.

Lấy câu chuyện xây dựng thương hiệu của Viettravel, ông Kỳ cho rằng các bạn trẻ nên chọn một triết lý kinh doanh, có một minh triết rõ ràng trong định hướng kinh doanh để không lạc lối.

Đồng thời phải đánh giá thật kỹ, nhìn ra xu hướng, khoảng hở của thị trường, của nhu cầu xã hội để định vị con đường của doanh nghiệp.

Ông cũng lấy chính chương trình Tuổi Trẻ Start-up Award như một ví dụ cho việc tìm ra xu hướng mới của xã hội.

“Chương trình của báo Tuổi Trẻ đã đi vào những lĩnh vực nóng mang tính toàn cầu đó là tái chế, giảm phát thải, hướng đến xây dựng một xã hội xanh. Đây là cuộc cách mạng thật sự mà các bạn trẻ có thể tận dụng để khởi nghiệp nhưng cần phải lựa chọn, đánh giá đúng trên cơ sở năng lực của chính mình”.

Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới đều dùng - Ảnh 3.

Talkshow Xây dựng thương hiệu từ vạch xuất phát là cơ hội để các start-up trẻ có thể kết nối, học hỏi từ các chuyên gia, các quỹ đầu tư – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Cần tạo cẩm nang xây dựng thương hiệu bài bản từ đầu

Từng có hành trình đì cùng các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp khởi nghiệp, ông Nguyễn Tiến Huy – tổng giám đốc Pencil Group, tổng giám đốc Việt Nam Lagacy Branding Center – nhận định xây dựng thương hiệu giống như trồng cây, cần có gốc vững bền (xây dựng từ gốc) và tầm nhìn xa.

Theo ông Huy, khi bắt đầu kinh doanh, các công ty khởi nghiệp sẽ thấy rằng câu chuyện xây dựng thương hiệu là công cụ giao tiếp với tất cả các bên liên quan chứ không chỉ dành cho người tiêu dùng hay đối tác.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu nằm trong cả những giao tiếp nội bộ, giao tiếp hằng ngày, nội dung trên mạng xã hội, nằm ở content của cá nhân founder.

Ông Huy cho biết các doanh nghiệp cần tạo ra cẩm nang xây dựng thương hiệu bài bản ngay từ đầu.

Nhiều doanh nghiệp tốn kém rất nhiều cho chuyện tái định vị thương hiệu, đến một giai đoạn phải đập đi xây lại. Khi đó, nếu mô hình kinh doanh liên quan đến sản xuất thì việc đập đi xây lại sẽ rất tốn kém, khó khăn.

Ông Nguyễn Tiến Huy – tổng giám đốc Pencil Group, tổng giám đốc Việt Nam Lagacy Branding Center

Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới đều dùng - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Tiến Huy – tổng giám đốc Pencil Group, tổng giám đốc Việt Nam Lagacy Branding Center chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng thương hiệu – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Tại sự kiện, ông Huy giới thiệu mô hình cây thương hiệu gồm phần gốc, thân và tán. Đây được xem là công cụ xây dựng thương hiệu mang lại giá trị cho doanh nghiệp.

Ông cho hay xây dựng thương hiệu thương hiệu từ vạch xuất phát nhưng phải phát triển bền vững.

Mà muốn phát triển bền vững như một cái cây thì gốc rễ phải bám sâu từ đất mới có thể đương đầu trước bão giông.

Chia sẻ quan điểm từ một doanh nghiệp bán lẻ, ông Nguyễn Ngọc Thắng, phó tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết với mục tiêu phục vụ người Việt, cùng doanh nghiệp Việt tạo nên sức mạnh cho thị trường, đơn vị này luôn hoan nghênh, chào đón sản phẩm của start-up.

“Quan trọng sản phẩm của các start-up phải có sự khác biệt trên thị trường, mang tính đổi mới, sáng tạo, hướng đến cộng đồng, đi vào lòng người tiêu dùng bằng chất lượng, hình ảnh, mang lại giá trị và mang cá tính trong khởi nghiệp”, ông Thắng nói.

Ông cho biết việc đưa được hàng vào Saigon Co.op là vạch xuất phát, còn để đứng vững thì đòi hỏi doanh nghiệp đó phải luôn hoàn thiện mỗi ngày. “Chúng tôi luôn trợ lực để các start-up trẻ đưa hàng hóa đến gần người tiêu dùng hơn”.

Gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, với việc tiếp xúc với hàng ngàn các start-up, bà Lê Thị Tường Vy – phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) – cho biết BSSC từ ban đầu khởi nghiệp, đơn vị đã định hình, xác định rõ mô hình cũng như xây dựng thương hiệu từ hơn 14 năm trước, tức lúc mới chỉ là doanh nghiệp khởi nghiệp.

Theo bà Vy, tạo dựng thương hiệu ngay từ thời điểm xuất phát sẽ giúp doanh nghiệp đi đúng hướng, cũng như có thể bền bỉ, kiên trì đi theo định hướng đã xác định.

Hiểu được nhiều start-up non trẻ trong quá trình triển khai sẽ có nhiều thứ lo toan và cần nguồn trợ lực, bên cạnh việc cho start-up trẻ “vay mượn” thương hiệu để tạo ra sự uy tín, BSSC đã tổ chức nhiều chương trình kết nối các start-up với nhau nhằm tạo thương hiệu trong hành trình ban đầu, để các nhà khởi nghiệp trẻ có cơ hội xây dựng thương hiệu cùng những doanh nghiệp đã có tên tuổi trên thị trường.

Bà Vy cũng nhận định hiện nay, các start-up đã dần có sự chuyển biến trong định vị và xây dựng thương hiệu ngay từ đầu.

Đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu

Đồng hành cùng với các start-up của Tuổi Trẻ Start-up Award 2024 trong suốt 2 tháng của cuộc thi, ông Phạm Phú Ngọc Trai – chủ tịch Liên minh Tái chế bao bì PRO Việt Nam, đã dành rất nhiều lời khích lệ cho các start-up.

Ông cho biết, mỗi start-up đều mang đến một ý tưởng độc đáo và đầy cảm hứng, từ giải pháp sản xuất, vận chuyển xanh, các sản phẩm tái chế sáng tạo, đến những nền tảng công nghệ bền vững.

Để có một thương hiệu mà cả thế giới đều dùng - Ảnh 5.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai – chủ tịch Liên minh Tái chế bao bì PRO Việt Nam, đã đồng hành cùng với Tuổi Trẻ Start-up Award suốt 5 mùa của chương trình này – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trong quá trình chấm giải, các thành viên của hội đồng chuyên môn đã thấy rõ nỗ lực không ngừng của các bạn trẻ – từ những dự án nông nghiệp bền vững như SATY Rice Farms, nền tảng nông nghiệp HUB, đến các công nghệ như EcoTruck và VOXCool, hay các sản phẩm sáng tạo từ vật liệu tái chế củaPlastic Brick và AirX Carbon.

“Mỗi sáng kiến đều mang một dấu ấn riêng, thể hiện sự tiên phong và tầm nhìn xa của các nhà sáng lập. Chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự cống hiến và tâm huyết của từng start-up.

Các bạn đã chứng minh rằng thành công không chỉ nằm ở giá trị kinh tế, mà còn là những giá trị bền vững, những tác động tích cực mà các bạn đem lại cho cộng đồng và môi trường.

Sự xuất hiện của các bạn là minh chứng mạnh mẽ rằng thế hệ trẻ Việt Nam đang đóng góp thiết thực vào sứ mệnh xây dựng một tương lai xanh và an lành cho đất nước”, ông Trai chia sẻ.

Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới đều dùng - Ảnh 6.

Talkshow Xây dựng thương hiệu ngay từ vạch xuất phát có sự tham dự của đông đảo bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng với sự ủng hộ của cộng đồng, các sáng kiến xanh sẽ còn vươn xa và góp phần thay đổi xã hội theo hướng bền vững hơn cũng như truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều bạn trẻ khác bước vào con đường khởi nghiệp, với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và cống hiến cho tương lai xanh.

Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới đều dùng - Ảnh 5.
Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới đều dùng - Ảnh 6.

Các hoạt động chính trong Ngày hội Việt Nam Xanh

Để xây dựng thương hiệu mà cả thế giới đều dùng - Ảnh 7.

Việt Nam Xanh



Nguồn: https://tuoitre.vn/tuoi-tre-start-up-award-2024-de-xay-dung-thuong-hieu-ma-ca-the-gioi-muon-dung-2024111012111404.htm

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp “hút” ứng viên tiềm năng bằng hình ảnh thương hiệu

Một thương hiệu uy tín không chỉ khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường lao động, mà còn góp phần giữ chân nhân viên bằng việc tạo ra môi trường làm việc tích cực và bền vững. Doanh nghiệp “hút” ứng viên tiềm năng bằng hình ảnh thương hiệuMột thương hiệu uy tín không chỉ khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường lao động, mà còn góp phần giữ chân nhân viên bằng...

Xây dựng thương hiệu thịt lợn trà xanh – một đặc sản mới ở Thái Nguyên

Nhiều nông dân ở Thái Nguyên đang áp dụng hiệu quả mô hình nuôi lợn bằng bột trà xanh giúp lợn nhanh lớn, tăng sức đề kháng và chất lượng thịt thơm ngon. Nhờ đó, lợn thịt khi xuất bán ra thị trường được nhiều khách hàng ưa chuộng, săn lùng.Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất...

Xây dựng thương hiệu thịt lợn trà xanh – một đặc sản mới ở Thái Nguyên

Nhiều nông dân ở Thái Nguyên đang áp dụng hiệu quả mô hình nuôi lợn bằng bột trà xanh giúp lợn nhanh lớn, tăng sức đề kháng và chất lượng thịt thơm ngon. Nhờ đó, lợn thịt khi xuất bán ra thị trường được nhiều khách hàng ưa chuộng, săn lùng.Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất...

Vietnam Airlines được vinh danh “Ý tưởng phát triển bền vững” vì nỗ lực bảo vệ môi trường

Vietnam Airlines vừa vinh dự giành giải thưởng “Ý tưởng phát triển bền vững” tại Lễ trao giải Human Act Prize 2024, với dự án “Góp lá vá rừng - Vì một Việt Nam xanh và phát triển bền vững”. Vietnam Airlines xuất sắc giành giải thưởng “Ý tưởng bền vững” tại Human Act Prize 2024. Ảnh VNA Human Act Prize là giải thưởng thường niên do Báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức, nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ...

Nhiều dự án vì cộng đồng là minh chứng cho truyền thống tốt đẹp của dân tộc

(NLĐO)- Nhiều dự án hành động vì cộng đồng đã được trao giải thưởng, tôn vinh nhờ sức lan toả rộng rãi ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Hình mẫu thanh niên thế hệ mới phải phát triển toàn diện trên nền tảng ‘Tôi yêu Tổ quốc tôi’

Phát biểu khai mạc Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh hình mẫu thanh niên trong 5 năm tới phải toàn diện, có bản sắc văn hóa đậm đà. Nhiệm...

Đầu tư năng lượng quốc tế đang đợi đổ vào Việt Nam

Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam Julien Guerrier cho biết nhiều nguồn đầu tư năng lượng quốc tế đang đợi đổ vào Việt Nam. Trong hai ngày 12 và 13-12, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long và...

Chấn chỉnh công tác tuyển sinh văn bằng 2 của Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định trách nhiệm liên quan đào tạo văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh các lớp VB2.12, VB2.13 (A, B), VB22.01 thuộc Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trước hết là trách nhiệm của hiệu trưởng. ...

Tay chân tê cóng ngày lạnh, đeo găng tay vẫn lạnh: Đừng chủ quan

Loại trừ nguyên nhân do cơ thể tiếp xúc lâu trong môi trường lạnh khiến tay chân lạnh cóng, còn nếu đã đi tất, đeo găng tay… mà tay chân vẫn lạnh, cần phải nghĩ tới các bệnh lý nguy hiểm và tìm cách khắc phục. ...

Con út ‘gây say nắng’ của ông Trump nói được bao nhiêu thứ tiếng vẫn là điều bí ẩn

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, từ chuyện đời tư đến khả năng học vấn của cậu út nhà Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump - Barron Trump từ lâu đã thu hút sự tò mò của công chúng. Theo truyền...

Bài đọc nhiều

Nhan sắc ngọt ngào của người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam thời đại 2024

Chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 vừa diễn ra tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Kết quả, danh hiệu tân Hoa hậu thuộc về người đẹp Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên đến từ Quảng Trị. Cô hiện là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.Tân Hoa hậu sở hữu số đo 3 vòng 83-62-88cm, có vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào.Ngoài ra, danh hiệu Á hậu 1, 2, 3...

Dấu ấn “đặc biệt” trong sự nghiệp ca hát của CEO Ong Xinh Lounge & Karaoke

(NADS) - Trong đêm Chung kết Gala xếp hạng Tiếng hát Việt toàn cầu 2024 vừa diễn ra tại Nhà hát VOH - TP.HCM, cái tên Thu Trang đã được xướng lên với danh hiệu "Giải đặc biệt". Qua nhiều biến cố, Thu Trang cuối cùng đã "về đích" thành công khi đảm nhận nhiệm vụ CEO của tổ hợp giải trí Ong Xinh Lounge & Karaoke, đồng thời ghi thêm một dấu son trong sự nghiệp ca...

Nhà sáng lập OpenAI: AI sẽ tìm ra cách tự đào tạo chính nó

Ilya Sutskever, đồng sáng lập và cựu trưởng nhóm nghiên cứu của OpenAI, dự báo việc huấn luyện mô hình AI mà con người từng biết sẽ không còn tồn tại. Chuyên gia AI này đã rời OpenAI - công ty mà ông là một trong những nhà sáng lập, vào đầu năm nay để thành lập phòng thí nghiệm AI riêng có tên Safe Superintelligence Inc.  "Việc huấn luyện trước (pre-training) như chúng ta biết sẽ không còn tồn tại",...

Công ty Luật SALA: Chuyên gia pháp lý đồng hành cùng doanh nghiệp

Công ty Luật SALA tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp lý và giải quyết tranh chấp cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, dẫn dắt bởi Luật sư Đỗ Thị Thanh Hằng - người có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành luật và từng công tác tại cơ quan thanh tra nhà nước, tại một số đơn vị thuộc Tập đoàn...

Công ty Luật SALA: Điểm tựa pháp lý uy tín và toàn diện

Công ty Luật Sala là một trong những đơn vị pháp lý uy tín, được thành lập và dẫn dắt bởi Luật sư Đỗ Thị Thanh Hằng - người có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành luật. Với bề dày chuyên môn, Luật sư Đỗ Thị Thanh Hằng không chỉ là một Luật sư mà còn là Đấu giá viên, Quản tài viên, và Thừa phát lại. Trước khi sáng lập Công ty Luật Sala, bà đã có...

Cùng chuyên mục

Công an khuyến nghị các thủ tục người dân cần biết

Công an TP HCM khuyến nghị những trường hợp cần thiết, gấp thì người dân phải nộp trước một tuần trước khi Nghị quyết 1278 có hiệu lực là ngày 1-1-2025. Công an TP HCM khuyến nghị những trường hợp cần thiết, gấp thì người dân phải nộp trước một tuần trước khi Nghị quyết 1278 có hiệu lực là ngày 1-1-2025. Chiều 16-12, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Võ Văn Hoan dẫn đầu đoàn...

Hình mẫu thanh niên thế hệ mới phải phát triển toàn diện trên nền tảng ‘Tôi yêu Tổ quốc tôi’

Phát biểu khai mạc Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh hình mẫu thanh niên trong 5 năm tới phải toàn diện, có bản sắc văn hóa đậm đà. Nhiệm...

Người dân TPHCM thích thú mặc áo ấm ra đường trong tiết trời 22 độ

Không khí lạnh tăng cường và khuếch tán xuống phía Nam khiến nền nhiệt ở TPHCM giảm xuống 22 độ C. Người dân khi ra đường phải mặc áo ấm để giữ ấm cơ thể. Không khí lạnh tăng cường và khuếch tán xuống phía Nam khiến nền nhiệt ở TPHCM giảm xuống 22 độ C. Người dân khi ra đường phải mặc áo ấm để giữ ấm cơ thể. ...

Khai mạc Triển lãm "Thanh niên Việt Nam-Tự tin bước vào kỷ nguyên mới"

Triển lãm được chia làm ba khu vực, với không gian được lấy cảm hứng từ bản đồ Tổ quốc Việt Nam kết hợp các họa tiết mang đậm bản sắc dân tộc, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình yêu dân tộc. Ngoài ra, Triển lãm còn có khu vực các gian hàng sản phẩm công nghệ của thanh niên và gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của các...

Di dời tài sản tại dự án đất bị lấn chiếm rộng hơn 4.000m2 ở Hoàng Mai

TPO - Các lực lượng chức năng quận Hoàng Mai (thành phố Hà Nội) đã tiến hành di dời tài sản, quây tôn khu vực đất dự án bị lấn chiếm với diện tích hơn 4.000m2. 17/12/2024 | 10:39 Hà Nội TPO - Các lực lượng...

Mới nhất

Nêu gương sáng ở vùng đồng bào DTTS tỉnh Quảng Ninh: Lan tỏa người tốt, việc tốt cùng bước vào kỷ nguyên mới (Bài...

Cùng với cả nước, Quảng Ninh đang đứng trước nhiều thời cơ, vận hội để bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình phát triển theo định hướng chỉ đạo của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Tô Lâm. Đánh giá một cách khách quan, thành tựu từ phát triển kinh tế-xã hội vùng...

Hình mẫu thanh niên thế hệ mới phải phát triển toàn diện trên nền tảng ‘Tôi yêu Tổ quốc tôi’

Phát biểu khai mạc Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh hình mẫu thanh niên trong 5 năm tới phải toàn diện, có bản sắc văn hóa đậm đà. ...

Quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng theo định hướng xã hội...

(MPI) - Trong 95 năm qua, Đảng ta nỗ lực không ngừng, bám sát tình hình thực tiễn trong nước và thế giới để ban hành các quyết sách, chiến lược đúng đắn, sáng tạo đưa cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hy sinh để có những thắng lợi vĩ đại, vinh quang,...

Khẩn trương tham mưu việc tinh gọn bộ máy, góp phần tăng tốc, bứt phá vượt các mục tiêu Đại hội XIII của Đảng

Sáng 16/12, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 và trực tuyến tới các điểm cầu trên cả nước. ...

Ủy ban Olympic quốc tế kì vọng ở thể thao điện tử

Với tầm nhìn hướng tới tương lai và kế hoạch kinh tế chiến lược, Ủy ban Olympic quốc tế đã phê duyệt tổ chức kì Thế vận hội thể thao điện tử đầu tiên. Theo đó, Ả Rập Xê Út sẽ tổ...

Mới nhất