Ngày 8/12/2024, dự án nghỉ duỡng được mong chờ nhất thị trường Đà Nẵng chính thức ra mắt giới đầu tư trong không gian sang trọng, đầy cảm hứng của sự kiện “Rhythm of Legacy – Nhịp điệu Di sản”, dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.
Ngày 8/12/2024, dự án nghỉ duỡng được mong chờ nhất thị trường Đà Nẵng chính thức ra mắt giới đầu tư trong không gian sang trọng, đầy cảm hứng của sự kiện “Rhythm of Legacy – Nhịp điệu Di sản”, dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.
Không chỉ là sự kiện bất động sản, đây còn là một dấu ấn tổng hoà giữa văn hóa – nghệ thuật – ẩm thực – phong cách dành riêng cho giai tầng tinh hoa, những đại diện xứng tầm của chủ nghĩa hưởng thụ sành điệu từ khí chất.
Được đánh giá là một “Branded Residences – Bất động sản hàng hiệu” thế hệ mới, hiện thân cho phong cách sống sang trọng tự thân tại Việt Nam, thương hiệu Nobu là bản phối ngẫu tuyệt diệu giữa tinh thần Nhật Bản cùng quyền năng Hollywood. Kể từ khởi đầu năm 1994 cho đến tận 30 năm sau, hành trình của thương hiệu Nobu vẫn gìn giữ nguyên vẹn di sản mang tên “Kokoro – Từ trái tim” đầy thành ý, chinh phục những tệp khách thượng lưu, bởi chất lượng đỉnh cao và những cảm hứng bản địa độc đáo, dù ở bất cứ vùng đất nào.
Và hôm nay, sự mê hoặc ấy lại tiếp tục lan toả đến những khách hàng tinh tuý đã lựa chọn dự án biểu, định danh vị thế Đà Nẵng trên bản đồ điểm đến quốc tế. Toạ lạc tại vị trí mặt tiền biển Mỹ Khê huyền thoại, trực diện Trung tâm tài chính – trung tâm tài chính khu vực trong tương lai, 264 căn hộ nghỉ dưỡng của Nobu Danang còn mở ra cơ hội sở hữu một tài sản nghỉ dưỡng – đầu tư đắt giá bậc nhất Đông Nam Á.
Màn trình diễn thư pháp ấn tượng thể hiện đặc trưng văn hóa cho phần giới thiệu dự án. (Ảnh: VCRE) |
Trải nghiệm di sản, sống trọn phong cách
“Phù thuỷ sân khấu” Long Kan chia sẻ, sự kiện mở bán Nobu Danang mong muốn mang đến cho khách mời cảm nhận rõ nét nhất về những trải nghiệm xứng đáng, trọn vẹn đặc trưng của “hiện tượng bất động sản toàn cầu” Nobu.
Ấn tượng của sự kiện không chỉ dừng lại ở hiệu ứng visual mapping rực rỡ bao quanh, xoá nhoà khoảng cách giữa khu vực khách mời, cùng sân khấu hình rẽ quạt Sensu, cách điệu từ hình khối đặc trưng, thể hiện tầm view ngoạn mục của dự án. Mà đó còn là cuộc phiêu lưu văn hoá tinh tế, lời tri ân đến những giá trị di sản giao thoa giữa Việt Nam – Nhật Bản, phảng phất chút hào nhoáng Hollywood, thông qua phần giới thiệu tiện ích đỉnh cao, không gian sống xa hoa chỉ có tại Nobu Danang.
“Cú hích” 2 triệu Mỹ kim cho thị trường nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Hàng loạt quyết định đầu tư, bùng nổ giao dịch ngay trong sự kiện chính là minh chứng sống động nhất cho hấp lực khó cưỡng của Nobu Danang, với chính sách bán hàng tốt nhất thời điểm này. Tương đồng trong những ý nghĩa về sư tin tưởng, tính cá nhân hoá, trải nghiệm khác biệt, Nobu Danang chính là một thực đơn “Omakase” đầy bất ngờ và lý thú giữa bàn tiệc tràn ngập “cao lương mỹ vị” của thị trường bất động sản Việt Nam.
Đặc biệt ngay trước thềm mở bán, dự án cũng đã ghi nhận giao dịch kỷ lục giao dịch, trị giá 2 triệu đô la Mỹ cho tuyệt phẩm “trên không” Sky Villa giới hạn. Đây cũng là tín hiệu vô cùng tích cực cho sự khởi sắc của phân khúc nghỉ dưỡng Đà Nẵng nói riêng, và đánh dấu sự trở lại của loại hình sản phẩm đầu tư cao cấp.
Tại sự kiện, VCRE cũng dành những phần quà tặng bất ngờ như trải nghiệm độc quyền tại Nobu Bangkok – Nhà hàng Nobu cao nhất thế giới, dành riêng cho những chủ nhân ưu tú sở hữu Nobu Danang.
Ông Võ Thành Lâm, Tổng giám đốc VCRE chia sẻ về tiềm năng Nobu Danang cho các nhà đầu tư tại sự kiện. (Ảnh: VCRE) |
Ông Võ Thành Lâm, Tổng giám đốc VCRE cho biết, Nobu Danang dự kiến hoàn thành vào năm 2027, cũng là thời điểm thị trường tài chính khu vực tại Đà Nẵng trên đà hình thành. Điều này mang ý nghĩa rất lớn đối với các nhà đầu tư.
“Sau khi thị trường tài chính khu vực Đà Nẵng cùng với khu phức hợp thương mại, giải trí cao cấp đi vào hoạt động, những khách hàng sở hữu Nobu Danang đã nắm chắc trong tay một tài sản với giá trị gia tăng gấp bội. Việc chú trọng chất lượng trong từng căn hộ chính là bài tính thực tế, không những mang lại bảo chứng về nội lực của Nobu Danang, mà còn là lựa chọn cho các nhà đầu tư sẵn tiềm lực, sành hưởng thụ”, ông Lâm khẳng định.
Thông tin liên hệ:
Sales Gallery tại Đà Nẵng:
90 Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà
Experience Gallery tại TP.HCM
208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3
Văn phòng VCRE Sales Center Hà Nội:
83B phố Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm
Website: https://nobudanang.vn
Nguồn: https://baodautu.vn/batdongsan/tu-hao-noi-nhip-dieu-di-san-cung-nobu-danang-d231963.html