Quầy hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức, cá nhân nâng cao kỹ năng số và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia và Cổng dịch vụ công tỉnh
Trung tâm Phục vụ hành chính công phân công ít nhất 2 cán bộ trực/ngày làm việc, để hỗ trợ, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp
Cụ thể, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang bố trí quầy hỗ trợ công dân được trang bị đầy đủ các trang thiết bị công nghệ cần thiết đặt tại khu vực khách hàng.
Đồng thời, phân công ít nhất 2 cán bộ trực/ngày làm việc, để hỗ trợ, hướng dẫn đăng ký tài khoản trên cổng dịch vụ công; giải thích cho người dân hiểu, biết những quy định về thủ tục hành chính khi có nhu cầu thực hiện, cũng như đăng ký sử dụng các ứng dụng thanh toán trung gian có kết nối với cổng dịch vụ công khi thực hiện thanh toán phí, lệ phí trực tuyến; hướng dẫn tìm hiểu, tra cứu thông tin kết quả giải quyết, thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của người dân trên cổng dịch vụ công.
Ngoài hỗ trợ trực tiếp, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang cung cấp số điện thoại đường dây nóng: 02963.832.834, để hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến và kịp thời giải đáp các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện.