Trang chủKinh tếCông nghiệp - Xây dựngTrung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ...

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

Tiếp nối sức lan tỏa mạnh mẽ triết lý “Cà phê Đạo” đến từ Việt Nam trên toàn cầu qua bộ phim tài liệu “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất và bài viết “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty” trên CNN (Mỹ), trong tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

Sự kiện này tiếp tục đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Tập đoàn cà phê số 1 Việt Nam trên hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… góp phần xác lập vị thế cường quốc cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Trung Nguyên Legend liên tục phát triển hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc

Sau gần 01 năm quán cà phê Trung Nguyên Legend nhượng quyền đầu tiên ra mắt tại Mỹ và được đón nhận mạnh mẽ, vào ngày 18/7 và 25/7/2024, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương hai không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Đây là hai không gian đầu tiên của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend và là quán thứ tư của Trung Nguyên Legend tại Mỹ.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại 909 Story Road, Unit 100, San Jose (Mỹ) thu hút đông đảo người yêu cà phê đến trải nghiệm văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam và thế giới trong ngày khai trương.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại 909 Story Road, Unit 100, San Jose (Mỹ) thu hút đông đảo người yêu cà phê đến trải nghiệm văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam và thế giới trong ngày khai trương.

Tọa lạc tại 909 Story Road, Unit 100, San Jose và 1631 East Capitol Expressway, Unit 107, San Jose, cả hai không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đều nằm trên tuyến đường sôi động với nhiều hoạt động văn hóa, thương mại, giao thương sầm uất của thành phố San Jose, dễ dàng thu hút đông đảo khách hàng Mỹ và du khách quốc tế đến trải nghiệm, khám phá.

Được thiết kế như một không gian cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, nơi hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới tiêu biểu, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend mang đến cho người yêu cà phê tại Mỹ không gian cà phê đặc biệt mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam và theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền.

Không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ tiếp tục mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới và những trải nghiệm khác biệt, đặc biệt.
Không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ tiếp tục mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới và những trải nghiệm khác biệt, đặc biệt.

Nơi đây, lần đầu tiên, người yêu cà phê tại Mỹ được trải nghiệm toàn bộ hệ sản phẩm cà phê, công cụ dụng cụ, cùng những phong cách thưởng lãm cà phê đặc biệt theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Nổi bật, Cà phê Thiền – một sản phẩm cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật do Trung Nguyên Legend sáng tạo nên lần đầu tiên được giới thiệu đến người yêu cà phê tại Mỹ, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, độc đáo.

Trung Nguyên Legend cũng tiếp tục gây ấn tượng với menu cà phê pha phin, cà phê sữa đá đúng chuẩn Việt Nam, và những món uống sáng tạo trên nền tảng espresso như Latte, Mocha, Cappuccino, Americano… sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê Robusta từ thủ phủ Buôn Ma Thuột, Việt Nam. Năm 2023, chuyên trang nổi tiếng và uy tín về ẩm thực Eater Los Angeles (Mỹ) đã đăng tải bài viết khen ngợi menu cà phê đậm dấu ấn Việt Nam của Trung Nguyên Legend nhân dịp khai trương hàng quán đầu tiên tại Mỹ:“Không gian Trung Nguyên Legend tại Mỹ là điểm đến đặc biệt để thưởng thức cà phê pha phin và espresso sử dụng 100% nguyên liệu từ hạt cà phê Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam”.

Ly cà phê sữa đá, “một trải nghiệm hấp dẫn về văn hóa cà phê Việt Nam” (theo Discovery) luôn được khách hàng quốc tế yêu thích trải nghiệm tại các không gian cà phê Trung Nguyên Legend tại Mỹ, Trung Quốc.
Ly cà phê sữa đá, “một trải nghiệm hấp dẫn về văn hóa cà phê Việt Nam” (theo Discovery) luôn được khách hàng quốc tế yêu thích trải nghiệm tại các không gian cà phê Trung Nguyên Legend tại Mỹ, Trung Quốc.

Song song hoạt động mở rộng không gian tại cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới Mỹ, tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, trong tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend dự kiến liên tiếp khai trương 8 không gian mới tại Thượng Hải, Tô Châu, Chiết Giang, nâng tổng số hàng quán cà phê của Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc lên 18 quán, tập trung tại Thượng Hải, Bắc Kinh, Thành Đô, Đông Hưng, Tô Châu và Chiết Giang,…

Trong gần 2 năm hiện diện tại Trung Quốc, hàng quán cà phê Trung Nguyên Legend đã đem đến những không gian mang đậm dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam cùng những phong cách trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt, trở thành điểm đến yêu thích, thu hút đông đảo khách hàng. Trong bộ phim “The Tao of Coffee”, Discovery đã nhận định câu chuyện 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền được Trung Nguyên Legend tiên phong cô lọc trong không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải đã từng bước “nâng cao thành một trải nghiệm lịch sử sâu sắc” hấp dẫn người yêu cà phê nơi đây.

Khách hàng quốc tế hào hứng khám phá những phong cách thưởng lãm khác biệt, đặc biệt theo 3 văn minh cà phê thế giới và mang đậm văn hóa cà phê Việt Nam tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (Tây Nam Kinh, Thượng Hải, Trung Quốc).
Khách hàng quốc tế hào hứng khám phá những phong cách thưởng lãm khác biệt, đặc biệt theo 3 văn minh cà phê thế giới và mang đậm văn hóa cà phê Việt Nam tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (Tây Nam Kinh, Thượng Hải, Trung Quốc).

Với sự yêu mến và đón nhận mạnh mẽ của khách hàng quốc tế, hiện nay, Trung Nguyên Legend đang nỗ lực triển khai mục tiêu phát triển gần 130 quán tại Trung Quốc trong năm 2024, mở đầu cho kế hoạch dài hạn 1.000 quán tại thị trường này. Đồng thời, trong tháng 9/2024, Trung Nguyên Legend sẽ nhân rộng mô hình không gian hàng quán tại Australia, Canada, và tiếp tục xúc tiến kế hoạch mở rộng 100 không gian tại Mỹ, cùng các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên trong bài viết “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty” của CNN (Mỹ) đã bày tỏ sự ấn tượng và mong muốn quảng bá mô hình Trung Nguyên E-Coffee ra với toàn cầu.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên trong bài viết “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty” của CNN (Mỹ) đã bày tỏ sự ấn tượng và mong muốn quảng bá mô hình Trung Nguyên E-Coffee ra với toàn cầu.

Đặc biệt, mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee –“mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng”, “đại diện một phần tầm nhìn chiến lược của tập đoàn nhằm nâng tầm thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam” theo nhận định của CNN, cũng được Trung Nguyên Legend đẩy mạnh bùng phát tại Việt Nam và phát triển ra thế giới. Được biết, hiện nay, Trung Nguyên E-Coffee đang có gần 800 cửa hàng bao phủ khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland…, cùng hơn 1.000 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công.

Thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam nỗ lực chinh phục toàn cầu

Cùng nỗ lực liên tục mở mới hàng quán cà phê tại các thị trường quốc tế hàng đầu, hơn 300 sản phẩm Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend được sản xuất từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend luôn được yêu thích tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ, và không ngừng tăng trưởng mạnh tại các nền kinh tế hàng đầu như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…

Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thích thú khám phá các sản phẩm cà phê tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.
Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thích thú khám phá các sản phẩm cà phê tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.

Tại Mỹ, sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện tại hệ thống siêu thị Costco, gần 100% siêu thị châu Á tại Mỹ và khắp các kênh bán hàng online như Amazon, Walmart, eBay, Say Weee… Các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng hệ thống phân phối, đối tác chiến lược tại Mỹ cũng không ngừng được đẩy mạnh.

Riêng Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã có 15 nhà nhập khẩu, 300 nhà phân phối thứ cấp, 30.000 điểm bán trên kênh offline và hàng vạn cửa hàng trên kênh online như JD, Amazon, Taobao.com, Tmall.com, Century Mart… Đặc biệt, thị trường Trung Quốc đã có trên 15 triệu người dùng thường xuyên sử dụng cà phê G7. Trong “The Tao of Coffee”, Discovery cho biết “thương hiệu G7 hiện đã được bán ở 100 quốc gia, được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc”, “cung ứng 2.5 tỷ gói cà phê mỗi năm”.

Song song đẩy mạnh phát triển thị trường Mỹ và Trung Quốc, năm 2023,Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng quốc tế thứ 2 tại Hàn Quốc (sau Trung Quốc). Bên cạnh việc hợp tác các kênh bán hàng trực tuyến, như Coupang – Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart…, Trung Nguyên Legend đã phát triển kênh bán hàng chính thức tại Hàn Quốc: https://g7coffee.co.kr/.

Các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend cũng bao phủ gần 100% các chuỗi bán lẻ lớn lớn tại nhiều quốc gia khác như: hệ thống Costco, Walmart, Carrefour, Auchan (Nga), Woolworth (Australia), Loblaws (Canada), Lotus (Thái Lan)…

Các sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend luôn nằm trong Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon.
Các sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend luôn nằm trong Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon.

Phát huy giá trị văn hóa cà phê Việt Nam và hương vị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới, các sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của người tiêu dùng quốc tế, liên tục xếp thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng quốc tế: Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online tại Hàn Quốc; Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc, Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon,…

Là thương hiệu “tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam”, “đưa cà phê Việt Nam từ thức uống thông thường trở thành văn hóa và triết lý” theo đánh giá của Discovery, với những nỗ lực mở rộng hệ thống hàng quán cà phê khác biệt, đầy ấn tượng, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam tại Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu …, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu, sản phẩm cà phê trên toàn cầu, Trung Nguyên Legend đang tiếp tục khẳng định sự cam kết của doanh nghiệp trong hành trình đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu, chinh phục thế giới, để tới một ngày khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam.





Nguồn: https://baoquocte.vn/trung-nguyen-legend-lien-tuc-mo-rong-he-thong-quan-tai-my-va-trung-quoc-279760.html

Cùng chủ đề

“Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam”: Bloomberg

Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam được các hãng thông tấn quốc tế hàng đầu Warner Bros. Discovery, CNN đưa tin, mới đây, hãng truyền thông chuyên cung cấp tin tức, thông tin tài chính toàn cầu Bloomberg đã tiếp tục thực hiện và phát sóng bộ phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả quốc tế.

Khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM

Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Thảo và Nhà thiết kế - Họa sĩ Anh Thư ấn tượng với những câu chuyện thú vị về 3 văn minh cà phê trong ngày khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu...

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện tại Bưu điện đẹp nhất thế giới

Tiếp nối chuỗi 10 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend liên tục khai trương, gây ấn tượng mạnh mẽ tại Trung Quốc và Mỹ trong tháng 8/2024, ngày 9/9/2024, Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend tại khuôn viên Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh – một công trình biểu tượng nổi tiếng được yêu thích.

Cà phê Đạo được CNN đưa tin toàn cầu

DNVN - Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu. ...

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023

Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend hiện diện đặc biệt với gian hàng lớn, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam, góp phần xúc tiến hoạt động xuất khẩu vào khu vực ASEAN - Trung Quốc và quốc tế. Trung Nguyên Legend nâng cao vị thế cà phê Việt Nam tại triển lãm CAEXPO 2023 Triển lãm CAEXPO 2023 được Trung Quốc và ASEAN tổ chức hằng năm kể từ lần đầu tiên...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Australia “thở phào” vượt qua lạm phát

Ngày 3/11, Thủ tướng Australia Anthony Albanese tuyên bố giai đoạn tồi tệ nhất của cuộc khủng hoảng lạm phát tại nước này đã qua.

“Kỳ phùng địch thủ” Trung Quốc vẫn gia tăng sức ảnh hưởng, chiến lược châu Á sẽ được định hình ra sao?

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đầy kịch tính và các chuyên gia đang cố gắng tìm hiểu và phân tích các nền tảng chính sách đối ngoại tiềm năng của cả hai ứng cử viên chính. Phó Tổng thống Kamala Harris và cựu Tổng thống Donald Trump, mỗi bên đều đang tìm cách mô tả bên kia là "yếu thế trước Trung Quốc" trong nỗ lực vượt qua phe đối lập.

Những lợi ích tuyệt vời từ chạy bộ

Theo chuyên gia y học cổ truyền, chạy bộ là môn thể thao tốt cho sức khỏe, làm tăng bè xương, tăng lắng đọng canxi ở xương, từ đó giúp xương chắc khỏe, lưu thông khí huyết tốt hơn. Chạy bộ giúp cơ thể sản sinh ra hormone dopamin và serotonin, giúp chúng ta thấy hạnh phúc và điều hòa nội tiết tốt hơn. (Nguồn: Health) ...

Thổ Nhĩ Kỳ​ “bỏ vốn” mạnh mẽ vào châu Phi ​

Ngày 3/11, trong khuôn khổ Hội nghị cấp Bộ trưởng về châu Phi diễn ra tại Djibouti, Thổ Nhĩ Kỳ đã cam kết tăng cường quan hệ và tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào châu Phi.

Doanh nhân chia sẻ chặng đường khởi nghiệp đầy cảm hứng tới sinh viên

Tại workshop "Khởi nghiệp - Khởi đầu địa phương - Tư duy toàn cầu" ngày 3/11, nhiều doanh nhân chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp từ nhiều góc nhìn, giúp sinh viên có thể rút ra bài học nếu có ý định khởi nghiệp.

Bài đọc nhiều

Đồng Nai nhận diện cơ hội và thách thức khi Sân bay Long Thành hoạt động

Đồng Nai nhận diện cơ hội và thách thức khi Sân bay Long Thành hoạt độngKhi sân bay Long Thành đi vào hoạt động năm 2026, sẽ là cơ hội rất lớn cho Đồng Nai “cất cánh”, song địa phương này sẽ gặp nhiều thách thức không nhỏ về đầu tư, quy hoạch, xây dựng. Vấn đề này được các chuyên gia đề cập tại...

TP.HCM ưu tiên huy động hơn 39 tỷ USD làm 183 km metro

TP.HCM dự kiến ưu tiên huy động hơn 39 tỷ USD để đầu tư 183 km đường sắt đô thị (metro) từ các nguồn vốn trong nước như đấu giá đất, phát hành trái phiếu và từ ngân sách. TP.HCM dự kiến ưu tiên huy động hơn 39 tỷ USD để đầu tư 183 km đường sắt đô thị (metro) từ các nguồn vốn trong nước như đấu giá đất, phát hành trái phiếu và từ ngân sách. ...

Hơn 5.500 tỷ đồng, dang dở 15 năm

TPO - Dự án Hồ chứa nước Bản Mồng được phê duyệt từ năm 2009 với mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng, sau đó được điều chỉnh tăng lên hơn 5.550 tỷ đồng. Tuy nhiên, công trình thủy lợi lớn nhất Nghệ An kéo dài suốt 15 năm vẫn chưa thể vận hành.  TPO - Dự án Hồ chứa nước Bản Mồng được phê duyệt từ năm 2009 với mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng, sau đó...

Mặt bằng bán lẻ cho thuê tại Tp.HCM lập đỉnh mới

Các TTTM có vị trí đắc địa được nhiều khách thuê săn đónTheo Báo cáo tiêu điểm thị trường bất động sản quý III/2024 tại Tp.Hồ Chí Minh do Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) cho thấy trong suốt 3 năm liền từ năm 2020 đến...

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu giải quyết dứt điểm các tồn tại của Dự án BOT Quốc lộ 51

Kể từ khi dừng thu phí đến nay đã hơn 1 năm 8 tháng nhưng Cục Đường bộ Việt Nam triển khai thực hiện rất chậm và chưa có kết quả giải quyết dứt điểm tồn tại của Dự án BOT Quốc lộ 51. Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu giải quyết dứt điểm các tồn tại của Dự án BOT Quốc lộ 51Kể từ khi dừng thu phí đến nay đã hơn 1 năm 8 tháng nhưng Cục...

Cùng chuyên mục

Hiện thực hóa ”giấc mơ” trung tâm logistics của Đà Nẵng

Hội tụ nhiều lợi thế về logistics, nhưng chỉ đến khi Trung ương đồng ý thành lập Khu thương mại tự do, thì mục tiêu trở thành trung tâm logistics của TP. Đà Nẵng mới trở nên rõ ràng. Xây dựng Khu thương mại tự do: Hiện thực hóa ”giấc mơ” trung tâm logistics của Đà NẵngHội tụ nhiều lợi thế về logistics, nhưng chỉ đến khi Trung ương đồng ý thành lập Khu thương mại tự do, thì mục...

Đà Nẵng mở đợt cao điểm thi đua giải phóng mặt bằng cao tốc Hoà Liên – Tuý Loan

Hưởng ứng Đợt thi đua cao điểm “500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc", thành phố Đà Nẵng quyết tâm hoàn thành giải phóng mặt bằng cao tốc đoạn Hòa Liên - Túy Loan. Đà Nẵng mở đợt cao điểm giải phóng mặt bằng cao tốc Hoà Liên - Tuý LoanHưởng ứng Đợt thi đua cao điểm “500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc", thành phố Đà Nẵng...

Hải Phòng: Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026

HĐND TP. Hải Phòng vừa ban hành Nghị quyết số 76/NQ-HĐND về việc cho ý kiến về kế hoạch đầu tư công trung hạn Thành phố giai đoạn 2026-2030. Đây là bước đầu để thành phố hoàn thiện kế hoạch đầu tư công trung hạn. Hải Phòng: Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026 - 2030 hơn 92.420 tỷ đồngHĐND TP. Hải Phòng vừa ban hành Nghị quyết số 76/NQ-HĐND về việc cho ý kiến về kế...

Lợi thế hạ tầng giao thông

Các tỉnh, thành phố ở miền Trung đang tập trung nguồn lực hoàn thiện hạ tầng để không bỏ lỡ “chuyến tàu” logistics, vốn được kỳ vọng sẽ tạo ra bước chuyển lớn về kinh tế cho địa phương và khu vực trong thời gian tới. Lợi thế hạ tầng giao thông - động lực mới trên “chuyến tàu” logistics tại miền Trung Các tỉnh, thành phố ở miền Trung đang tập trung nguồn lực hoàn thiện...

Quảng Ngãi quy định tiêu chí đấu thầu chọn nhà đầu tư dự án có sử dụng đất

Việc xây dựng Nghị quyết quy định các tiêu chí để quyết định thực hiện đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án đầu tư có sử dụng đất, nhằm đảm bảo theo quy định pháp luật về đất đai, đầu tư, xây dựng, nhà ở, đấu thầu… Quảng Ngãi xây dựng tiêu chí đấu thầu chọn nhà đầu tư dự án có sử dụng đấtViệc xây dựng Nghị quyết quy định các tiêu chí để quyết định thực...

Mới nhất

Vĩnh Phúc: ‘Gỡ khó’ cho doanh nghiệp trong tiếp cận vốn tín dụng

(PLVN) - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Khắc Hiếu yêu cầu các ngân hàng trên địa bàn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận vốn tín dụng, không để doanh nghiệp có phương án kinh doanh tốt mà thiếu vốn. 03/11/2024 20:39 Đại diện doanh nghiệp đề nghị ngành Ngân...

Công bố quy chế bù trừ và thanh toán mới, gỡ nút thắt “pre-funding” cho tổ chức ngoại

Quy chế hoạt động bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán tại Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam đã được thay mới, chuẩn bị cho phiên giao dịch ngày 4/11 khi Thông tư 68 chính thức có hiệu lực. Công bố quy chế bù trừ và thanh toán mới, gỡ nút...

Sau cơn mưa lớn hàng giờ, người dân TP.Bảo Lộc lội bì bõm vì ngập nặng

Hàng chục căn nhà của người dân phường 2 (TP.Bảo Lộc) đã bị ngập nặng, nhiều cây xanh bị ngã đổ sau trận mưa lớn khoảng 1 giờ đồng hồ trên địa bàn. ...

Bệnh nhi 7 tuổi gãy xương đùi phức tạp

BV Nhi Hà Nội tiếp nhận bệnh nhi Đ.H.P, 7 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội được chuyển từ bệnh viện tuyến dưới với tình trạng chân trái không vận động được, đau nhói đùi. ...

Phạt Tập đoàn Cienco4 vụ lấy 600 tỉ đợt chào bán chứng khoán cho cổ đông vay

Tập đoàn Cienco4 đã sử dụng 600 tỉ đồng thu được từ đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng để cho Trustlink - một cổ đông của doanh nghiệp - vay nhưng không có trong kế hoạch được đại hội đồng cổ đông duyệt trước đó. ...

Mới nhất