Theo VGC, một số cầu thủ của giải NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) đã tiết lộ rằng họ đã được xem trước bản demo của tựa game Call of Duty năm 2023. Sự kiện này đang diễn ra như một phần của giải đấu Summer League hiện đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ).
Theo những hình ảnh được chia sẻ trên Instagram và Twitter, một số cầu thủ NBA được cho là đang trải nghiệm trò chơi Call of Duty mới trên máy PlayStation 5. Tuy nhiên, tài khoản Twitter nổi tiếng với các tin tức về Call of Duty là CharlieINTEL đã gợi ý rằng những cầu thủ này không được chơi trò chơi mới mà chỉ được xem trước bản demo.
Hình ảnh cũng cho thấy logo mới của Call of Duty hiển thị trên màn hình. Logo mới này đã được công bố trên các kênh truyền thông chính thức của thương hiệu trong một thời gian. Điều này cũng gợi ý rằng logo mới sẽ xuất hiện trên ảnh bìa của trò chơi năm 2023.
Trò chơi Call of Duty của năm nay được cho là do Sledgehammer dẫn dắt và được giám sát bởi Infinity Ward. Bloomberg đã báo cáo rằng mục tiêu của Activision cho trò chơi mới là tạo ra một tựa game “giống như một bản phát hành độc lập, có giá đầy đủ và cũng là một phần mở rộng của Modern Warfare II“.
Theo Activision, Call of Duty: Modern Warfare 2 của năm 2022 là sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu game bắn súng nổi tiếng. Với doanh thu đạt 800 triệu USD chỉ trong ba ngày đầu tiên ra mắt, sau đó con số này đã vượt mốc 1 tỉ USD sau 10 ngày phát hành.
Trò chơi đã vượt qua kỷ lục do Black Ops 2 năm 2012 từng nắm giữ, khi trò chơi trước đây cần 15 ngày để đạt được doanh thu 1 tỉ USD.