Trang chủProductTONMAT, TONMATPAN đạt Thương hiệu Quốc gia

TONMAT, TONMATPAN đạt Thương hiệu Quốc gia

Ngày 4-11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty CP Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) với hai sản phẩm là tấm lợp cách nhiệt, cách âm và tấm panel bảo ôn đã được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

Ông Trần Văn Sơn – chủ tịch TONMAT Group nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 – Ảnh: TONMATGROUP

Lần đầu được vinh danh với hai sản phẩm chủ lực

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong. Đây cũng chính là các giá trị mà TONMAT Group theo đuổi nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, nền tảng phát triển bền vững nhiều năm qua.

Ông Trần Văn Sơn – chủ tịch TONMAT Group – chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là niềm tự hào của không chỉ ban lãnh đạo mà còn là tập thể CBCNV. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực để mang tới sản phẩm tấm lợp cách nhiệt và panel bảo ôn chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến để mang tới kết quả tốt nhất cho đối tác, khách hàng”.

Hành trình hơn 20 năm

TONMAT Group khởi đầu với tấm lợp 3 lớp với lõi PU cách nhiệt chống ồn vào tháng 3-2004, kèm bộ nhận diện sản phẩm nổi bật với khẩu hiệu: “Cũng là tôn nhưng không ồn lại mát”.

Tên gọi TONMAT (đọc là Tôn Mát) không chỉ giúp sản phẩm đi sâu vào lòng người dùng (top of mind) mà còn trở thành cách gọi chung cho dòng tấm lợp 3 lớp với lõi cách nhiệt polyurethane tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Đến nay, công ty có 3 đơn vị thành viên cùng 13 nhà máy và chi nhánh trên khắp cả nước với khả năng cung ứng gần năm triệu mét vuống mỗi năm.

Những công trình sử dụng tấm lợp TONMAT – Ảnh: TONMATGROUP

Bên cạnh sản phẩm tấm lợp cách nhiệt TONMAT, công ty cũng nghiên cứu và đầu tư dây chuyền hiện đại với tính tự động hóa cao của dây chuyền sán xuất cùng với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ động từ các đơn vị thành viên (gồm tôn cuộn Fujiton và hóa chất cách nhiệt Greenmat) để sản xuất tấm panel bảo ôn mang nhãn hiệu TONMATPAN.

 

Cho đến ngày nay, TONMATPAN đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế trong và ngoài nước. Hàng trăm dự án nhà xưởng công nghiệp trên khắp cả nước bao gồm nhà xưởng, kho logistic… cùng nhiều đơn hàng xuất khẩu đã minh chứng điều đó cho sự tin dùng sản phẩm.

Góp phần nâng tầm thương hiệu vật liệu xây dựng Việt

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, TONMAT Group luôn phát huy vai trò trong lĩnh vực sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn với đa dạng lõi cách nhiệt PUR. PIR, Rockwool, Glasswool, EPS, XPS.

Công ty đang từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam và mở rộng quy mô ra thị trường quốc tế.

Với mục tiêu phát triển bền vững và không ngừng cải tiến, công ty đầu tư trọng điểm vào R&D, đặt trọng tâm vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tập trung vào nghiên cứu công nghệ để chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính.

TONMAT Group mở rộng quy mô xuất khẩu tới thị trường quốc tế – Ảnh: TONMATGROUP

Trên lộ trình xuất khẩu, TONMAT Group đặc biệt chú trọng đến các thị trường châu Á và ASEAN, như Thái Lan, Philippines và Indonesia – những quốc gia có nhu cầu lớn về vật liệu xây dựng cách nhiệt, bảo ôn. Đồng thời, công ty cũng đang đẩy mạnh thâm nhập các thị trường cao cấp hơn như Nhật Bản và Hàn Quốc nơi tiêu chuẩn về vật liệu xây dựng an toàn, thân thiện với môi trường và có khả năng cách nhiệt tốt luôn là tiêu chí hàng đầu.

Song song với đó, Bắc Mỹ, châu Âu và Trung Đông cũng là những khu vực mà TONMAT Group nhắm đến trong tương lai gần, với tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ vào xu hướng xây dựng bền vững và giảm thiểu tác động môi trường. Với chiến lược đồng bộ về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ, công ty đặt mục tiêu trở thành top các nhà sản xuất panel cách nhiệt, bảo ôn lớn nhất, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam và nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên bản đồ toàn cầu.

Tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/tonmat-tonmatpan-dat-thuong-hieu-quoc-gia-20241106150656084.htm

Cùng chủ đề

Gạo AAN vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2024

Gạo AAN vừa chính thức được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) vào tối ngày 4.11 tại buổi lễ trao giải THQG. Sự kiện vinh dự đón tiếp sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan trung ương; Lãnh đạo UBND tỉnh/thành phố; Hội đồng THQG Việt Nam; các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước; các cơ quan thông tấn, báo chí và các doanh nghiệp được vinh danh.     Gạo...

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.   Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài...

Doanh nghiệp Qui Phúc đạt Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 9

Ngày 4-11-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Qui Phúc tự hào được vinh danh tại sự kiện Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 9 (Vietnam Value).   Ảnh: Qui Phúc Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình do Bộ Công Thương tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp xuất sắc vào sự phát triển kinh tế - xã hội,...

Vương Bảo: 10 năm khẳng định thương hiệu, xứng tầm Thương hiệu Quốc gia

Ngày 4/11/2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng của nhãn hàng Vương Bảo khi chính thức được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Giải thưởng danh giá phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Vương Bảo trong việc chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt cho nam giới Việt Nam. Để có được giải thưởng này, Vương Bảo đã phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của chương trình...

SCTV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” năm 2024

(Dân trí) - Tại lễ công bố sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" lần thứ 9 năm 2024, SCTV lần thứ 3 liên tiếp đạt danh hiệu này. SCTV lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu quốc gia".  "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Những bài tập giảm kiệt sức, căng thẳng trong công việc

Nhiều người đã từng trải qua tình trạng căng thẳng trong công việc, nhưng một nghiên cứu mới cho thấy những bài tập thể dục vừa sức có thể giúp giảm thiểu điều này. Tại sao tập thể dục vừa phải có thể giúp...

Cơ hội phát triển đô thị vệ tinh

Sau khi TP.HCM công bố kế hoạch triển khai 11 vị trí TOD (bố trí nhiều nhà ở gắn với các dịch vụ và tiện ích ở gần điểm giao thông công cộng) dọc tuyến metro, các chuyên gia và địa phương cho rằng đây là cơ hội để hình thành các khu đô thị vệ tinh. ...

Thiếu kỹ năng, dễ tự chuốc họa

Bị trộm cướp, móc túi do bất cẩn đến một số vụ phát hiện camera quay lén trong nhà vệ sinh, khu vực công cộng gần đây, nhiều bạn trẻ có vẻ giật mình khi nghiệm lại dường như đang thiếu kỹ năng bảo vệ chính mình. ...

Làm sao để hiện thực hóa ước mơ tự do tài chính?

Tự do tài chính là mục tiêu có thể đạt được nếu mỗi người có chiến lược chi tiêu, quản lý tài chính và đầu tư hiệu quả. ...

Thành phố hoa vàng cỏ xanh chào đón 180 GV-SV-HS: Ba trên trời có biết con được Tiếp sức đến trường?

Sáng 8-11, tại TP Tuy Hòa (Phú Yên), báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường dành cho cho 180 tân sinh viên - học sinh - giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. ...

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Chuyển đổi số phải là ưu tiên trong chiến lược mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa

Bộ Chính trị vừa ban hành Kết luận số 100-KL/TW về đề xuất chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035. Trong đó nhấn mạnh mục tiêu chuyển đổi số trong lĩnh vực này. Chuyển đổi số để phát huy giá trị và nguồn lực Mới đây, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 với ứng dụng công nghệ...

Vườn cúc họa mi hiếm hoi sống sót sau bão Yagi bung nở, khoe sắc

TPO - Tại làng hoa Nhật Tân, Phú Thượng, Hà Nội chỉ còn số lượng ít hoa cúc họa mi còn sót lại sau bão số 3, những luống hoa đã nở được người dân thu hoạch và bán nhanh trong tuần đầu tháng 11. Cánh đồng cúc hoạ mi còn sót lại sau siêu bão Yagi Năm nay, những hộ trồng cúc họa mi ở Hà Nội chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão yagi gây ra hồi tháng...

Công bố nền tảng truyền hình số Quốc gia VTVGo

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa chính thức công bố nền tảng truyền hình số quốc gia VTVGo.   VTV công bố nền tảng truyền hình số trực tuyến quốc gia - Ảnh: VGP/HM Đây là một trong những kết quả nổi bật của quá trình chuyển đổi số của Đài Truyền hình Việt Nam những năm qua, như đầu tư hạ tầng sản xuất chương trình đồng bộ trên...

Sau ngày giảm sốc, giá vàng hôm nay tăng 1 triệu đồng/lượng

(Dân trí) - Sau khi giảm 6 triệu đồng/lượng ở chiều mua trong phiên 7/11, đến ngày 8/11, giá vàng hôm nay đã tăng 1 triệu đồng, ở 82-86,5 triệu đồng/lượng với vàng miếng và 82-84,8 triệu đồng/lượng với vàng nhẫn. Sau khi giảm 6 triệu đồng/lượng, giá vàng bật tăng  Mở phiên sáng 8/11, giá vàng miếng SJC được các doanh nghiệp lớn niêm yết tại 82-86,5 triệu đồng/lượng (mua - bán), tăng 1 triệu đồng ở cả 2 chiều...

Người Mỹ gốc Việt kỳ vọng gì vào nhiệm kỳ mới của ông Trump?

(Dân trí) - Anh Timmy P., một người Mỹ gốc Việt, hy vọng nhiệm kỳ thứ hai của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump sẽ giúp nền kinh tế khởi sắc. Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Reuters). Sau khi các hãng truyền thông lớn của Mỹ lần lượt xác định ứng viên Cộng hòa Donald Trump đắc cử tổng thống trong cuộc bầu cử ngày 5/11, Timmy P, 32 tuổi, công dân Mỹ gốc Việt, cho biết anh...

Mới nhất

Mới nhất