Trang chủEnterpriseTHGroup“Tô cam cùng TH 2023” - Chung tay vì hạnh phúc đích...

“Tô cam cùng TH 2023” – Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam

Với mỗi sản phẩm màu cam khách hàng mua tại 25 cửa hàng TH true mart ở Hà Nội và TPHCM tham gia chương trình, Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) sẽ đóng góp tương ứng 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ cải thiện sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn.

Bắt đầu từ năm 2022, Tập đoàn TH hưởng ứng chiến dịch “Tô cam” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và cán bộ nhân viên Tập đoàn TH về vấn đề bạo lực với phụ nữ và trẻ em. Đồng thời, để thúc đẩy các hành động thiết thực hỗ trợ cho nạn nhân bị bạo lực, Tập đoàn TH phối hợp với VSF và Cơ quan Liên hiệp quốc về Bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) triển khai chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023 – Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” cùng hàng loạt hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

“Góc cam” tại các TH true mart với thông điệp: “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái!” đang thu hút nhiều bạn trẻ check-in - Ảnh: TH
“Góc cam” tại các TH true mart với thông điệp: “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái!” đang thu hút nhiều bạn trẻ check-in – Ảnh: TH

Khách hàng đặc biệt ấn tượng và ủng hộ “Tô cam cùng TH 2023”

Những ngày này, TH true mart tại sảnh tòa R2, Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội) thu hút sự chú ý và tò mò của khách hàng, cư dân bởi sắc cam rực rỡ. Ngay tại cửa ra vào là những tấm biển màu cam với dòng chữ nổi bật “Tô cam cùng TH 2023 – Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái!”, “Chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam” được trang trí nổi bật.

Năm 2022, chiến dịch đã đóng góp 150 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ sinh kế không lãi suất cho phụ nữ bị bạo lực - Ảnh: TH
Năm 2022, chiến dịch đã đóng góp 150 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ sinh kế không lãi suất cho phụ nữ bị bạo lực – Ảnh: TH

Chiến dịch được tổ chức trực tiếp tại 15 cửa hàng ở Hà Nội và 10 cửa hàng ở TPHCM từ ngày 15/11 đến 15/12/2023 nhằm gửi gắm thông điệp “chung tay vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam”. Hệ thống TH true mart tham gia chiến dịch đã được trang trí góc cam nổi bật, mỗi khách hàng mua sản phẩm màu cam và check-in góc cam, chia sẻ thông điệp của chiến dịch kèm hashtag “TocamcungTH” sẽ nhận được phần quà có ý nghĩa của ban tổ chức.

Các đơn vị thành viên và nhân viên Tập đoàn TH hưởng ứng chiến dịch “Tô cam” bằng nhiều hoạt động như thi như trang trí “góc cam” tại văn phòng - Ảnh: TH
Các đơn vị thành viên và nhân viên Tập đoàn TH hưởng ứng chiến dịch “Tô cam” bằng nhiều hoạt động như thi như trang trí “góc cam” tại văn phòng – Ảnh: TH

300 triệu đồng ủng hộ phụ nữ xây quyền bình đẳng

Theo kết quả Điều tra quốc gia về bạo lực đối với phụ nữ ở Việt Nam năm 2019 của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, bạo lực đối với phụ nữ không những gây hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe thể chất, tinh thần của phụ nữ mà còn gây thiệt hại nặng nề về kinh tế. Ước tính thiệt hại do bạo lực gây ra cho nền kinh tế Việt Nam là khoảng 100.507 tỉ đồng, tương đương 1,8% GDP. Vì vậy, chủ đề của Chiến dịch UNiTE của Liên hiệp quốc năm 2023 là: “Đoàn kết! Đầu tư nguồn lực để phòng ngừa bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”.

Hưởng ứng thông điệp: “Đầu tư cho phòng ngừa luôn sinh lời” của Chiến dịch UNiTE, Quỹ hỗ trợ cải thiện sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn do VSF tài trợ sẽ cung cấp vốn vay không lãi suất và vận hành xoay vòng, mỗi khoản vay tối thiểu 10 triệu đồng. Thông qua chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023”, VSF sẽ đóng góp 300 triệu đồng để hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

Chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023” dự kiến sẽ đóng góp 300 triệu đồng hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: TH
Chiến dịch “Tô cam cùng TH 2023” dự kiến sẽ đóng góp 300 triệu đồng hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ bị bạo lực và có hoàn cảnh khó khăn – Ảnh: TH

Bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì tầm vóc Việt – chia sẻ: “Đến thăm gia đình các chị, chúng tôi nhận thấy hầu như mọi nạn nhân của bạo lực đều không có tiếng nói. Kể cả việc đơn giản như bán một con gà. Sau 1 năm triển khai dự án, các chị cho biết ít nhiều đã tự chủ và có quyền quyết định hoạt động kinh tế của gia đình. Có thể thấy, sau 1 năm thực hiện, “Tô cam cùng TH” đã có những tín hiệu đáng mừng. Đó là niềm tin để chúng tôi định hướng chiến dịch năm nay – đầu tư nguồn lực để phòng ngừa bạo lực giới là đầu tư sinh lời”.

Bảo An

Nguồn

Cùng chủ đề

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Doanh nghiệp Việt tự tin đưa sản phẩm “bất ngờ” vào thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. ...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

14 sản phẩm của TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 sản phẩm. Tối 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có 14 sản phẩm được vinh danh. Đây là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua. Tập đoàn TH có...

Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Giải vô địch xe đạp địa hình IRCtire Cup: Cuộc so tài hấp dẫn trên cung đường đua tràn đầy tính thử thách

Cuộc so tài hấp dẫn trong khuôn khổ Giải vô địch xe đạp địa hình phong trào toàn quốc 2024 - IRCtire Cup do Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức, chính thức diễn ra vào ngày 10/11 với điểm xuất phát bắt đầu từ Quảng trường Hòa Bình. Với sự đồng hành của Nhà tài trợ IRCtire, hàng trăm vận động viên đã sẵn sàng bứt phá trên cung đường đua tại...

Thuốc Fentanyl – Hiệu lực gấp nhiều lần Morphine nhưng cần thận trọng

Fentanyl là loại thuốc có tác dụng gần giống Morphine nhưng hiệu lực lại cao gấp nhiều lần. Loại thuốc này thường chỉ được chỉ định trong một số trường hợp nhất định. Vậy, cần lưu ý gì khi sử dụng loại thuốc giảm đau Fentanyl? ...

Thuốc Modafinil là gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng Modafinil?

Buồn ngủ, rối loạn giấc ngủ vào ban ngày khiến hiệu suất làm việc, học tập giảm sút. Để tăng cường sự tập trung, nhiều người đã tìm đến Modafinil. Vậy, Modafinil là thuốc gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng loại thuốc này? ...

Thuốc hoạt huyết dưỡng não DHG và những lưu ý khi sử dụng

Hoạt huyết dưỡng não DHG thuộc dòng dược phẩm hỗ trợ tuần hoàn máu não và cải thiện triệu chứng thiếu máu não. Để việc sử dụng dược phẩm này đạt được hiệu quả nhất định, không xảy ra tương tác thuốc, bạn có thể tham khảo một vài thông tin cơ bản dưới...

Nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe phục vụ người dân

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ y tế cho người dân toàn quốc, hôm nay (8/11), Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức ký hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán Điện tử VNPT (VNPT Epay). Theo đó, người dân sử dụng dịch vụ...

Bài đọc nhiều

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và những điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi. Sau hơn 15 năm, ông Đặng Kim Sơn kinh ngạc nhận...

Tập đoàn TH hỗ trợ kịp thời, thiết thực tới đồng bào vùng lũ

Tính đến 13/9, tổng giá trị hỗ trợ của Tập đoàn TH và các đơn vị dưới sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương dành cho người dân các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại do bão Yagi đã lên tới 6 tỷ đồng, gồm tiền mặt và hàng trăm nghìn sản phẩm sữa tươi, đồ uống, nước tinh khiết. Ngày 10/9, khi các thông tin về cơn bão số 3 - siêu bão Yagi và hoàn...

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẦU NĂM SỮA CHUA TH true YOGURT – TH true MILK

Sữa chua TH true YOGURT sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH, giữ trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch. Với hương vị thơm ngon thanh mát, các sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống TH true YOGURT luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của Quý khách hàng trong nhiều năm vừa qua. Chương trình Khuyến mãi đầu năm 2024...

Cùng chuyên mục

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Tập đoàn TH 5 năm cùng PRO Việt Nam hành động vì một ‘Việt Nam xanh’

Là một trong 9 thành viên tiên phong sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), Tập đoàn TH chia sẻ mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng về tái chế và phân loại rác; đồng hành cùng Chính phủ cải thiện quá trình tái chế bao bì bền vững hơn trong tương lai, qua đó góp phần vì một 'Việt Nam xanh'. Tại lễ kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập PRO Việt...

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024. Lễ công bố và vinh danh lần thứ 21 Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức chiều 16/10 tại Hà Nội. Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp...

Mới nhất

Hai bài thuốc từ lá tía tô nấu với gừng ai cũng cần biết

Theo lương y Bùi Đắc Sáng, Hội Đông y Hà Nội, tía tô là cây thảo sống quanh năm, có rễ củ trắng, vị nồng cay, mọc hoang hoặc trồng nhiều nơi trong cả nước và châu Á. Cây ưa sáng và ẩm, thích hợp với đất thịt, đất phù sa. Tía tô ra hoa kết nhiều quả,...

Nhiều dự án của phụ nữ tranh tài tại cuộc thi khởi nghiệp xanh

Trong số 36 dự án tranh tài chung kết Cuộc thi Ý tưởng/Dự án Khởi nghiệp Xanh –...

Công an Hà Nội đánh sập website phim lậu cực lớn

Ngày 9/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Thành Công (SN 1990; ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 1990; ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông) về hành vi xâm phạm quyền tác giả,...

Doanh nghiệp phải sẵn sàng nguồn lực trước nguy cơ bị kiện phòng vệ thương mại tại thị trường Hoa Kỳ

Xuất khẩu hàng hoá sang thị trường Hoa Kỳ, doanh nghiệp phải sẵn sàng các nguồn lực cần thiết trước các vụ kiện phòng vệ thương mại. Các nguy cơ bị kiện phòng vệ thương mại tại thị trường Hoa Kỳ đối với hàng hoá xuất khẩu Việt Nam là luôn hiện hữu. Vì vậy, việc...

Giá lúa tăng nhẹ; thị trường giao dịch trầm lắng

Giá lúa gạo hôm nay 9/11/2024 tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tăng với mặt hàng lúa và gạo. Giá lúa tăng 100 đồng/kg. Giá gạo tăng 50 đồng/kg. Giá lúa gạo hôm nay ngày 9/11 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tăng với mặt hàng lúa và gạo. Giá lúa tăng 100 đồng/kg....

Mới nhất