ANTD.VN – Song hành cùng các chính sách giảm lãi suất, giảm thuế từ Chính phủ, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã tăng cường triển khai nhiều hoạt động khuyến mại kích cầu mua sắm. Đơn cử là WinCommerce – đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WINLife, đã và đang ra mắt hàng loạt các chương trình ưu đãi đến 30% xuyên suốt hệ thống trên toàn quốc.
Từ đầu tháng 7, hệ thống WinMart/WinMart+ trên toàn quốc đã áp dụng mức thuế 8% theo quy định cho đa dạng ngành hàng. Các mặt hàng được áp dụng giá thuế mới đều thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu từ thực phẩm tươi sống cho đến hóa mỹ phẩm,.. chiếm phần lớn tỷ trọng mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị.
Bên cạnh đó, WinCommerce còn triển khai chương trình khuyến mại định kỳ: “Ngày hội thương hiệu” diễn ra trong 2 tuần liên tiếp từ 13/7 đến 26/7, tập trung vào nhóm sản phẩm thiết yếu, mang đến người tiêu dùng hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Chương trình khuyến mại định kỳ “Ngày hội thương hiệu” sẽ diễn ra từ 13/7 đến 26/7, khuyến mại tập trung vào nhóm hàng thiết yếu |
Đại diện Công ty WinCommerce, ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám đốc vận hành chuỗi WinMart cho biết: “Hiện tại trong hệ thống, hàng ngàn sản phẩm đang được áp dụng khuyến mại từ 20 đến 30%, bên cạnh 2% thuế GTGT được giảm. Chúng tôi tin rằng mức ưu đãi này sẽ hỗ trợ người dân mua sắm tiết kiệm, kích thích tiêu dùng, và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của WinCommerce trong thời gian tới”.
WinCommerce triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi lên tới 30%, khuyến mại mua 1 tặng 1 nhiều mặt hàng |
Theo ghi nhận thực tế, cuối tuần vừa qua, lượng người đến mua sắm tại hệ thống siêu thị WinMart, và giá trị giỏ hàng có xu hướng tăng nhẹ. Đây là kết quả của việc WinCommerce kết hợp triển khai đều đặn các tuần lễ thúc đẩy thương mại và chương trình ưu đãi nhằm giới thiệu đặc sản nội địa, hàng hóa nhập khẩu chất lượng tốt đến người tiêu dùng.
Khách hàng mua sắm tại WinMart Times City |
Trong chương trình “Ngày hội thương hiệu”, WinCommerce đã chủ động hợp tác với các thương hiệu nội địa và quốc tế uy tín để cung cấp cho thị trường các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cùng mức ưu đãi hấp dẫn. Điển hình là các sản phẩm: Dầu đậu nành chai 1L SIMPLY giảm 19% từ 69.100đ còn 55.900đ; Bia Silver lon cao 330m HEINEKEN giảm từ 483.000đ còn 453.000đ/thùng; Gạo ST25 5kg Ngọc Nương giảm 26% còn 133.000đ/túi; Dầu gội chăm sóc hư tổn/ngăn rụng tóc 650g Pantene giảm 18% còn 136.000đ/chai; Dầu gội mát lạnh bạc hà Clear giảm 16% còn 188.000đ/chai.
Tỷ lệ hàng Việt chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hoá trong hệ thống |
Khách hàng mua sắm tại WinMart Times City trong ngày đầu WinCommerce triển khai chương trình “Ngày hội thương hiệu”, chị Phạm Quỳnh Trang (Minh Khai, Hà Nội) cho biết: “Đợt này ở WinMart có nhiều chương trình khuyến mại, mua hàng vừa được giảm giá hơn 20%, lại giảm thêm 2% tiền thuế nên tôi quyết định mua nguyên thùng bia về tổ chức tiệc cuối tuần. Nay tôi còn được nhân viên hướng dẫn thanh toán bằng T-pay được giảm thêm 3% hóa đơn, vậy là giá rất lời”.
Tại hệ thống WinMart, WinMart+, trái cây nội địa luôn được yêu thích bởi người tiêu dùng |
Việc triển khai định kỳ các chương trình khuyến mại, giảm giá bán sản phẩm là kế hoạch thiết thực của WinCommerce nhằm kích cầu mua sắm và chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng. Song song với đó, WinCommerce còn cho ra mắt các mô hình bán lẻ mới với thiết kế hiện đại, mới lạ cùng danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng tại các thành phố lớn như: WinMart Phú Mỹ Hưng, WinMart Thăng Long. Các mô hình mới này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng, đồng thời kỳ vọng đem đến kết quả kinh doanh tích cực cho đơn vị này vào nửa cuối 2023.
Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ hoặc đặt hàng online tại website https://winmart.vn/ và Fanpage:https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
WinMart triển khai chương trình ưu đãi Hội viên WIN, khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm |
Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN; Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN; Công Ty TNHH Bia và nước giải khát Heineken VN; Công ty cổ phần Yến Việt; Công Ty TNHH La Vie; Công ty TNHH Sapporo VN; Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco); Công Ty CP Dịch vụ Phát triển thị trường C.L; Công ty TNHH Procter and Gamble; Công ty CP Tập đoàn KIDO;…