Thương hiệu mới Pluxee sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tốt hơn trước các thay đổi tại nơi làm việc và giúp mỗi nhân viên cảm thấy được quan tâm và trân trọng cũng như thúc đẩy tăng trưởng, bằng việc tạo ra nhiều giá trị hơn cho tất cả các bên liên quan.
Hiện tại, Pluxee đưa ra kế hoạch chiến lược đến năm 2025 với 3 trọng tâm chính: Tăng cường các hoạt động cốt lõi bao gồm mảng kinh doanh bữa ăn và thực phẩm, đặc biệt đối với nhóm những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME); Mở rộng những giải pháp liên quan đến sức khỏe, quà tặng, đi lại và những giải pháp khác nhằm gia tăng sức mua và sự gắn kết với người lao động; Giúp cho các nhân viên của khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ của Pluxee dễ dàng hơn thông qua nền tảng kỹ thuật số duy nhất.
Để có thể thực hiện những mục tiêu này, Pluxee sẽ đầu tư 10% doanh thu vào công nghệ từ nay đến năm 2025.
Ông Aurélien Sonet, CEO Pluxee cho biết: “Pluxee là một thương hiệu kỹ thuật số, tích cực và sáng tạo, bao hàm tầm nhìn và tham vọng to lớn của chúng tôi trong một thị trường đang phát triển. Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số”.
Đối với 500.000 khách hàng doanh nghiệp, Pluxee cung cấp các giải pháp ngày càng hoàn thiện, phong phú và đa dạng hơn dựa trên một hệ sinh thái kỹ thuật số hiệu quả và tân tiến. Đối với 36 triệu người tiêu dùng, Pluxee cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa, mang lại nhiều sự lựa chọn, giúp cho cuộc sống hằng ngày của họ dễ dàng hơn. Đối với 1,7 triệu thương hiệu đối tác, Pluxee thúc đẩy kích cầu mua sắm cho thị trường nơi công ty hoạt động khi tăng lượng người mua tại các điểm bán hàng của đối tác thông qua việc cho phép đối tác hiểu và tương tác tốt hơn với người mua hàng của mình nhờ vào dữ liệu.