Trang chủEnterpriseVNG CorporationZalopay và CIMB Việt Nam ra mắt sản phẩm Trả góp

Zalopay và CIMB Việt Nam ra mắt sản phẩm Trả góp

TP. Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 10 năm 2024 – Nền tảng thanh toán trực tuyến hàng đầu Zalopay và Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa hợp tác ra mắt sản phẩm Trả góp ngay trên ứng dụng Zalopay với hạn mức lên đến 30 triệu đồng.

Sản phẩm Trả góp hướng đến mục tiêu nâng cấp cuộc sống cho người dùng với hình thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng
 


Sản phẩm Trả góp của CIMB Việt Nam trên Zalopay cung cấp thêm cho người dùng hình thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng, nhờ khả năng mở rộng cho các khoản thanh toán có giá trị thấp chỉ từ 500.000 đồng. Sản phẩm cũng sở hữu mức lãi suất cạnh tranh và không yêu cầu trả trước, giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu chi tiêu cấp thiết và giảm bớt áp lực tài chính. Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn các gói trả góp khác nhau với kỳ hạn 3, 6, 9 hoặc tối đa 12 tháng, tùy theo kế hoạch và khả năng tài chính cá nhân.

Quá trình đăng ký hoàn toàn miễn phí và được thiết kế đơn giản. Để sử dụng, người dùng Zalopay chỉ cần truy cập ứng dụng, chọn mục “Trả góp”, hoàn thành hồ sơ đăng ký theo mẫu và chờ phê duyệt từ Ngân hàng CIMB Việt Nam. Sau khi hồ sơ được phê duyệt, người dùng có thể lựa chọn hình thức Trả góp tại bước thanh toán khi sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng; và có cơ hội tham gia thêm các chương trình ưu đãi trực tiếp khi thanh toán trả góp trên Zalopay.

Quá trình đăng ký Trả góp được thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalopay và hoàn toàn miễn phí
 


“Sản phẩm Trả góp là một phần trong chiến lược dài hạn của Zalopay nhằm phát triển hệ sinh thái tài chính toàn diện. Chúng tôi tin rằng thông qua sản phẩm này, trải nghiệm về tài chính cá nhân của người dùng sẽ được cải thiện. Mọi người không chỉ quản lý ngân sách hiệu quả hơn mà còn linh hoạt hơn, khi có thể chi trả cho các chi phí thiết yếu, từ thanh toán học phí, hóa đơn hàng tháng cho đến các hoạt động du lịch, đi lại.” – Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay nhấn mạnh.

Về phía Ngân hàng CIMB Việt Nam, bà Lê Hiền Trang, Giám đốc Khối Đối tác chiến lược và Tiếp thị cho hay, “CIMB xác định chiến lược trọng tâm là phát triển hoạt động kinh doanh của mình dựa trên nền tảng chiến lược mô hình đối tác mới với tinh thần khát vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng số tốt nhất. Hợp tác với Zalopay là bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm mở rộng các sản phẩm tài chính kỹ thuật số tại Việt Nam. Với Trả góp, CIMB và Zalopay kỳ vọng sản phẩm sẽ không chỉ mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, giúp linh hoạt hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành tài chính tại Việt Nam.”

CIMB Việt Nam và Zalopay đã hợp tác triển khai 03 sản phẩm tài chính trên Zalopay gồm: Tài khoản trả sau, Gửi tiết kiệm và Trả góp
 


Trước đó, hai sản phẩm Tài khoản trả sau và Gửi tiết kiệm do Zalopay và CIMB Việt Nam phối hợp triển khai cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ người dùng. Zalopay và CIMB Việt Nam cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mở rộng các giải pháp tài chính cá nhân trong tương lai, với mục tiêu trở thành người đồng hành đáng tin cậy của người dùng trên hành trình quản lý tài chính cá nhân, góp phần tạo nên môi trường tài chính số toàn diện, tiện lợi và an toàn.

 

Nguồn: https://www.vng.com.vn/news/press-release/zalopay-launches-installment-product.html

Cùng chủ đề

Zalopay và SATRA tăng cường hợp tác

Tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng động sẽ được triển khai tại hệ thống SATRA toàn quốc, đánh dấu sự kiện khai trương dự án trọng điểm Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt. Cụ thể, với mã Zalopay QR Đa Năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải...

Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất

Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024). Về mức...

VNG khởi động chiến dịch chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên

Trong tháng 11, VNG khởi động chiến dịch “Inner U” với thông điệp Embrace the Inner U (Tôn trọng cảm xúc thật), nhằm giúp nhân viên tìm lại sự cân bằng trong công việc và đời sống cá nhân, từ đó xây dựng môi trường sống và làm việc tích cực, lành mạnh.    Với sứ mệnh “Phát triển con người”, VNG nhận thấy sức khỏe tinh thần của người lao động là yếu tố rất cần được chú trọng, đặc...

SATRA hợp tác cùng Zalopay đẩy mạnh chuyển đổi số

Bên cạnh Zalopay QR Đa Năng, hệ sinh thái giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp của Zalopay còn cung ứng nhiều dịch vụ, giúp SATRA nâng cao trải nghiệm thanh toán, chăm sóc khách hàng thân thiết và thu hút khách hàng mới một cách hiệu quả. Nền tảng thanh toán Zalopay là đối tác thanh toán chiến lược của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) từ năm 2022.  Đến tháng 7-2023, với sự ra mắt...

Adtima và Zalo AI thắng lớn tại Vietnam MMA SMARTIES 2024 nhờ chiến lược “AI-first”

Tại lễ trao giải MMA SMARTIES Vietnam 2024 ngày 25/10/2024, nền tảng tiếp thị di động - Adtima cùng Zalo AI đã xuất sắc giành ba giải thưởng ở hạng mục “AI Marketing” và “Industry Awards.” nhờ những nỗ lực ứng dụng AI trong Marketing sáng tạo và hiệu quả. Chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc” của Pepsi hợp tác cùng Adtima trong dịp Tết 2024 đã xuất sắc giành giải Vàng ở hạng mục “AI-Powered...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đánh thức tiềm năng sản phẩm OCOP ở miền núi

Bưởi da xanh được đánh giá là một trong sản phẩm OCOP cây ăn trái tiềm năng của huyện miền núi Sông Hinh. Ảnh: NGỌC HÂN Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã khơi dậy và phát huy thế mạnh của các địa phương khu vực miền núi, góp phần thay đổi tư duy sản xuất của người dân. Tuy nhiên, hiện sản phẩm lợi thế của khu vực miền núi vẫn còn ở dạng tiềm năng. Nỗ lực triển khai, xây dựng Theo đánh giá từ Sở NN&PTNT, để có được thành...

Thủ tướng Phạm Minh Chính đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội đến Trùng Khánh

Ngày 8/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Trung tâm Logistics quốc tế Trùng Khánh, Trung Quốc và đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội tới đây. Đây là một trong những hoạt động trong chương trình tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 8 và công tác tại Trung Quốc. Cảng cạn Trùng Khánh có 7 chức năng lớn gồm vận chuyển, lưu trữ...

Petrolimex khai mạc Hội thao chào mừng 70 năm Ngày thành lập tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên

Ngày 08/11/2024, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) khai mạc Hội thao Công nhân viên chức – Lao động (CNVC-LĐ) khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tại thành phố Nha Trang. Đây là sự kiện diễn ra trong hai ngày (08-09/11/2024) mở màn chương trình Hội thao – Hội thi nói riêng và chuỗi các hoạt động tổng thể nói chung chào mừng 70 năm Ngày thành lập Petrolimex (12/01/1956 - 12/01/2026).(Thông tin kết...

Nhận diện 8 dấu hiệu trầm cảm ở học sinh dễ gặp nhất

Trầm cảm ở học sinh là trạng thái tâm lý ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của trẻ. Nếu không chú ý nhận diện dấu hiệu trầm cảm ở học sinh để đồng hành, cùng trẻ tìm giải pháp vượt qua, bản thân trẻ và gia đình dễ...

Giá nâng mũi là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi nâng mũi?

Hiện nay, rất nhiều người đã thực hiện nâng mũi với mong muốn giúp cho khuôn mặt của mình thanh thoát, cân đối hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này nhưng vẫn còn e ngại về một số vấn đề như giá nâng mũi và những điều cần...

Bài đọc nhiều

VNG khởi động chiến dịch chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên

Trong tháng 11, VNG khởi động chiến dịch “Inner U” với thông điệp Embrace the Inner U (Tôn trọng cảm xúc thật), nhằm giúp nhân viên tìm lại sự cân bằng trong công việc và đời sống cá nhân, từ đó xây dựng môi trường sống và làm việc tích cực, lành mạnh.    Với sứ mệnh “Phát triển con người”, VNG nhận thấy sức khỏe tinh thần của người lao động là yếu tố rất cần được chú trọng, đặc...

Zalopay và SATRA tăng cường hợp tác

Tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng động sẽ được triển khai tại hệ thống SATRA toàn quốc, đánh dấu sự kiện khai trương dự án trọng điểm Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt. Cụ thể, với mã Zalopay QR Đa Năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải...

Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất

Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024). Về mức...

“Tôn trọng sự khác biệt để gắn kết đội ngũ”

Kinh nghiệm này được ông Kelly Wong, CEO VNGGames chia sẻ tại sự kiện “Lật Ngược và Xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” do Newing tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10/2024.  Sự kiện quy tụ 280 lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng trao đổi ý tưởng và tìm kiếm các giải pháp thực tiễn giúp phát triển doanh nghiệp bền vững. “Tôi từng mỗi tháng hẹn gặp một số nhân viên khoảng 1...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam Q3/2024

Theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024”  vừa được Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (penetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).Cụ thể ở hạng mục “Nền tảng nhắn tin” (Messaging platforms), Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng (penetration rate) đạt 85%, theo sau bởi Facebook với 59% và Messenger đạt 52%. So với Quý II, tỷ lệ...

Cùng chuyên mục

Zalopay và SATRA tăng cường hợp tác

Tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng động sẽ được triển khai tại hệ thống SATRA toàn quốc, đánh dấu sự kiện khai trương dự án trọng điểm Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt. Cụ thể, với mã Zalopay QR Đa Năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải...

Lợi nhuận tăng mạnh, AI mang về doanh thu hàng chục triệu USD

VNG (mã CK: VNZ) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 3/2024, lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 6.892 tỷ đồng, trong đó đáng chú ý lợi nhuân thuần từ hoạt động kinh doanh tăng mạnh so với cùng kỳ 2023.   Cũng theo BCTC, tính đến hết ngày 30/9, lỗ sau thuế TNDN của công ty giảm đáng kể, từ 649 tỷ đồng năm 2023 còn 11 tỷ đồng. Trong công văn gửi UBCKNN, VNG...

Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất

Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024). Về mức...

“Tôn trọng sự khác biệt để gắn kết đội ngũ”

Kinh nghiệm này được ông Kelly Wong, CEO VNGGames chia sẻ tại sự kiện “Lật Ngược và Xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” do Newing tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10/2024.  Sự kiện quy tụ 280 lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng trao đổi ý tưởng và tìm kiếm các giải pháp thực tiễn giúp phát triển doanh nghiệp bền vững. “Tôi từng mỗi tháng hẹn gặp một số nhân viên khoảng 1...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam Q3/2024

Theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024”  vừa được Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (penetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).Cụ thể ở hạng mục “Nền tảng nhắn tin” (Messaging platforms), Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng (penetration rate) đạt 85%, theo sau bởi Facebook với 59% và Messenger đạt 52%. So với Quý II, tỷ lệ...

Mới nhất

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm

Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm - Vietnam Foodexpo 2024 do Bộ Công Thương chủ trì sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16/11/2024, tại TP. Hồ Chí Minh. Từ ngày 13 đến 16/11, Bộ Công Thương chủ trì giao cho Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các đối tác trong...

Đà tăng có còn tiếp diễn hay không?

Dự báo giá tiêu ngày 9/11: Giá tiêu trực tuyến; giá tiêu Tây Nguyên, giá tiêu Đắk Lắk; giá tiêu Đông Nam Bộ; giá tiêu Đắk Nông; giá tiêu mới nhất ngày 9/11. Theo dự báo, giá tiêu ngày 9/11 có xu hướng tăng trở lại do nhu cầu tiêu thụ tiêu vào mùa lễ hội...

Cầu truyền hình trực tiếp chương trình kỷ niệm 70 năm sự kiện Tập kết ra Bắc

(CLO) Chương trình sẽ diễn ra tại 3 điểm cầu Cà Mau, Hải Phòng, Thanh Hoá và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 vào ngày 16/11. ...

Ninh Thuận nêu lý do dự án năng lượng chậm triển khai, không được hưởng giá FIT

Dự án Nhà máy điện gió Công Hải 1 chậm triển khai; Dự án Nhà máy mặt trời Thiên Tân 1.4, Dự án Nhà máy điện gió Hanbaram… không được hưởng giá FIT có nguyên nhân từ cơ chế chính sách giá điện. Ninh Thuận nêu lý do dự án năng lượng chậm triển khai, không được hưởng giá FITDự...

Hai khu đất thực hiện dự án trên 2.200 tỷ đồng sắp đưa ra đấu giá

Bình Định đưa ra đấu giá đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị Tây Nam xã Nhơn Lý và Dự án Điểm số 2 (2-2) trong tháng 11/2024. Hai khu đất đều có giá khởi điểm hơn 537 tỷ đồng. Bình Định: Hai khu đất thực hiện dự án trên 2.200 tỷ đồng sắp...

Mới nhất