Trang chủEnterpriseTHGroupThông báo thay đổi cách thức tiêu điểm TH true POINT

Thông báo thay đổi cách thức tiêu điểm TH true POINT


Với mong muốn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt hơn khi trở thành Khách hàng thân thiết của TH, chúng tôi xin trân trọng thông báo về việc thay đổi cơ chế tiêu điểm TH true POINT, cụ thể như sau:

1. Kể từ ngày 01/02/2024, dừng áp dụng cơ chế đổi 01 điểm TH true POINT tương ứng với 1000 VNĐ khi mua sắm hàng hóa trong các chuỗi cửa hàng TH true mart. Quý khách vui lòng ghé thăm chuỗi cửa hàng TH true mart để mua sắm và sử dụng toàn bộ số điểm đã tích lũy được trong thời gian qua trước ngày 01/02/2024. Sau thời gian này, số điểm tồn trong tài khoản của Quý khách sẽ không còn hiệu lực. Cơ chế đổi điểm mới sẽ áp dụng theo chính sách mới của Công ty tùy thuộc vào từng thời điểm. Thông tin chi tiết các chương trình, cơ chế chính sách mới sẽ được cập nhật trên ứng dụng TH eLIFE hoặc website thương mại điện tử www.thtruemart.vn, Quý khách hàng vui lòng theo dõi.

2. Việc dừng cơ chế tiêu điểm không ảnh hưởng đến hạng thẻ và cơ chế tích lũy điểm.Từ ngày 01/02/2024 Quý khách mua sắm tại TH true mart sẽ tiếp tục tích điểm theo hạng thẻ mà Quý Khách đang có.

Chúng tôi tin rằng những điều chỉnh này sẽ làm tăng tính tương tác và giá trị mà chúng tôi mang lại cho Quý khách, chúng tôi sẽ luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách để không ngừng cải thiện dịch vụ, tăng tính trải nghiệm dành riêng cho Khách hàng TH.

TH xin trân trọng cảm ơn! LH: 1800545440.

window.fbAsyncInit = function() {
FB.init({
xfbml : true,
version : ‘v5.0’
});
};
(function(d, s, id) {
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id)) return;
js = d.createElement(s); js.id = id;
js.src=”https://connect.facebook.net/en_US/sdk/xfbml.customerchat.js”;
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’));
window.fbAsyncInit = function() {
FB.init({
xfbml : true,
version : ‘v5.0’
});
};
(function(d, s, id) {
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id)) return;
js = d.createElement(s); js.id = id;
js.src=”https://connect.facebook.net/en_US/sdk/xfbml.customerchat.js”;
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’));



Nguồn

Cùng chủ đề

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Một số thông tin về hoạt huyết dưỡng não Fito

Hoạt huyết dưỡng não Fito là thực phẩm chức năng được sản xuất nhằm hỗ trợ tăng cường lưu thông máu lên não, cải thiện trí nhớ và giảm căng thẳng mệt mỏi. Sản phẩm này hỗ trợ cải thiện triệu chứng thần kinh ở người làm công việc trí óc, bị suy nhược...

Thương hiệu – nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA). Trong đó, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng để con đường xuất khẩu của các doanh nghiệp được thuận lợi hơn, đồng thời “ghi dấu” hàng Việt Nam trên thị trường thế giới. Tuần vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố và...

Thuốc Tramadol – Giúp giảm đau nhanh nhưng có thể gây lệ thuộc

Thuốc Tramadol có thể giúp người bệnh giảm đau sau 1 tiếng sử dụng. Tuy nhiên, loại thuốc này vẫn có thể gây ra tình trạng lệ thuộc, dễ khiến người dùng gặp phải không ít tác dụng phụ không mong muốn. ...

Trợ lực cho sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng từng bước khai thác và phát huy được những giá trị đặc sản, văn hóa và truyền thống của các địa phương. Nhờ sự trợ lực, phối hợp chặt chẽ, liên kết cùng phát triển giữa các tỉnh, thành vùng ÐBSCL và các địa phương các sản phẩm có cơ hội vươn xa hơn, không chỉ thị trường trong nước mà từng bước đi ra thị trường thế giới. Khách hàng tham quan...

HOT: Ưu đãi vé CGV chỉ từ 84K trên App ngân hàng và Ví VNPAY

Từ nay đến 16/2/2025, hội mê phim có thể đặt vé CGV với giá siêu hời chỉ từ 84K trên các App ngân hàng và Ví VNPAY, tha hồ thưởng thức những “bom tấn” chất lượng. Dù là “bạn mới” hay “bạn thân” đều sẽ được hưởng ưu đãi khi đặt vé xem phim CGV trên các App ngân hàng VCB Digibank, Agribank Plus, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, App HDBank, Eximbank EDigi, Vietbank Digital, VietABank EZMobile, SAIGONBANK Smart Banking,...

Bài đọc nhiều

Đến Việt Nam Xanh nghe TH kể chuyện phát triển bền vững, trải nghiệm tiêu dùng xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh, TH đã mang đến không gian xanh với mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên, thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm. Mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên TH chính là cách tập đoàn đồng hành với cam kết...

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ Nhập khẩu quốc tế (CIIE) Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK, mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ lạt tự...

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và những điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi. Sau hơn 15 năm, ông Đặng Kim Sơn kinh ngạc nhận...

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Cùng chuyên mục

Đến Việt Nam Xanh nghe TH kể chuyện phát triển bền vững, trải nghiệm tiêu dùng xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh, TH đã mang đến không gian xanh với mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên, thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm. Mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên TH chính là cách tập đoàn đồng hành với cam kết...

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ Nhập khẩu quốc tế (CIIE) Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK, mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ lạt tự...

Khám phá chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn của TH true MILK

Trong chương trình 'Khám phá nhà máy Xanh' lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu những sáng kiến về kinh tế xanh, chuỗi sản xuất kinh tế tuần hoàn khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” và phát triển bền vững tại trang trại, nhà máy TH. Trang trại TH hiện đang giữ kỷ lục thế giới "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Mới nhất

Mới nhất