Kính gửi Quý khách hàng,
Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, VietinBank sẽ thực hiện nâng cấp/bảo trì định kỳ theo kế hoạch. Thông tin như sau:
1. Loại hình: Bảo dưỡng dịch vụ.
2. Thời gian thực hiện: Từ 01:00 đến 02:30 ngày 19/1/2025.
3. Phạm vi ảnh hưởng:
• Thanh toán trực tuyến thẻ ATM…
• Dịch vụ thanh toán trực tuyến thẻ tín dụng, dịch vụ Samsung Pay.
• Gián đoạn giao dịch thẻ ghi nợ/tín dụng nội địa/quốc tế của VietinBank trên các kênh: ATM/POS/E-Commerce/iPay/Ví điện tử, giao dịch 3D Secure thẻ quốc tế VietinBank.
• Gián đoạn hoạt động hệ thống ATM/POS của VietinBank.
Quý khách hàng vui lòng sắp xếp thời gian giao dịch phù hợp để tránh ảnh hưởng hoạt động trong thời gian này. Các dịch vụ sẽ thực hiện bình thường sau khi hoàn tất quá trình nâng cấp/bảo trì như trên.
VietinBank rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline:
– Khách hàng doanh nghiệp: 1900 558 886.
– Khách hàng ưu tiên: 1800 558 866.
– Khách hàng cá nhân: 1900 558 868 hoặc (+84) 2439 418 868 đối với các thuê bao gọi từ nước ngoài.
Trân trọng thông báo!
Nguồn: https://www.vietinbank.vn/vi/tin-tuc/thong-bao/thong-bao-nang-cap-bao-tri-he-thong-20250117021147-00-html