Thỏa đam mê với đặc quyền tập golf ngay bên nhà
Ngày 13/7, sân tập golf 2 tầng 36 slots (chỗ) đã chính thức khai trương tại Vinhomes Grand Park, mang đến đặc quyền dành riêng cho cư dân đại đô thị.
Anh Minh Thành (cư dân phân khu Rainbow) cho biết, đây là tiện ích khiến vợ chồng anh háo hức nhất vì cả hai đều đam mê bộ môn này từ lâu.
“Lâu nay chúng tôi thường phải đến sân tập cách hàng chục km và thường phải lên lịch từ sớm. Nay, sân tập golf lại được đưa về trước cửa nhà như thế này thì quá tiện, chẳng cần đi đâu nữa”, anh Thành hào hứng.
Trực tiếp so gậy thử sân, điều khiến golfer lâu năm này tấm tắc là hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị không thua kém gì các sân golf cao cấp mà anh đã từng có dịp trải nghiệm. Bên cạnh đó, sân tập nằm trong tổng thể không gian xanh mát của đại đô thị xanh Vinhomes Grand Park, cảnh quan, thiết kế ấn tượng, mang lại cảm hứng tập luyện và thư giãn tinh thần tuyệt đối cho người chơi.
Cũng là cư dân Vinhomes Grand Park nhưng chị Trang Nhung lại là “lính mới” đối với bộ môn thể thao thời thượng này. Cùng trải nghiệm bộ môn golf, hai mẹ con chị Nhung đã được các huấn luyện viên chỉ dẫn cụ thể từng thao tác, kỹ thuật.
“Golf được coi là một ngôn ngữ chung của giới thành đạt. Vì thế, tôi muốn con mình có cơ hội làm quen với bộ môn này từ sớm. Sân tập lại ở ngay dưới thềm nhà nên rất tiện. Gia đình tôi chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian cùng nhau tại đây”, chị Nhung chia sẻ.
Sân tập golf Grand Park được xây dựng gồm 2 tầng và 36 slots tại vị trí đối diện trung tâm thương mại Vincom Mega. Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại và sân cỏ tiêu chuẩn của sân giúp các golfer thỏa mãn đam mê suốt 24/7. Đây là điểm cộng thu hút các tín đồ golf có lịch trình bận rộn có thể tập luyện bất cứ lúc nào.
Chỉ cần đăng ký đặt lịch qua app Vinhomes Resident trước tối thiểu 2 giờ và tối đa 7 ngày, thay vì phải di chuyển xa xôi, các golfer đã có thể “vụt bóng”. Mỗi căn hộ có tối đa 3 lượt sử dụng sân tập mỗi ngày nên các thành viên có thể thay phiên hoặc cùng nhau tập luyện mà không bị bó buộc về thời gian.
Tiện ích mới này hứa hẹn sẽ không chỉ là nơi thư giãn, tập luyện thể thao mà còn là không gian giao lưu, kết nối cộng đồng, tạo cho cư dân nhiều cơ hội gặp gỡ và tạo dựng mối quan hệ mới.
Cũng tại sự kiện khai trương sân tập golf, hàng trăm cư dân Vinhomes Grand Park đã có dịp trực tiếp lái thử các mẫu ô tô điện VinFast dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của các kỹ thuật viên. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – vì tương lai xanh” mà Tập đoàn Vingroup vừa phát động nhằm thúc đẩy xu hướng chuyển đổi xanh trong cộng đồng.
“Một khu đô thị đáng sống không đơn thuần là nơi sở hữu các tiện ích thời thượng mà còn phải là nơi có môi trường trong lành, cộng đồng cư dân văn minh và có trách nhiệm với môi trường. Vinhomes không chỉ chú trọng kiến tạo cộng đồng đẳng cấp bằng việc bổ sung các tiện ích thời thượng như sân tập golf mà còn tạo điều kiện để cư dân có thể thực hành lối sống xanh, văn minh, để Vinhomes Grand Park thực sự là đại đô thị đáng sống”, anh Minh Thành chia sẻ.
Sức bật mới cho ngành công nghiệp không khói
Sân tập golf 2 tầng 36 slots là mảnh ghép mới nhất trong bức tranh đa trải nghiệm của “thành phố triệu điểm đến” Vinhomes Grand Park. Ngày 22/6, Vinhomes Grand Park đã cho ra mắt quảng trường trung tâm Golden Eagle, bổ sung thêm không gian trong lành, nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách.
Hay trước đó, ngày 1/6, Vincom Mega Mall Grand Park, trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall” (công viên trong khu mua sắm) đã chính thức khai trương kỹ thuật, mang tới một thiên đường mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cho cư dân và du khách… Tới đây, công viên giải trí VinWonders cũng sẽ xuất hiện trong lòng đại đô thị, kéo dài hành trình trải nghiệm bất tận cho du khách với bộ đôi công viên vui chơi gia đình và công viên nước…
“Thành phố triệu điểm đến” phía Đông TPHCM trong thời gian qua đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của khách du lịch. Người dân khắp nơi đổ về đây để được hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng với không gian xanh của công viên, mặt nước, các tiện ích vui chơi giải trí trải rộng khắp khu đô thị. Nơi đây cũng liên tục diễn ra các sự kiện, lễ hội lớn, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách còn là hàng loạt thương hiệu ẩm thực, thời trang, mua sắm, các dịch vụ vui chơi giải trí đã và đang dần hình thành tại các phố thương mại dịch vụ như Broadway, Ginza, Rodeo…
Năm 2024, ngành du lịch TPHCM đặt mục tiêu đón khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế, 38 triệu lượt khách nội địa với tổng thu ước đạt 190.000 tỷ đồng.
Sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, đa dạng, liên tục được bổ sung, cùng các lễ hội quốc tế thường xuyên được tổ chức, đại đô thị này sẽ góp phần giúp ngành công nghiệp không khói của TPHCM sớm về đích năm 2024.
Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/them-suc-hut-cho-thanh-pho-trieu-diem-den-phia-dong-tphcm-20240716112307475.htm